“แพน สุรเกียรติ” ขอโทษสังคมหลังเกิดเหตุการณ์เมาแล้วขับ วอนอย่าว่าแม่

0
1142

กลายเป็นกระแสร้อนฉ่าไม่น้อย กับประเด็นของหนุ่ม “แพน” สุรเกียรติ บุนนาค เมาแล้วขับรถชน แต่ไม่ยอมลงมาจากรถเพื่อเคลียร์กับคู่กรณี และยังไม่ยอมเป่าแอลกอฮอล์ ทั้งยังอ้างพ่อมียศใหญ่และขู่จะย้ายทั้งโรงพัก จนมีการพูดถึงและวิพากษ์วิจารณ์เรื่องนี้เป็นอย่างมาก

ซึ่งมีคนจำนวนไม่น้อย ได้ไปตามสืบหาประวัติของ “แพน” สุรเกียรติ บุนนาค ไม่น้อยเช่นกัน สำหรับดาราหนุ่ม “แพน สุรเกียรติ บุนนาค” นักแสดงหนุ่มสังกัดช่อง 7 สี วัย 27 ปี อีกทั้งยังเคยเป็นอดีตสมาชิกวง Vamp และอยู่ในวงการบันเทิงมากว่า 12 ปี มีละครมากกว่า 10 เรื่อง

และหลังจากมีข่าว “แพน สุรเกียรติ” ก็ไม่ได้ออกสื่อแต่อย่างใด แต่ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจผ่านไอจี @pan_surakiat เพื่อขอโทษ และยอมรับผิดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เผยตอนนี้สภาพจิตใจแย่มาก รับเมาทำให้ขาดสติ และเหตุการณ์ครั้งนี้เป็นบทเรียนครั้งสำคัญในชีวิต ย้ำตนเองเป็นคนธรรมดาไม่ได้มีฐานะร่ำรวยแต่อย่างใด ก่อนทิ้งท้ายว่าการที่แม่ออกมาปกป้องตน เพราะเกิดจากความรักของคนที่เป็นแม่ พร้อมขออย่าไปว่าแม่ ตนขอรับผิดแต่เพียงผู้เดียว

“ผมขอโทษครับ..ผมรู้สึกผิดกับเหตุการณ์ในวันนั้นที่เกิดขึ้น ในตอนนี้สภาพจิตใจผมแย่มาก ผมอยากขอโทษกับทุกคน ขอโทษสังคม.. ขอโทษทางพี่คู่กรณี ที่ผมขับรถชน ขอโทษพี่ๆตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่ ขอโทษช่อง 7HD ขอโทษแฟนละครที่เป็นแบบอย่างที่ไม่ดี และขอโทษคุณพ่อคุณแม่ที่ต้องมาเดือดร้อนเพราะผม

การเมาแล้วขับเป็นสิ่งที่ไม่ดี ทำให้ผมขาดสติ และการไม่มีสติทำให้ผมพังทุกอย่าง และมันจะเป็นบทเรียนครั้งสำคัญในชีวิตของผม ที่ผมจะไม่ทำตัวแบบนี้อีก..ผมขอโทษครับ

และสิ่งที่ผมอยากจะพูดคือ ผมเป็นคนธรรมดานี่ล่ะครับที่บ้านไม่ได้มีฐานะร่ำรวย ทำงานเช้า-ค่ำ เหมือนทุกๆคน หาเงินเลี้ยงดูตัวเอง จึงอยากบอกทุกคน กับการที่แม่ออกมาปกป้องผม มันเกิดจากความรักของคนเป็นแม่ ซึ่งถ้ามันจะผิดขอให้ทุกอย่างมาลงที่ผมเพียงคนเดียว อย่าว่าแม่ผมเลย ผมสงสารแม่ ผมรักแม่คับ ขอโทษทุกคนในสังคมอีกครั้งครับ”

ขอบคุณภาพจาก IG : pan_surakiat

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.