ตำรวจออกหมายเรียก “ดีเจมะตูม” รับทราบ 2 ข้อหา 15 ก.พ.นี้

0
628

ยังคงเป็นเรื่องราวที่หลายๆคนให้ความสนใจไม่น้อย กับกรณีการจัดงานปาร์ตี้วันเกิดของ “ดีเจมะตูม” เตชินท์ พลอยเพชร ที่โรงแรมดังย่านสาทร ล่าสุดในวันนี้ (8 กุมภาพันธ์ 2564) พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ได้เปิดเผยความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า

พนักงานสอบสวนได้ออกหมายเรียกให้ “ดีเจมะตูม” เข้ารับทราบข้อกล่าวหา ในความผิดตาม พ.ร.บ.โรคติดต่อ และความผิดตาม พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ นี้ แต่หากเจ้าตัวมีเหตุจำเป็นเกี่ยวกับการรักษาโรค สามารถเลื่อนการเข้าพบพนักงานสอบสวนได้

ส่วนกรณีที่มีประเด็นข้อสงสัยเกี่ยวกับสารเสพติดในงานปาร์ตี้วันเกิดดีเจมะตูมนั้น ในเบื้องต้นผลการตรวจสอบห้องที่จัดงานเลี้ยง ไม่พบยาเสพติดหรือสิ่งผิดกฎหมาย จึงไม่มีเหตุจำเป็นให้ต้องตรวจปัสสาวะหรือตรวจเลือดเพื่อหาสารเสพติดในร่างกายของดีเจมะตูมหรือผู้ร่วมงานเลี้ยง

ในส่วนของโรงแรม จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า ทางโรงแรมไม่ได้ขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ให้กับผู้จัดงานเลี้ยง จึงไม่มีความผิด ซึ่งการนำเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ไปดื่มในห้องพักก็เป็นสิทธิ์ของลูกค้าที่สามารถทำได้ เนื่องจากห้องพักโรงแรมไม่ได้เป็นสถานที่ห้ามดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ตามประกาศของพ.ร.ก.ฉุกเฉิน และ พ.ร.บ.ควบคุมโรคติดต่อ แต่อย่างใด

ขอบคุณภาพจาก IG : dj_matoom

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่

Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.