นับวันยิ่งหวาน “อนันดา” รับคุยแต่ง “ณัฐ ณิชชา”

0
1117

ยิ่งนับวันก็ยิ่งหวานขึ้นเรื่อยๆตามเวลาจริงๆ สำหรับความรักของหนุ่มมาดเซอร์ “อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม” และแฟนสาว “ณัฐ” ณิชชา ธนาลงกรณ์ เจ้าของแบรนด์ดัง NICHA ล่าสุดทั้งคู่ยังได้ควงกันไปเติมหวานถึงเกาะพงันอีกด้วย งานนี้เมื่อเจอหนุ่มอนันดาในงานเปิดแคมเปญ “เนสกาแฟ เดย์ 2020” ก็ไม่พลาดที่จะอัปเดตเรื่องหัวใจ

โดยหนุ่ม “อนันดา” ได้เผยถึงทริปเกาะพงันว่าแฮปปี้ดี เพราะเป็นบรรยากาศที่ค่อนข้างเงียบสงบ อีกทั้งยังได้ไปกับคนสำคัญก็ยิ่งดีเข้าไปใหญ่ ยิ้มคนแซวเหมือนพรีเวดดิ้ง แจงไม่ถึงขนาดนั้นแค่ชอบถ่ายรูปปกติ ไม่ได้มีนัยยะอะไร ก่อนยอมรับว่ามีคุยเรื่องแต่งงานกันแล้วบ้าง แต่ทั้งนี้ทุกอย่างก็มีเวลาของมัน เมื่อพร้อมก็ค่อยก้าวไปถึงจุดนั้น และ ณ ตอนนี้ก็คงพูดไม่ได้ว่างานจะออกมาเป็นยังไง เพราะตนยังคิดไม่ถึงจุดนั้น และสิ่งเหล่านี้ก็เป็นสิ่งใหม่สำหรับตน แต่ก็รู้สึกดีใจว่าสิ่งที่เราไม่เคยคิดว่าจะมีในชีวิตเรา มันอาจจะเป็นไปได้ ก็ขอให้เป็นไปทีละสเต็ป ส่วนจะออกมาแบบไหนตนเองก็ยังนึกไม่ออก เพราะชีวิตนี้ไม่เคยคิดว่าจะเป็นไปได้ และการที่เราจะร่วมใช้อนาคตกับใครสักคน มันเป็นสิ่งที่สำคัญมากสำหรับตน และมันคงเป็นสิ่งที่ดีถ้าหากเราจะมีคนเดินคู่กันไปในอนาคต

ถ้าถามว่าอะไรที่ทำให้คิดว่า “ณัฐ ณิชชา” คือคนที่ใช่ มันก็มีหลายนัยยะ เพราะคำว่าพร้อมก็เป็นสิ่งที่นิยามคนเดียวไม่ได้ เราต้องคุยกันสองคน อีกทั้งยังเรื่องครอบครัว เรื่องของสังคม ที่ต้องคำนึงถึงด้วย รับ “ณัฐ ณิชชา” เป็นคนแรกที่ทำให้ตนนึกถึงภาพการแต่งงาน ยิ้มคนแซวช่วงนี้ดูโรแมนติกขึ้น พร้อมยอมรับว่ารู้สึกดี เพราะไม่ค่อยได้มีมุมแบบนี้เกิดขึ้นกับตน และเมื่อเราเห็นภาพว่าเราจะเดินหน้าไปใครสักคน มันก็เกิดความอุ่นใจอะไรบางอย่าง พร้อมเปรียบเทียบให้ฟังว่า เหมือนตอนตื่นขึ้นมาแล้วเรารู้สึกเว้งว้าง เราไม่รู้ว่าทำอะไรไปเพื่ออะไร ใช้ชีวิตไปเพื่ออะไร จนเราได้เจอสิ่งนั้น แล้วมันเหมือนพบทิศทางอะไรบางอย่าง ความเว้งว้างมันก็หายไป ก็ถูกทดแทนด้วยความรัก ซึ่งสำหรับตนนั่นก็คือการได้เจอ “ณัฐ ณิชชา”

ส่วนเรื่องแต่งงานฟ้าแล่บคงไม่มีแน่นอน เพราะตนทำทุกอย่างค่อนข้างละเอียด เพราะมันคือทั้งชีวิต เรื่องเวลาจะเป็นเมื่อไหร่อันนี้คงตอบไม่ได้ ส่วนเรื่องลูกเจ้าตัวยังยืนยันแบบเดิมว่าไม่มีแพลน ซึ่งในอนาคตก็ยังไม่รู้เหมือนกัน แต่ ณ ตอนนี้เรื่องลูกไม่ได้อยู่ในแพลน

ขอบคุณภาพจาก IG : ananda_everingham , nichath

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.