“ชีสเค้ก” เคลื่อนไหวอีกครั้ง หลังแฉดาราสาวแย่งสามี

0
2918

จากประเด็นร้อนแรงในโลกออนไลน์ กรณีที่ “ชีสเค้ก” สุกัญญา ธรรมมะ เจ้าของคลินิกดังย่านปิ่นเกล้า ได้ออกมาโพสต์ภาพข้อความแชทที่ได้คุยกับสาวคนหนึ่ง ด้วยข้อความที่ว่า “อยากได้มาก ใช่มั้ยผช.คนนี้ ทำทุกทางเลยนิ อยากได้ผัวชาวบ้านมากขนาด พี่ยกให้จ๊ะไม่ต้องแอบกินละนะ ฝากดูแลดีๆ ละ อยากให้มันกลับมาบ้านนะ เอาไปเลย ยกให้”

ที่มาพร้อมกับแคปชั่นว่า “ยกให้นะ แอบกินไม่แซ่บหรอก @benzmonchanok ลองมาเอาไปนะจ๊ะ จะได้รู้ นรกมีจริงไม่โลกสวยนะคะ ไม่ต้องแอ๊บละจ๊ะ ร้ายมาเลย อยากได้ผัวชาวบ้านขนาดนี้ พี่ก็ต้องยกให้น้องละแหละ ตามสบายนะ นิ่งมา 3 เดือนละรอดูวาจะยังไง ไม่จบนะ กวนโพสต์นู่นนี่นั่น น้องจะเอาแบบนี้กับพี่ก็ยินดีค่ะ”

ซึ่งเรื่องดังกล่าวก็กลายเป็นประเด็นร้อนตรงที่ แคปชั่นและข้อความที่ “ชีสเค้ก” โพสต์ลงอินสตาแกรมนั้นเธอได้แท็กไปหาไอจีที่ชื่อว่า @benzmonchanok ซึ่งเมื่อได้เข้าไปส่องไอจีดังกล่าวก็พบว่าเป็นของนักแสดงสาววิกน้อยสี “เบนซ์” กมลชนก รอดเสถียร

อย่างไรก็ตามหลังจากนั้น “ชีสเค้ก” ได้ลบโพสต์ดังกล่าวออกไปพร้อมกับข้อความว่า “เวรกรรมมีจริง ลบให้นะคะ ไม่เจอวันนี้ วันหน้าก็เจอจ๊ะ” และล่าสุด “ชีสเค้ก” ก็ได้เคลื่อนไหวอีกครั้ง ที่เจ้าตัวเผยว่าได้มีการพูดคุยกันแล้วถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ว่าเรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องเข้าใจผิด และไม่ขอพูดถึงเรื่องนี้อีก

“เนื่องจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตามที่ทุกท่านทราบ ทางส่วนตัวดิฉันไม่ขอชี้แจง ผ่านสื่อใดๆ นอกจาก IG ของดิฉันเท่านั้น โดยล่าสุดได้มีการพูดคุยกันแล้ว ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น และได้ปรับความเข้าใจกันแล้ว ว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องเข้าใจผิด

ดิฉันไม่ได้ติดใจเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว ดังนั้นดิฉันจึงอยากจะขอยุติเรื่องราวต่างๆ และไม่ขอพูดถึงเรื่องนี้อีก ตลอดช่วงเวลาที่เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น ทางครอบครัวมีความกังวล และเป็นห่วงความรู้สึกของลูกชายมาก ไม่อยากให้รับข่าวสารทางสื่อ ไม่ว่าจะทางใดก็ตาม….”

และทาง “เบนซ์ กมลชนก” ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความเช่นกัน โดยมีใจความว่า “ตามที่ได้มีการโพสต์ข้อความถึงหนู ทำให้มีผลกระทบกับทางครอบครัวและงานที่ทำอยู่ขณะนี้ หนูขอชี้แจงว่า “เป็นการเข้าใจผิด” ซึ่งได้มีการพูดคุยกันจนเข้าใจตรงกันแล้วว่า เกิดจากความเข้าใจผิดกันค่ะ”

ขอบคุณภาพจาก IG : cheezecake_st , benzmonchanok

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.