HOROSCOPE กรกฎาคม 2561

0
923

HOROSCOPE กรกฎาคม 2561

 

 

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)
ทุกอย่างดูเหมือนจะมารุมมาสุมลงที่คุณคนเดียว ทำให้เครียด มีผลต่อสุขภาพ ต้องหาเวลาผ่อนคลายและพักผ่อนให้มากขึ้น
การงาน : เหนื่อยสุดๆ ต้องรับผิดชอบงานหลายอย่าง จะแบ่งให้ใครก็ลำบาก มีแต่คนคอยเกี่ยงงาน โยนงาน สุดท้ายก็ต้องลงมือทำเอง ช่วงกลางพอมีจังหวะพูดคุยกับผู้ใหญ่อยู่บ้าง แต่ยังปะติดปะต่อไม่ค่อยได้มาก มีคนคอยขัดจังหวะ ใครมีบริวารลูกน้องเหนื่อยใจหน่อย คอยสร้างปัญหาอยู่เรื่อย
การเงิน : ลำบากใจกับคนมาขอหยิบขอยืม ช่วงต้นกับปลายมีรายจ่ายเยอะ ช่วงกลางพอได้ลุ้นมีโชคลาภ “ไพ่วิตกนางสีดา (ไพ่ 9 ดาบ)”
ความรัก : ออกแนวรักเขาข้างเดียว เก็บเรื่องนั้นเรื่องนี้มาคิดมาก ส่วนคนมีคู่ทำใจหน่อย รักไม่หวาน งอนกันเป็นประจำ
ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)
“ไพ่พระอินทร์ (ไพ่ The Hierophant)” มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง ช่วงนี้หยิบจับ ทำอะไรก็ราบรื่น ผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือเป็นกำแพงคุ้มภัย
การงาน : การทำงานโดนสุดๆ มีผลงานเป็นที่พอใจของผู้บังคับบัญชา เสนออะไรก็มีคนยอมรับ ทางผ่านสะดวก ส่วนใครที่คิดโยกย้ายก็ประสบผลสำเร็จ ร่อนใบสมัครไป มีข่าวดีช่วงปลาย ได้ทั้งงานหลักงานเสริม ก้าวหน้าสุดๆ
การเงิน : ค่อนข้างมือเติบไปสักนิด แต่ก็มีกินมีใช้ไม่ขาดมือเหมือนกัน มีรายรับหลายทาง หาเงินเก่ง ใช้เงินเก่ง มีลาภปาก
ความรัก : เจ้าชู้ เห็นใครมาแอบชอบไม่ได้ต้องหยอดให้เขาหลง รักซู่ซ่า มีประสบการณ์ใหม่ๆ แปลกๆ คนโสดเห็นทีจะมีคู่ควงก็คราวนี้เอง ส่วนคนมีแฟนแล้วก็คงต้องเปิดรับแฟนคลับเพิ่ม แต่ก็ต้องระวังโดนดีจากตัวจริงด้วย
ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)
ดีอย่างเสียอย่าง เรื่องงานเด่นไม่เป็นสองรองใคร แต่เรื่องเงินหมุนกันจนหัวฟู ช่วงนี้ให้ระวังเนื้อระวังตัว มีศัตรูคู่แข่งคอยจะซ้ำเติม
การงาน : ช่วงต้นวุ่นกับงานเอกสารตัวเลขนิดหน่อย แต่พอช่วงกลางลงมาก็ดีขึ้น “ไพ่พระลักษมี (ไพ่ ราชินีคทา)” มีผลงานเข้าตาผู้ใหญ่ แต่ก็ต้องระวังคำพูด อย่าอวดตัว ข้ามหน้าข้ามตาคนอื่น จะเป็นภัยแก่ตัวเอง
การเงิน : เหนื่อยหาเงินแทบแย่ แต่ดันเก็บเงินไม่อยู่ ช่วงนี้มีรายจ่ายเยอะแยะจิปาถะ ต้องขยันขันแข็ง เงินจะได้มาจากการทำงาน ช่วงนี้ไม่มีโชค
ความรัก : อาจมีปัญหาจากมือที่สาม ต้องพยายามรักษาน้ำใจกันไว้ ค่อยๆ พูดจะเข้าใจกันได้เอง ส่วนคนโสดช่วงปลายพอจะมีคนโดนๆ ผ่านเข้ามาบ้าง ก็อย่าลืมเปิดโอกาสให้ตัวเองด้วยนะครับ
ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)
คิดไม่ตกทั้งเรื่องรักและเรื่องเงิน ช่วงนี้สับสนอลหม่าน คิดมากพานไปทำให้สุขภาพอ่อนแอ เจ็บป่วยง่าย ต้องพยายามอยู่ห่างจากคนป่วย จะติดโรคมาได้
การงาน : ท้อแท้ งานหนัก ช่วงต้นๆ รู้สึกแย่ไปเลยทีเดียว ยังดีที่ช่วงปลายได้กำลังใจเพิ่ม ทำให้งานรุดหน้า ได้รับคำชม รวมถึงมีโอกาสได้พิจารณาในเรื่องของขั้นและตำแหน่งที่ดีขึ้นด้วย
การเงิน : “ไพ่พระจันทร์ (ไพ่ The Moon)” ให้ใครหยิบยืมไป ทวงยาก มีโอกาสหนี้สูญได้ทุกเมื่อ ช่วงนี้ได้มือซ้ายจ่ายมือขวา ต้องพยายาม เก็บหอมรอมริบ
ความรัก : ออกอาการหึงหวง มีปากเสียงกันบ่อย ก็ให้ใจเย็นลงหน่อยก็ดีครับ ส่วนคนโสดช่วงปลายจะได้พบรักจากคนต่างที่ต่างถิ่น
ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)
หลังจากเจอมรสุมมาเยอะ เริ่มจะได้ข่าวดีๆ เรื่องดีๆ เข้ามาบ้าง
การงาน : เรื่องงานที่คุณกำลังรอคอยคำตอบ หรืออยากให้มีผลการปรับเปลี่ยนโยกย้าย ซึ่งคุณกำลังอยู่ในโหมดของความเบื่อหน่าย จะมีการเริ่มต้น หรือการโยกย้ายให้คุณได้รู้สึกไม่จำเจ ช่วงปลายระวังความขัดแย้งกับ เพื่อนร่วมงาน การประสานงานติดขัด งานล่าช้า จะทำเองคนเดียวก็ไม่สามารถ
การเงิน : มีโอกาสดี “ไพ่สามประสูติ (ไพ่ Judgement)” ถ้ากำลังหวังเงินก้อน คิดทำงานใหญ่รับรองไม่ผิดหวัง แต่ช่วงปลายมีแววต้องเสียเกี่ยวกับค่าซ่อมรถ ค่าเดินทาง
ความรัก : ความรักเหงาๆ คนรักทำตัวไม่น่าปลื้ม ทำให้น้อยใจบ่อยๆ ส่วนคนโสดมีคนเข้ามาพูดคุยแต่ไม่โดน ก็ต้องรอกันต่อไป
ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)
“ไพ่ครองราชสมบัติ (ไพ่ 10 ถ้วย)” โลกกลายเป็นสีชมพู มีแต่เรื่องรักเรื่องหวาน กำลังใจเต็มร้อย
การงาน : การทำงานกลายเป็นคนสำคัญ เป็นคนเก่ง มีคนมาขอคำปรึกษา ให้ช่วยเรื่องนั้นเรื่องนี้ แต่ถือว่าช่วยแล้วไม่เสียหาย กลับได้ผลที่ดีกลับมา ช่วงนี้พูดจาพาทีมีคนยอมรับนับถือ งานที่ต้องใช้เสียง ร้องเพลง พิธีกร นักพูด มีชื่อเสียง
การเงิน : ใช้จ่ายสบายๆ ซื้อข้าวของเครื่องใช้ที่อยากได้ ไปเที่ยวเฮฮา แต่เงินไม่ขัดสน มีคนคอยช่วยเหลือจุนเจือ
ความรัก : ช่วงนี้คนรักหลงคุณหัวปักหัวปำ อยากได้อะไรเป็นต้องขวนขวาย หามาให้ เสน่ห์แรง มีคนมาชอบมาตามจีบ ส่วนคนโสดก็ไม่ต้องกลัวเหงา ช่วงนี้ได้เพื่อนใจแน่นอน มีคนอาสาไปไหนมาไหนด้วยตลอด ได้เพื่อนเพิ่ม
ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)
