อัปเดตอาการ “ม.ล.สุรีย์วัล สุริยง” เตรียมผ่าตัด รักษาลิ่มเลือด บ่ายนี้

0
975

วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2564 ความคืบหน้าอาการป่วยของ คุณปุ้ม​ “ม.ล.สุรีย์วัล สุริยง” อดีตราชินีนักบู๊เมืองไทย หลังจากเข้ารักษาการผ่าตัดสมอง เนื่องจากเลือดออกในสมอง ตั้งแต่วันที่ 11 มกราคม 2564 ที่ผ่านมา ล่าสุด เจี๊ยบ-ชนันธร บุญราย สามีของ ม.ล.สุรีวัลย์ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Chananthron Boonrai อัพเดทอาการของภรรยา ดังนี้

อัพเดทอาการพี่ปุ้ม วันพุธที่ 3 ซึ่งเป็นวันที่ 7 ที่ย้ายขึ้นมาอยู่ห้องพิเศษที่ชั้น 11/1

ดูเหมือนว่าการที่พวกเราสวดมนต์ส่งบุญกุศลให้กับพี่ปุ้มจะสัมฤทธิ์ผลโดยเมื่อช่วงเช้า หมอระบบหัวใจ เข้ามาตรวจ แล้วบอกว่า ที่ x-ray ปอด ไปเมื่อวันที่ 1 นั้นผลออกมาว่าปอดดีขึ้น ส่งผลให้ในช่วงบ่ายคุณหมอชุติมาได้บอกข่าวดีอีกชั้นว่า ทีมหมอโรคเลือดได้วิธีที่จะรักษาลิ่มเลือดที่พี่ปุ้มมี 2-3 จุดได้แล้วและ ทางทีมแพทย์จะทำการรักษาทันทีโดยจะผ่าตัดในช่วงบ่ายวันพรุ่งนี้ ซึ่งหมายความว่า ระบบการรักษาโรคร้ายของพี่ปุ้มเริ่มนับหนึ่ง
ขอบคุณ รพ.ภูมิพล ที่ดูแลพี่ปุ้มอย่างเต็มที่ สุดกำลังครับ
ขอบคุณผลบุญจากทุกท่านที่ทำให้กับพี่ปุ้มครับ
พรุ่งนี้ขอให้การผ่าตัดราบรื่นผ่านไปด้วยดีด้วยครับ

โดยก่อนหน้านี้ เจี๊ยบ-ชนันธร ได้โพสต์ข้อความระบุว่า “วันนี้ต้องเอ่ยขอบคุณทีมงานคุณหมอชุติมา แผนกอายุรกรรม รพ.ภูมิพล ที่มีความมุ่งมั่นและตั้งใจที่จะหากระบวนการ วิธีการมารักษาอาการป่วยของพี่ปุ้ม ทีมงานคุณหมอประชุม พูดคุยเคสพี่ปุ้มอย่างหนักทุกวันเพื่อหาหนทางให้ได้ และอีกส่วนที่ต้องขอบคุณคือทีมพยาบาลโซน 11/1 ที่ดูแลพี่ปุ้มอย่างดีตลอด 24 ชม.”

“ที่ต้องกล่าวขอบคุณเพราะว่า วันนี้ทีมงานคุณหมอได้ให้พี่ปุ้มทำ ct scan อีกครั้ง เพื่อเช็คว่าพี่ปุ้มมีสภาพพร้อมที่จะทำการรักษาช่วงสำคัญต่อไปไหวหรือไม่ หลังจากที่ผ่านมา โอกาสที่จะทำขั้นต่อไปยากลำบากหรือต้องรอเวลานานกว่านี้ ซึ่งทีมงานคุณหมอชุติมา ได้พยายามหาวิธีการทุกวัน”

“วันนี้พี่ปุ้ม น่าจะรับรู้ได้มากขึ้น เพราะช่วงเช้ามีอาการร้องไห้เวลาคุยกัน2 คน ช่วงบ่ายพี่สาวกับน้องสาวมาเฝ้าก็บอกว่าพี่ปุ้มร้องไห้อีกรอบ พวกเราก็ช่วยกันพูดคุยปลอบใจ ให้กำลังใจและสวดมนต์ให้ตลอดเวลาหลังจากขึ้นมาจากไป ct scan พี่ปุ้มหลับได้ดีขึ้นมาก ดีกว่าวันก่อนๆ”

“ครอบครัวขอขอบคุณทุกๆคนที่ช่วยเหลือในหลายๆด้าน ขอบคุณที่ส่งกำลังใจ สวดมนต์หรือไปทำบุญให้กับพี่ปุ้มนะครับ”

ขอบคุณ ที่มา : Chananthron Boonrai , ดาราภาพยนตร์

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่

Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.