แยกย้าย! “อิ้งค์ วรันธร” ยันลุ้นไม่ขึ้น คนจิ้น “อเล็กซ์ เรนเดลล์”

0
1677

ก่อนหน้านี้ทำเอาขาจิ้นกรี๊ดกร๊าดกันยกใหญ่ ที่ได้เห็นภาพมุ้งมิ้งของนักร้องสาว “อิ้งค์” วรันธร เปานิล และนักแสดงหนุ่ม “อเล็กซ์ เรนเดลล์” ในไอจี ที่ต่างเข้าไปคอมเมนต์เชียร์ และลุ้นกันหนักมากว่าอยากให้ทั้งคู่จิ้นและคบกัน

ล่าสุด “อิ้งค์ วรันธร” ได้เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่างงเหมือนกันที่รูปที่ถ่ายกับอเล็กซ์จะเป็นประเด็น ซึ่งวันนั้นได้เจอกันเพราะตนไปถ่ายรายการที่เป็นแคมเปญของฝ่ายชาย และก็งงที่คนไปจัคคู่กับอเล็กซ์ได้ยังไง แต่พอมานั่งคิด คนอาจมองว่าตนโสด หลายๆคนอาจไม่รู้ว่าอเล็กซ์มีแฟนแล้ว และทำไมอยู่ๆโคจรมาเจอกัน ลงรูปเดียวกัน ซึ่งตอนที่โพสต์รูปก็ไม่ได้คิดอะไร เพราะไม่เคยมีกระแสคู่จิ้นอะไรกับใครอยู่แล้ว แต่คนก็จิ้นลงเรืออะไรกันเป็นเรื่องเป็นราว พร้อมยกตัวอย่างว่าตอนที่โพสต์กับ “เป๊กซ์ วงซีล” ก็ยังไม่มีใครเคยจิ้นเลย ต่อไปนี้ถ้าทำอะไรก็อาจจะต้องคิดมากขึ้น

ซึ่งหลังจากที่มีกระแสอเล็กซ์ก็ได้ถามว่าเห็นข่าวหรือยัง ก็ถามว่าเราโอเคไหม ซึ่งตนก็บอกว่าโอเค มองเป็นเรื่องขำๆมากกว่า ก่อนยืนยันชัดว่าลุ้นไม่ขึ้นแน่นอน เพราะอเล็กซ์มีแฟนอยู่แล้ว ซึ่งตนก็ได้ฝากอเล็กซ์ไปขอโทษแฟนของฝ่ายชายแล้ว ที่ทำให้เข้าใจผิด เพราะเราเองก็ไม่รู้ว่ามันจะเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น ซึ่งอเล็กซ์ก็บอกว่าชิลมาก

ก่อนขอบคุณคนที่เชียร์ ก็เชื่อว่าหลายคนหวังดี อยากให้ตนเจอคนดีๆ ก่อนชมอเล็กซ์ว่าเป็นคนที่น่ารัก เป็นพี่ที่น่ารัก และในครั้งนี้ก็เป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกัน ก็รู้สึกว่าพี่เขาชิลจริงๆเหมือนที่เราคิดไว้ ยิ้มมีหนุ่มๆหลายคนทวงคืนอิ้งค์จากอเล็กซ์ แต่พอมีกระแสออกมาว่าไม่จริง ทุกคนก็โอเค ให้อภัย ก็ตลกดี ถ้าถามว่ากลัวลำบากไหม ถ้าในอนาคตมีแฟนจริงๆแล้วหนุ่มๆมาทวงคืน ตรงนี้ตนแอบคิดเหมือนกัน แต่ตนเชื่อว่าเราก็โตขึ้นเรื่อยๆ มันก็มีเวลาที่เหมาะสมของมัน ถ้าวันนึงตนมีแฟนก็เชื่อว่าทุกคนก็น่าจะเข้าใจ แต่ตอนนนี้ยังโสดสนิท

ขอบคุณภาพจาก IG : alexrendell , inkwaruntorn

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.