“ไพ่วงล้อแห่งโชค (ไพ่ Wheel of Fortune)” โชคชะตาเริ่มเข้าข้างคุณแล้ว เรื่องที่กำลังมีปัญหาจะเริ่มเบาบางลง เหมาะสุดๆ ในการเข้าหาผู้ใหญ่ ไม่ว่าจะ ขอคำปรึกษาหรือขอความช่วยเหลือถือว่าได้รับการตอบรับที่ดี
การงาน : มีโอกาสมีช่องทางให้คุณเลือก คุณที่คิดเปลี่ยนงานถือว่าโชคดี แต่ถ้าทำธุรกิจร่วมหุ้น มีบริวารเหนื่อยใจหน่อย ช่วงนี้หุ้นส่วนบริวารก่อเหตุ ต้องลงมือลงแรงด้วยตัวเอง
การเงิน : การเงินหมุนคล่องสุดๆ วงล้อแห่งโชคหมุนที่มาคุณแล้ว เสี่ยงโชค ปล่อยหุ้นช้อนหุ้นได้กำไร
ความรัก : คนโสดหน้าชื่นตาบาน ได้สะดุดรัก มีคนมาตามจีบ ส่วนคนมีคู่ ได้ทำกิจกรรมร่วมกัน รักหวานชื่น แต่ช่วงปลายต้องหนักแน่น อาจมีมือที่สาม เข้ามาทำให้เกิดปัญหา
ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)
ทั้งเบื่อทั้งเซ็ง ปัญหาหลายอย่างมารอให้คุณต้องเป็นคนแก้ อย่าใจร้อนหุนหัน ไปตามสถานการณ์ อาจทำให้คุณคิดตัดสินใจพลาด “ไพ่ทศกัณฐ์เจรจาพาลี (ไพ่ 10 คทา)”
การงาน : ทั้งหนักทั้งเหนื่อย งานเยอะ จะหาคนแบ่งเบาภาระไม่มีเลย ต้องอดทนทำเอง ช่วงปลายเกิดผลแน่นอน คุณจะได้รับคำชม มีโอกาสพบปะกับคนใหญ่โต มีช่องทางหาความก้าวหน้าเรื่อยๆ
การเงิน : การเงินเป็นการหว่านพืชเพื่อหวังผล ช่วงนี้เงินไหลออกไปเพื่อลงทุน แต่สุดท้ายก็ได้ในสิ่งที่ต้องการ ความรัก : ออกแนวรักเขาข้างเดียว รักไม่เปิดเผย แอบรักแอบหนีตามกัน พยายามอดใจอีกนิด ช่วงปลายมีโอกาสควรเข้าตามตรอกออกตามประตูจะดีกว่า
ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)
มีเรื่องที่คิดไม่ตก กำลังต้องการใครสักคนมาช่วยเป็นที่ปรึกษา แต่ดูเหมือนคุณต้องพึ่งตัวเองก่อน ถึงจะมีคนเข้ามาช่วย
การงาน : หนักเอาเบาสู้พบความสำเร็จแน่นอน ถึงแม้จะรู้สึกเบื่อหน่ายกับปัญหาเดิมๆ ที่มาจากคนร่วมงาน แต่สุดท้ายก็มีผลงานเป็นที่พอใจ ช่วงปลายได้ใกล้ชิดผู้ใหญ่ ได้รับความไว้วางใจเพิ่มขึ้น เหมาะกับการนัดหมายเจรจา เรื่องสำคัญ “ไพ่ลงทัณฑ์หนุมาน (ไพ่ 5 เหรียญ)”
การเงิน : การเงินหมุนสุดๆ รายจ่ายเพียบ ทั้งเรื่องของตัวเองและเรื่องคนอื่น ช่วงนี้โชคลาภยังไม่มี
ความรัก : ความรักเรื่อยเปื่อย คนโสดหาเท่าไรก็ยังไม่เจอ คงต้องใช้ชีวิตกับเพื่อนฝูงไปก่อน ส่วนคนมีคู่เริ่มมีเรื่องคิดมาก คงต้องหาใครสักคนมาเป็นที่ปรึกษาแล้วทุกอย่างจะดีขึ้น
ราศีตุล (17 ต.ค.-16 พ.ย.)
เป็นช่วงที่ได้พบปะสังสรรค์สมาคมกับคนมากหน้าหลายตา รวมถึงเพื่อนฝูง ที่ไม่ได้เจอกันนาน “ไพ่สามทหารเอก (ไพ่ 3 คทา)”
