เผยรายชื่อปีชง 2564 พร้อมวิธีแก้ชง

0
1114

ก้าวเข้าสู่ปีใหม่ ปี 2564 กันแล้ว โดยในปีนี้เป็นปีของนักษัตร “ปีฉลู” หรือ “ปีวัว” นั่นเอง ซึ่งตามความเชื่อทางโหราศาสตร์ของจีน ในทุกๆปีจะมีปีที่ชงกับนักษัตรเจ้าของปีนั้นๆ

ซึ่งคำว่า “ชง” ชง หมายถึง “การปะทะ” ปีชง จึงเป็นปีที่อาจมีการปะทะเกิดขึ้น และชาวจีนยังมีความเชื่อว่า การดำรงชีวิตของมนุษย์ในแต่ละปีนั้นมีความเกี่ยวข้องกับ ‘เทพไท้ส่วยเอี๊ย’ ผู้เป็นเทพเจ้าคุ้มครองดวงชะตา มีอิทธิฤทธิ์และสามารถบันดาลชะตาชีวิตผู้คนได้ หากในปีนั้นเทพไท้ส่วยเคลื่อนเข้าทับในดวงดาวของปีนักษัตรใด จะถือเป็นปีชง ส่งผลให้ดวงชะตาของคนที่อยู่ในปีนักษัตรนั้น ได้รับผลดีหรือผลร้ายไปตามพละกำลังของเทพไท้ส่วย

ในปี 2564 นี้ แจ็คพอตปีนักษัตรที่ชงกับ “ปีฉลู” เต็มๆคือ ปีมะแม ที่ชง100% เต็ม ปีชงร่วม ได้แก่ ปีนักษัตร ฉลู เพราะปีที่เป็นนักษัตรเดียวกัน ส่วนปีมะโรง ก็ได้รับผลกระทบในเรื่องเคราะห์กรรม สุดท้ายกับปีจอ ที่จะได้รับผลกระทบในเรื่องปัญหาสุขภาพ แต่ทั้งนี้ปีชงของแต่ละปีนักษัตรก็ขึ้นอยู่กับพื้นดวงของแต่ละคน

ส่วนใครที่ต้องการแก้ชงเพื่อความสบายใจ ก็สามารถไปแก้งชงได้ตามสถานที่ต่างๆ ดังนี้

-ไหว้เทพเจ้าไท้ส่วย จะช่วยบรรเทาเคราะห์กรรมได้
-ทำพิธีแก้ชง ที่ วัดมังกรกมลาวาส (วัดเล่งเน่ยยี่ 1) ตั้งอยู่ที่ ถนนเจริญกรุง กรุงเทพมหานคร , วัดบรมราชากาญจนาภิเษกอนุสรณ์ฯ ( เล่งเน่ยยี่ 2 ) ตั้งอยู่ที่ อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี
-ทำบุญช่วยชีวิตสัตว์ต่างๆ เช่นการไถ่ชีวิตโค กระบือ ปล่อยนกปล่อยปลา การบริจาคเลือด ฯลฯ
-ไหว้พระ 9 วัด ช่วยเสริมสิริมงคลให้ชีวิต


ขอบคุณภาพจาก FB : วัดมังกรกมลาวาส

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่

Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.