พิธีกรทอล์คโชว์ในตำนาน “Larry King” ติดเชื้อโควิด-19

0
736

สื่อต่างประเทศรายงานว่า แลร์รี่ คิง อดีตพิธีกรรายการทอล์คโชว์ชื่อดัง วัย 87 ปี ติดเชื้อโควิด-19 โดยเขาเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาล Cedars Sinai Medical Center ในลอสแองเจลิสมานานกว่าหนึ่งสัปดาห์แล้ว

ทั้งนี้ แลร์รี่ คิง ถือเป็นพิธีกรรายการทอล์คโชว์ระดับตำนาน โดยเขาจัดรายการ “Larry King Live” ทางช่อง CNN เป็นเวลา 25 ปี เคยสัมภาษณ์บุคคลดังๆมาแล้วมากมาย ทั้ง ผู้สมัครชิงตำแหน่งประธานาธิบดี ,คนดัง ,นักกีฬา ,ดาราภาพยนตร์ รวมถึงผู้คนทั่วๆไป ก่อนที่จะอำลาวงการในปี 2553 หลังจากบันทึกเทปรายการมามากกว่า 6,000 ตอน

ต่อมาในปี 2555 เขาได้กลับมาเป็นพิธีกรอีกครั้งในรายการ “Larry King Now” ออกอากาศทางช่อง Ora TV ซึ่งเป็นเครือข่ายดิจิทัลที่เขาร่วมก่อตั้งกับ Carlos Slim เจ้าพ่อโทรคมนาคมชาวเม็กซิกัน

สำหรับที่ผ่านมา แลร์รี่ คิง มีปัญหาสุขภาพรุมเร้าหลายโรค ทั้งเบาหวาน และเคยมีอาการหัวใจวายหลายครั้ง ซึ่งเขาได้เข้ารับการผ่าตัดบายพาสถึง 4 ครั้ง จากนั้นในปี 2560 เขาได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งปอด และในปี 2562 ก็ได้รับการรักษาโรคหลอดเลือดหัวใจตีบ ปัญหาด้านสุขภาพของเขา เป็นแรงบันดาลใจให้เขาก่อตั้งมูลนิธิแลร์รีคิง คาร์ดิแอคขึ้น ซึ่งเป็นองค์กรไม่แสวงหาผลกำไร ที่มุ่งช่วยเหลือผู้ที่ไม่มีประกันสุขภาพและไม่สามารถจ่ายค่ารักษาพยาบาลได้

ขอบคุณ ที่มา : IG larrykingnow , CNN

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่

Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.