การงาน : การทำงานมีความคิดริเริ่ม กล้าแสดงออก ทำให้ผู้คนยอมรับ แข่งขันกับใครก็เป็นฝ่ายชนะ เพราะเด่นทั้งความสามารถและนิสัยน่าประทับใจ ทำให้เพื่อนๆ คอยลุ้นคอยเชียร์อยู่เสมอ แต่ต้องระวังอย่าไปข้ามหน้าข้ามตาผู้ใหญ่ จะถูกเขม่นเอาดื้อๆ
การเงิน : ลำบากใจเล็กน้อยที่ต้องคอยปฏิเสธคนที่มาขอความช่วยเหลือ เงินทองหมุนคล่อง มีลาภปาก
ความรัก : ความรักใสซื่อบริสุทธิ์ จากความใกล้ชิดผูกพันค่อยๆ พัฒนา มาเป็นคนรัก ส่วนคนมีคู่อยู่แล้วชักชวนกันไปเที่ยวตากอากาศ แต่ช่วงกลางระวังอารมณ์หึงหวงพาให้มีปากเสียงกัน
ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)
คิดมากหลายเรื่อง เอาเรื่องนั้นมาปนเรื่องนี้ ทำให้คุณขาดกำลังใจ แนะนำให้หาเวลาไปเที่ยวพักผ่อน จะได้มีความคิดด้านบวก มีกำลังใจมาสู้ใหม่
การงาน : การทำงานมักจะเป็นแบบเสียแรงเปล่า เหนื่อยแทบตาย แต่ไม่มีคนเห็นคุณค่า มักเจอพวกเล่นเส้นเอาความดีความชอบไปกิน อย่าพึ่งท้อถอย ให้ถือคติทำดีได้ดีแล้วจะมีกำลังใจ ช่วงปลายระวังคำพูดจะเกิดความขัดแย้งกับคนที่มีอิทธิพลกับตัวคุณ
การเงิน : นับเป็นเรื่องเดียวที่ดีสุดๆ “ไพ่ราชินีเหรียญ (ไพ่ พระลักษมี)” ได้รับข้อมูลดีๆ เด็ดๆ ทำให้ตัดสินใจถูกต้อง เล่นหุ้นเสี่ยงลุ้นมีโอกาสดี
ความรัก : คนมีคู่ต้องระวังปากเสียงเป็นสำคัญ นิดหน่อยก็ทะเลาะกันได้ง่าย ส่วนคนโสดลองลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงตัวเองดูจะรู้ว่าเสน่ห์ไม่เบาเหมือนกัน
ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)
รู้สึกได้ถึงความอบอุ่นของมิตรภาพจากคนใกล้ชิด ทั้งครอบครัว เพื่อนฝูง และคนรัก คอยเอาใจใส่เป็นกำลังใจที่ดี “ไพ่สุครีพและพาลี (ไพ่ 2 คทา)”
การงาน : ขยันขันแข็ง สิ่งแวดล้อมดี เพื่อนร่วมงานช่วยเหลือเกื้อหนุน จากงานหนักก็ได้ผ่อนคลาย หรืออาจได้ลูกมือลูกน้องเพิ่ม แต่จะเหนื่อยตรงที่ ต้องเดาอารมณ์ของผู้บังคับบัญชา เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้ายตลอด ช่วงปลายมีโอกาส เหมาะสำหรับคนอยากเปลี่ยนงาน
การเงิน : หาคล่องใช้คล่อง ช่วงนี้มีเฮฮา ลาภปากได้กินฟรี จะมีรายจ่ายเพิ่มก็ต้องค่ารักษาพยาบาล
ความรัก : ถ้ายังโสดอยู่มีโอกาสได้พบรัก แต่เห็นทีตัวเองจะเอาไม่อยู่ ต้องให้เพื่อนคอยเป็นสื่อ ส่วนคนมีคู่งอนกันเล็กน้อยพอหอมปากหอมคอ สุดท้ายก็จี๋จ๋ากันเหมือนเดิม

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

 อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo

LOGO-MEB-2017

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.