“แต้ว” เผยผลตรวจโควิด-19 “แม่นิด” ผู้ที่อยู่ใกล้ชิดที่สุด

0
758

เมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2564 ที่ผ่านมา นางเอกสาว “แต้ว” ณฐพร เตมีรักษ์ กักตัวครบ 14 วัน เรียบร้อบแล้ว หลังจากได้ทำงานร่วมกับ “ดีเจมะตูม” ซึ่งแต้วได้ไปตรวจโควิด-19 รอบที่ 3 และไม่มีการติดเชื้อแต่อย่างใด

ล่าสุด “แต้ว” ได้มีการเคลื่อนไหวผ่านไอจีอีกครั้ง ที่เจ้าตัวได้เผยผลตรวจโควิดของ “คุณแม่นิด” ที่ได้กลับมาอยู่ที่บ้านด้วยกันแล้ว (แยกกันอยู่คนละชั้น) หลังจากต้องแยกกันอยู่มาระยะหนึ่ง และเรียกว่าแม่นิดเป็นผู้ที่อยู่ใกล้ชิดกับแต้วมากที่สุด

ซึ่งผลตรวจโควิด-19 ของ “แม่นิด” ออกมาเป็นลบ ไม่มีการติดเชื้อใดๆทั้งสิ้น โดยแต้วยังเผยอีกว่าผลตรวจของคุณแม่ที่ออกมา ยังเป็นการยืนยันว่าผลตรวจของตนเอง นอกจากจะไม่ติดเชื้อแล้ว ยังไม่เป็นพาหะที่สามารถแพร่เชื้อไปให้ผู้อื่นได้แต่อย่างใด

“Day15 @nidt17 แสดงผลการตรวจ PCR ของคุณแม่ผู้ที่ใกล้ชิดกับแต้วที่สุด ในช่วงกักตัวที่ผ่านมาตั้งแต่ Day11- ตอนนี้ (คุณแม่กลับมาอยู่ที่บ้านด้วยกัน แต่แยกกันอยู่คนละชั้น) และยังเป็นการยืนยันว่าผลตรวจของแต้วเอง นอกจากจะ “ไม่ติดเชื้อ” แล้วยัง “ไม่เป็นพาหะ” ที่สามารถแพร่เชื้อไปให้ผู้อื่นได้…ขอบคุณทุกกำลังใจ และขอให้ทุกท่านปลอดภัยเช่นกันนะคะ #แต้วต้องรอด #แม่นิดก็ต้องรอด”

ทั้งนี้ “แต้ว” จะไปตรวจหาเชื้อซ้ำอีกครั้ง เมื่อครบ 21 วัน เพื่อความสบายใจของทุกๆฝ่าย

ขอบคุณภาพจาก IG : taewaew_natapohn

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่

Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.