งานเข้า “พิมรี่พาย” ลูกค้ารวมตัวตั้งกลุ่ม โอนเงินแล้ว ไม่ได้ของ สมาชิกเกือบ 2 พัน

0
1026

งานเข้าจนได้ สำหรับ พิมรี่พาย- พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ท แม่ค้าออนไลน์และยูทูบเบอร์ชื่อดัง วัย 30 ปี เพราะล่าสุด บรรดาลูกค้าของพิมรี่พาย ได้รวมตัวกันสร้างกลุ่มส่วนตัวที่ใช้ชื่อว่า “รอของ รอตอบแชท โอนเงินแล้วไม่ได้ของ พิมรี่พาย มารวมกันตรงนี้” ซึ่งปัจจุบันมีสมาชิกจำนวนกว่า 1,900 ราย โดยส่วนใหญ่เป็นการแชร์ข้อมูลระหว่างกัน พร้อมตั้งคำถามหลังสั่งของที่ร้านพิมรี่พาย ซึ่งทางลูกค้าได้โอนเงินค่าสินค้าไปแล้ว แต่ยังไม่ได้รับสินค้าที่สั่ง

ล่าสุด เฟซบุ๊กแฟนเพจ พิมรี่พายขายทุกอย่าง ซึ่งมีผู้ติดตามกว่า 3.1 ล้านราย ได้โพสต์ข้อความขอโทษลูกค้าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมรับปากจะดำเนินการแก้ไขปัญหาดังกล่าวภายใน 5 วัน โดยมีรายละเอียด ดังนี้ “เคลียร์หมด! จบแน่! รอหน่อยนะ ใจเย็น เนื่องด้วยข้อมูลการสั่งซื้อของลูกค้าหลายท่านสูญหาย ข้อความลูกค้าจำนวนหนึ่งจึงตกหล่นโดยทางร้านได้มีการเพิ่มช่องทางในการตามสินค้าโดยลูกค้าสามารถแอดไลน์ และแจ้งปัญหา โดยทีมงานจะเร่งดำเนินการให้เสร็จสิ้นทุกท่านภายใน 5 วัน ทางร้านไม่ได้นิ่งนอนใจจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จึงกราบขออภัยลูกค้าทุกท่าน”

สำหรับ ก่อนหน้านี้ ชื่อของ พิมรี่พาย ถูกพูดถึงอย่างมากบนโลกออนไลน์ กรณีที่เจ้าตัวควักเงินส่วนตัว กว่า 5.5 แสนบาท จัดตั้งแผงโซลาร์เซลล์ผลิตไฟฟ้า ซื้อโทรทัศน์ จัดหาอุปกรณ์สร้างแปลงผัก และสิ่งของอุปโภคบริโภคต่างๆ เพื่อเป็นของขวัญเนื่องในวันเด็กแห่งชาติ 2564 ให้กับน้องๆ หมู่บ้านแม่เกิบ ต.นาเกียน อ.อมก๋อย จ.เชียงใหม่ ซึ่งอยู่ห่างจากตัวเมืองเชียงใหม่กว่า 300 กิโลเมตร กระทั่งเกิดดราม่าวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก

ขอบคุณ ภาพ : pimrypie , พิมรี่พายขายทุกอย่าง

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่

Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.