ส่องโพสต์แรก “เฌอเอม” หลังถูกตัดสิทธิ์ชิงมงฯ MUT 2020

0
1530

เมื่อวันที่ 30 กันยายนที่ผ่านมา กองประกวด “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020” นำโดย “ปุ้ย” ปิยาภรณ์ แสนโกศิก ผู้ถือลิขสิทธิ์การจัดการประกวด Miss Universe Thailand ได้ออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับดราม่าที่เกิดขึ้นในกองประกวดฯ จากกรณีที่มีการแฉว่า มีพี่เลี้ยงนางงามแฝงตัวเข้ามาในกอง ทำให้ไม่แฟร์กับผู้เข้าประกวดคนอื่นๆ ซึ่งนางงามคนที่ถูกโยงนั่นก็คือ “เฌอเอม-ชญาธนุส ศรทัตต์” ผู้เข้าประกวดหมายเลข 82 และ “เคน-สิทธิชัย เร็ววิโรจน์”

ซึ่งก่อนหน้านี้ “เฌอเอม” และ “เคน” ได้ออกมาชี้แจงชนิดหนังคนละม้วน และ “เฌอเอม” เผยว่าจะขอไม่ลาออกจากการประกวดเองขอให้เป็นการตัดสินใจของผู้ใหญ่ แต่ทว่าในที่สุดทางกองประกวดฯ ก็ได้ประกาศตัดสิทธิ์ “เฌอเอม” ออกจากการประกวด นับตั้งแต่วันที่ 30 กันยายน เป็นต้นไป ซึ่งตัวเฌอเอมเองก็ได้น้อมรับคำตัดสิน อีกทั้งยังฝากขอโทษถึงหนึ่งในผู้เข้าประกวด “วีนา” ปวีนา ซิงห์ จากกรณีที่มีแชทหลุดเกิดขึ้น ที่อ้างว่าน่าจะเป็นทีมงานของเฌอเอม ซึ่งการสนทนานั้นได้มีการพูดคุยถึงเรื่องการประกวด ฯลฯ และพูดถึง “วีนา” ในทางที่ไม่ค่อยดีนัก

ล่าสุดเมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา “เฌอเอม” ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @cheraims อีกครั้ง ด้วยข้อความที่ว่า

“No night would not meet the morning light. Even the darkest one will welcome a new dawn. If our lives are like the sky, it is up to us whether we will let the sun rises or the darkness remains. I went through the night to see the first light. If you are trapped there, do not wait. Run.☀️

ไม่มีค่ำคืนใดที่ไม่บรรจบกับยามเช้า แม้แต่คืนที่มืดมิดที่สุดยังต้องยอมรับวันใหม่ ถ้าชีวิตของเราเป็นเหมือนกับท้องฟ้า มันก็ขึ้นอยู่กับตัวเราเองว่าจะยอมให้ดวงอาทิตย์ขึ้นมาหรือจมอยู่ในความมืดต่อไป เอมต้องผ่านสิ่งเหล่านั้นเพื่อที่จะเห็นแสงแรก ถ้าคุณยังจมดิ่งอยู่ที่นั่น อย่ารอเลยค่ะ เริ่มออกวิ่งกันเถอะ”

โดยมีหลายๆคนเข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจ “เฌอเอม” เป็นจำนวนมาก อาทิ ดีใจที่น้องยังอยู่ได้นะ อย่างที่บอก เราเริ่มกันใหม่ ?❤️ คนพร้อมให้โอกาสยังมี , อะไรผิดพลาดก็ให้เป็นบทเรียนนะคะ ยอมรับและแก้ไขปรับปรุงค่ะ ไม่มีใครใจร้ายเกินที่จะไม่ให้อภัยคนที่พร้อมแก้ไขปรับปรุงค่ะ , น้องสู้ๆนะ​ จะเป็นกำลังใจให้น้องเสมอ​ รักเอม​ในตัวเอม​ ไม่ว่าใครจะบอกว่าเอมเป็นคนยังไง​ เราก็ยังรักเอมในแบบที่ตัวเอมเป็นเสมอ​ สู้ๆ​ หนทางที่มืดมน​ จะกลับมาสว่่างได้เสมอ❤️❤️❤️❤️ ฯลฯ

ขอบคุณภาพจาก IG : cheraims

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.