“ซาร่า” เผยแล้ว เหตุไม่ยินยอม “ไมค์” เป็นผู้ปกครองร่วม “น้องแม็กซ์เวลล์”

0
1653

จากกรณีที่ “ไมค์” พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ได้เดินทางไปยังศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง ในคดียื่นคำร้องขออำนาจปกครองบุตรร่วมกับ “ซาร่า คาซิงกินี” เพื่อเป็นบิดาโดยชอบด้วยกฎหมายของ “น้องแม็กซ์เวลล์” ซึ่งซาร่าได้มอบอำนาจให้ทนายความดำเนินการแทน

และในค่ำคืนที่ผ่านมา “ไมค์” ได้ออกมาชี้แจงถึงยื่นสาเหตุที่คำร้องขออำนาจปกครองลูกร่วมกับ “ซาร่า” เพราะอยากเป็นพ่อที่ชอบด้วยกฎหมาย​ ไม่คิดจะพรากลูกจากซาร่าแต่อย่างใด และตนจะไม่ขอร้องต่อศาลเลย ถ้าซาร่าไม่กีดกัน​ไม่ให้เจอลูก​ ซึ่งที่ผ่านมาได้คุยเรื่องการเซ็นรับรองบุตร แต่ฝ่ายหญิงบอกรอให้ลูก​โตก่อน​ แล้ว​ค่อย​ให้ลูกตัดสินใจ​เองว่าตนสมควรเป็นพ่อหรือไม่? ทั้งนี้ในเรื่องของค่าใช้จ่ายที่ผ่านมาตนได้รับผิดชอบมา​ตลอด รวมเกือบ​ 10​ ล้านบาท พร้อมประโยคกินใจที่ว่า​ “ผมไม่ได้อยากเป็นพ่อที่จ่ายเงิน​ แต่อยากอยู่​ในทุกช่วงชีวิต​ของ​ลูก​ ได้เห็นลูกเติบโต​ อยาก​เป็น​พ่อ​ที่ดีของลูก”

ล่าสุดในวันนี้ 16 ก.ย. 2563 “ซาร่า” ได้เปิดใจครั้งแรกในรายการโหนกระแส ที่มี “หนุ่ม กรรชัย” เป็นพิธีกร โดยซาร่าเผยว่าที่ผ่านมาไม่เคยกีดกันให้ไมค์เจอลูก ซึ่ง วันเกิดลูก เมื่อเดือน ก.ค. ที่ผ่านมา ไมค์ยังมาเซอร์ไพรส์วันเกิดลูกอยู่เลย และเรื่องการขอเป็นพ่อตามกฎหมายก็ไม่เคยคุยกัน ถามว่าไมค์ขอแล้วทำไมไม่อนุญาต เพราะเขาควรจะคุยกับเราดีๆ เราอยู่บ้าน แล้วมีหมายศาล และอีกเหตุผลหนึ่งเพราะ “เขาขอลดคุณภาพชีวิตลูก ทั้งที่อยู่อาศัย โรงเรียนลูก เรายอมไม่ได้ ถ้าเขามีสิทธิ์ในการปกครองลูก เราก็เลยไม่โอเค เลยขอปกครองแต่เพียงผู้เดียว”

เพราะเรื่องที่อยู่ ตนไม่มีที่อยู่ที่กรุงเทพฯ ไมค์ก็จัดหาให้ แต่พอวันนึงเขาบอกว่าไม่ไหวแล้ว เพราะมีปัญหาทางการเงิน เพราะได้รับผลกระทบจากโควิด จะให้ย้ายไปอยู่ห้องเช่าเล็กๆ ตนรู้สึกสงสารลูก เลยคิดว่ากลับไปอยู่ภูเก็ตดีกว่า ส่วนเรื่องของโรงเรียนจากค่าเทอมปีละ 8 แสน เป็น 1 แสนบาท ซึ่งตนไม่โอเคกับคุณภาพชีวิตลูกที่ลดลง เราก็มีกำลังที่อยากจะให้ลูกเรียนดีๆที่ดีๆ โดยในตอนนี้ลูกได้ย้ายไปเรียนที่ภูเก็ตแล้ว ค่าเทอมเท่ากัน และตนก็เป็นคนจ่ายค่าเทอม ยอมรับในเรื่องค่าใช้จ่ายไมค์ก็ได้ส่งเสียตามที่ฝ่ายชายแจงไว้ อย่าง ค่าเทอม ค่าคนขับรถ ค่าคนเลี้ยง ค่าจิปาถะ ซึ่งส่วนนึงใช่ ส่วนนึงไม่ใช่

เรื่องภาพที่หลุดคนท้อง ที่หลายคนมองาวคล้ายตนนั้น ตนไม่มีอะไรที่จะปิดบัง อะไรถ้ามันชัดเจนแล้ว ตนจะออกมาพูดความจริงทั้งมหมด ก่อนเผยต่อว่าอยากให้เรื่องนี้จบลง เพราะไม่ได้ต้องการให้ลูกรู้ เลยเงียบ แต่อีกฝั่งอยากให้เป็นข่าว คนที่กระทบคือลูก

ขอบคุณภาพจาก IG : sarahcasinghini , m1keangelo  รายการโหนกระแส

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.