“ต่อ ธนภพ” เผยเบื้องหลังหุ่นแซ่บ ต้องเพิ่มน้ำหนักถึง 12 กิโลฯ

0
1273

เรียกว่าประสบความสำเร็จตั้งแต่ตอนแรกที่ออนแอร์ก็ว่าได้ สำหรับละครเรื่อง “ขอเกิดใหม่ใกล้ๆเธอ” โดยเฉพาะฉากเด็ดที่พระเอกของเรื่องอย่าง “ต่อ” ธนภพ ลีรัตนขจร ถอดเสื้อโชว์หุ่นสุดแซ่บ ที่ทำสาวน้อยสาวใหญ่ได้กรี๊ดกร๊าดกันไม่น้อย อีกทั้งยังมีกระแสจิ้นกับนางเอกรุ่นพี่ “แอฟ” ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ อีกด้วย

ล่าสุด “ต่อ ธนภพ” ได้เผยถึงฉากเด็ดในละครที่ต้องถอดเสื้อโชว์หุ่นฟิตว่าได้เพิ่มน้ำหนักถึง 12 กิโลกรัม จาก 60 เป็น 72 กิโลฯ เพราะด้วยคาแรกเตอร์ของตัวละคร อีกทั้งประจวบเหมาะที่ยังมีโปรเจกต์ภาพยนตร์ด้วย เลยต้องฟิตหุ่นเป็นพิเศษ ก็ทุ่มเวลาไปกับการออกกำลังกายอยู่ที่บ้าน ไม่ได้มีเทรนเนอร์ดูแลแต่อย่างใด ซึ่งก็ใช้เวลาไม่ถึงหนึ่งเดือนในการฟิตหุ่น

ก่อนขอบคุณแฟนๆที่ชอบละคร ซึ่งในโลกออนไลน์เองก็ไม่ได้พูดถึงแต่ฉากที่ตนถอดเสื้อ แต่ยังพูดถึงนักแสดงคนอื่นๆ ทั้ง “แอฟ ทักษอร” , “ริชชี่ อรเณศ” , “หมอเน๋ง” ฯลฯ ก็ทำให้หายเหนื่อยและมีกำลังใจทำต่อ โดยก่อนวันที่ละครออนแอร์หนึ่งวันก็ได้คุยกับแอฟ ดารารุ่นพี่ได้บอกว่าไม่มั่นใจ เพราะไม่ได้รับละครมากว่า 8 ปี ซึ่งตนก็ได้ให้กำลังใจและบอกว่าตนในฐานะพาร์ทเนอร์ ตนมั่นใจว่คุณจะกลับมา และในที่สุดก็ได้ welcome back และสู้กันต่อไป เพราะยังถ่ายไม่เสร็จ

ส่วนเรื่องกระแสที่คนวิจารณ์เรื่องซีจี อันนี้ก็ต้องขอขอบคุณ ที่คนออกมาติ และอย่างที่บอกว่าเรารู้ว่าสิ่งที่เราทำมันไม่ใช่ 100% ทุกคนไม่รู้หรอกว่า เบื้องหลังกองถ่ายจากสถานการณ์ต่างๆที่เราเจอเราผ่านกันมา แล้วโดนอะไรบีบกันบ้าง แต่ต้องขอบคุณจริงๆ ซึ่งมันก็ดีกว่าสิ่งที่ออกมาไม่ดีแล้วคุณบอกว่าดี ซึ่งอันนี้จะเสียใจมากกว่า ก็ต้องขอบคุณทุกคอมเมนต์ ทุกความเห็น ไม่ว่าจะดีหรือไม่ดีมันคือผลพลอยได้ เพราะถ้าดีเราก็ชื่นใจ แต่ถ้าไม่ดีก็เราก็ได้แก้

ยิ้มนอกจากคนจิ้นอแฟแล้ว บางคนยังไปจับจิ้นกับหมอเน๋งด้วย เพราะมีฉากเหมือนเกือบจูบกัน ขำๆถ้าไปคุยกับหมอเน๋ง อีกฝ่ายก็น่าจะช็อกเหมือนกัน เพราะตอนถ่ายเราก็ไม่ได้รู้สึกกันขนาดนี้ แต่พอเห็นภาพแล้วมันก็ หืม…. รับไม่คิดว่าจะมีมุมจิ้นได้ แต่ก็มองว่าเป็นมุมใหม่ๆของตนเหมือนกัน

ขอบคุณภาพจาก IG : thanapob_lee , aff_taksaorn

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.