เกิดอะไรขึ้น? “อิงอิง” ขอโพสต์ครั้งสุดท้าย ตัดเพ้อ “ไม่นึกว่าชีวิตต้องเจอเรื่องราวเลวร้าย”

0
1287

เจอมรสุมข่าวรุมเร้ามาไม่น้อย สำหรับ “อิงอิง” อิงณภัสร์ โอภาสสิริรัตน์ สาวที่ตกเป็นข่าวเรื่องราวดราม่าระหว่าง “ธัญญ่า” ธัญญาเรศ เองตระกูล และสามี “เป๊ก” สัณณ์ชัย เองตระกูล เหตุเพราะธัญญ่าไม่โอเคที่อีกฝ่ายส่งข้อความไปหาลูกสาว “น้องลียา”

ซึ่งหลังจากที่มีข่าว “ธัญญ่า” ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องราวทั้งหมดว่ารู้มานานแล้ว แต่ก็นิ่งเฉย แต่ที่ออกมาเพราะอีกฝ่ายมายุ่งกับลูกขอตน พร้อมเผยประโยคเด็ดว่า “น้องต้องอยู่ให้เป็น อยู่นิ่งๆ เงียบๆ จะได้มีเงินมากกว่านี้ มีชีวิตที่ดีกว่านี้” แต่ทั้งนี้หากอีกฝ่ายขอโทษก็พร้อมที่จะให้อภัย

ล่าสุดก็ทำหลายๆคนเป็นห่วง “อิงอิง อิงณภัสร์” ไม่น้อย ที่เจ้าตัวได้โพสต์ข้อความเชิงตัดพ้อผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว @Ingnapat Ophassirirathh โดยบอกว่าโพสต์นี้เป็นโพสต์สุดท้ายในชีวิต และขอให้ความจริงกระจ่างในเร็ววัน

“หนูอยากโพสต์นี้เป็นโพสต์สุดท้ายในชีวิต หนูขอให้ความจริงกระจ่างในเร็ววัน ไม่มีใครทราบว่า หนูโดนกระทำอะไรมาบ้าง หนูพยายามอยู่อย่างเงียบที่สุด จนถึงตอนนี้อาการหนูดิ่งถึงขั้นสุด

แม้จะโพสต์อะไร เพื่อผ่อนคลายจิตใจก็กลายเป็นข่าวที่มั่วไปหมด หนูไม่นึกเลยว่า ชีวิตหนูต้องมาเจอเรื่องราวที่เลวร้ายจนทำให้หนูต้องคิดสั้น เพราะสื่อสังคมโซเชียล หนูภาวนาให้สิ่งที่หนูไม่เคยได้ออกมาชี้แจง ให้ทุกคนได้รับรู้ ไม่มีใครคิดจะพิมพ์แคปชั่นไม่ดีถ้าไม่โดนอะไรมา

เหรียญมีสองด้าน น่าเสียดายที่หนูเกิดมาเป็นคนธรรมดา น้องเป็นฝ่ายทักมา เราถึงได้คุย แต่ทำไมไม่แคปแชตแต่แรก ต้องขอโทษนะคะ ไม่ว่าสิ่งไหนมันผ่านไปแล้วหรือคนจะเชื่อสิ่งใดไปแล้วตาม หนูขอยอมรับผิดและขอจบเรื่องราว ณ วันนี้เป็นต้นไปนะคะ”

ขอบคุณภาพจาก FB : Ingnapat Ophassirirathh IG : tanya_liyah 

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.