BREWSKI CRAFT BEER BAR

0
1031

BREWSKI CRAFT BEER BAR

The Rooftop @ Radisson Blu Plaza

 

สำหรับใครที่กำลังมองหาสถานที่แฮงค์เอาต์กับเพื่อนหรือคนรู้ใจในบรรยากาศดีๆ ยามเย็น พร้อมดื่มด่ำไปกับวิวยามราตรีใจกลางถนนสุขุมวิทแบบ 180 องศา แนะนำให้มาที่ บรูสกี้ คราฟท์เบียร์ บาร์ บนดาดฟ้าชั้น 30 โรงแรมเรดิสัน บลู พลาซ่า กรุงเทพ บาร์เบียร์สมัยใหม่ที่มอบความรู้สึกผ่อนคลายและเปี่ยมด้วยเอกลักษณ์ ตกแต่งในรูปแบบเฉพาะตัว
ภายใต้บรรยากาศที่อบอุ่นเป็นกันเองจากไม้และโครงเหล็กสีดำเป็นหลัก บริเวณบาร์เครื่องดื่มโดดเด่นด้วยแทปเบียร์คอปเปอร์นำเข้าจากอิตาลี เพื่อการนำเสนอคราฟท์เบียร์ และไซเดอร์จากประเทศต่าง ๆ กว่า 12 ชนิด เปิดเสิร์ฟกันสด ๆ ให้คุณได้ลิ้มรสเบียร์สดแบบเต็มรสชาติ พร้อมการจัดโซนที่นั่ง ซึ่งรองรับแขกได้มากถึง 150 คน ทำให้บรูสกี้ เหมาะสำหรับเป็นสถานที่ผ่อนคลายหลังเลิกงาน หรือแม้แต่การสังสรรค์กับเพื่อนฝูง
นอกจากนี้บรูสกี้ยังนำเสนอคราฟท์เบียร์และไซเดอร์แบบบรรจุขวดมากกว่า 100 ชนิด ทั้งเบียร์แบบพิลส์เนอร์และวีทเอล ไปจนถึง สเตาท์ บราวน์เอล และไอพีเอ
 
อีกทั้งยังอิ่มอร่อยกับเมนูอาหารว่างแสนอร่อยที่เชฟได้รังสรรค์ทั้งเมนูไทยและนานาชาติ สำหรับรับประทานแกล้มกับเบียร์ชนิดต่างๆ อาทิ Wagyu Kagua สเต็กเนื้อวากิวส่วนซี่โครง นำมาหมักจนเนื้อนุ่ม แล้วนำไปกริลให้สุกกำลังดี เนื้อยังคงความฉ่ำ Kurobuta Pork Chop พอร์คชอปสเต็กหมูดำคุโรบุตะ Tuna Steak สเต็กทูน่าชิ้นโตที่กริลได้อย่างสุกกำลังดี เนื้อด้านในยังคงความฉ่ำและมีสีชมพู เสิร์ฟพร้อมผักย่างรสชาติเยี่ยม และพลาดไม่ได้กับเมนูซิกเนเจอร์อย่าง Brewski Fries เฟรนซ์ฟรายปรุงรสสูตรพิเศษ มีเฉพาะที่บรูสกี้ คราฟท์เบียร์ บาร์ เท่านั้น
ก่อนปิดท้ายด้วยขนมหวานสุดพิเศษจากเชฟอย่าง Beeramisu ทีรามิสุที่เปลี่ยนจากบรั่นดีกับคอนยัคเป็นเบียร์ โรยด้านบนด้วยผงโกโก้รสขมผสมรสหวาน อร่อยลงตัวได้อย่างไม่น่าเชื่อ
BREWSKI CRAFT BEER BAR เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 17.00 – 01.00 น. (รับออเดอร์ถึง 00.30 น.) สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0-2302-3333 หรือ อีเมล info.bangkok.blu@radisson.com

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

 อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo

LOGO-MEB-2017

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.