หายห่วง “สดใส รุ่งโพธิ์ทอง” อาการดีขึ้น ได้ออกจากโรงพยาบาลแล้ว

0
971

ทำแฟนเพลงเป็นห่วงไม่น้อย หลังจากที่เพจ  ดาราภาพยนตร์ ได้แจ้งข่าวอาการป่วยของนักร้องลูกกทุ่งชื่อดัง “สดใส รุ่งโพธิ์ทอง” ว่าล้มป่วยด้วยอาการเกี่ยวกับสมองและความจำ ซึ่งแพทย์ได้เจาะไขสันหลังและสแกนสมอง ที่สถาบันประสาทวิทยา

ล่าสุดแฟนๆได้หายห่วงกันแล้ว ซึ่งเพจ  ดาราภาพยนตร์ ได้ออกมาอัปเดตอาการล่าสุดว่า “สดใส รุ่งโพธิ์ทอง” ได้กลับบ้านแล้ว พร้อมเผยว่าอาการเบื้องต้นมาจากการทำงานหนัก และพักผ่อนน้อย ซึ่งก่อนหน้านี้ “สดใส รุ่งโพธิ์ทอง” เคยทำบอลลูนหัวใจมาก่อนแล้ว และหลังจากนี้ก็ต้องควบคุมอาหาร และพักผ่อนให้มากขึ้น พร้อมขอบคุณแฟนๆที่ส่งกำลังใจให้

“อัปเดตอาการ #สดใสรุ่งโพธิ์ทอง #อาการดีขึ้น กลับบ้านได้แล้ว #สมองแฮงค์พักผ่อนน้อย อัปเดตอาการของศิลปินลูกทุ่งคนดัง ”สดใส รุ่งโพธิ์ทอง” เจ้าของเพลงดัง “รักน้องพร” หลังต้องเข้ารักษาตัวที่สถาบันประสาทวิทยา และรับการตรวจสแกนสมองเพื่อดูปัญหาเกี่ยวกับความจำ

ล่าสุดอาการดีขึ้นแล้ว กลับมาพักผ่อนที่บ้านต่อ โดยสรุปอาการเบื้องต้นมาจากที่ทำงานหนักพักผ่อนน้อย ทำให้สมองแฮงค์ ซึ่งคนไกล้ชิดเปิดเผยว่า

“เหตุเกิดอาการนี้เกิดเมื่อวันที่ 15 กันยายนที่ผ่านมา ตอนนั้นอาสดใสขับรถเพื่อจะไปงานเลี้ยงในแถวพระราม 9 ในเวลาประมาณ 4 ทุ่ม ขับมาจนเกือบถึงพระราม 9 แล้ว แต่จู่ๆเกิดจำไม่ได้ว่าจะไปไหน มึนงงขับวนอยู่หลายรอบ ในที่สุดเลยไปพักจอดรถที่ปั๊มน้ำมันและเผลอหลับไป

จนเวลาราวเที่ยงคืนที่ได้นัดแนะกับลูกชายไว้ แต่อาไม่ได้ไปตามนัด ลูกชายก็เลยออกตามหาเพราะโทรติดต่อไม่ได้ เลยใช้วิธีค้นหาผ่านแอปพลิเคชัน จนมาเจอว่าอาหลับอยู่ในรถที่ปั้มน้ำมัน จึงรีบพาส่งโรงพยาบาล

เมื่อถึงมือแพทย์ ได้เจาะไขสันหลัง แต่ตรวจไม่เจออะไร ตอนนี้ได้ทำการสแกนสมองไว้เรียบร้อย จะทราบผลในอีก 1 สัปดาห์ แพทย์ระบุว่าอาการที่เกิดขึ้นอาจจะเกิดจากการพักผ่อนน้อย ซึ่งก่อนหน้านี้อาสดใสเคยทำบอลลูนหัวใจมาก่อน หลังจากนี้ต้องควบคุมอาหาร และพักผ่อนให้มากขึ้น โดยได้ออกจากโรงพยาบาลแล้วค่ะ แฟน ๆ หายห่วงได้”

ขอบคุณภาพ-ข้อมูลจากเพจ : ดาราภาพยนตร์

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.