“ออม บลูเบอร์รี่” แฉนางงามเวทีดังเคยเป็นพาร์ทเนอร์ธุรกิจ เบี้ยวเงินเกือบครึ่งล้าน!!

0
1416

มีข่าวฉาวแซ่บๆ ให้ชาวเน็ตได้ตามสืบกันอีกแล้วจ้า กับเรื่องราวเรื่องธุรกิจและเรื่องเงินๆทองๆ ระหว่างนักร้องสาว “ออม” เพลินศิลป์ เกตุแก้ว หรือ “ออม บลูเบอร์รี่” และนางงามเวทีดังเวทีหนึ่ง!!

ที่ “ออม” ได้ออกมาโพสต์แฉผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @aommy_abriana ระบุว่านางงามเวทีดังรายหนึ่ง ที่เคยเป็นพาร์ทเนอร์ทำธุรกิจส่งออกด้วยกัน ไม่โอนเงินคืนให้ลูกค้าเป็นจำนวน 4 แสนกว่าบาท ซึ่งทางออมได้ตามมาหลายเดือนแล้วอีกฝ่ายก็ยังเงียบ แต่กลับทำข่าวเปิดงานสินค้าตัวใหม่

ฝากพี่สื่อๆ ช่วยตามคุณพี่นางงามคนนี้หน่อยค่ะ หลีกการติดต่อออมมาหลายวันแล้ววว ??? มาเจรจากันดีๆเถอะค่ะ #มงไม่ช่วยอะไรเลย #ตามกันจนเหนื่อยเอง

“ฝากพี่ๆสื่อช่วยหน่อยนะคะ พอดีมีนางงามจากเวทีดังท่านนึงเคยเป็นพาร์ทเนอร์ทำธุรกิจดีลส่งออกกับออม ไม่โอนเงินคืนให้ลูกค้าทางออม และสัญญาของออมอีก 1 สัญญา รวมมูลค่า 428,000 บาท

ทางเราได้ติดตามมาตั้งแต่เดือนมิถุนายน จนตอนนี้ทางเค้าไม่ยอมรับสาย ทั้งเบอร์ส่วนตัวของผู้บริหาร เบอร์พนักงาน และไลน์พนักงาน อ่านแล้วไม่มีใครตอบมา หลายสัปดาห์ แต่กลับทำข่าวเปิดงานสินค้าตัวใหม่ อันนี้ทางออมไม่โอเค #ถ้าไม่มีก็หันมาเจรจากันดีๆ อย่าสร้างภาพเพื่อหลอกคนอื่นเรื่อยๆนะคะ ลูกค้าเค้ามาด้วยความ หวัง สงสารเค้า #365…”

โดยมีเพื่อนๆในวงการต่างไปคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก บ้างก็บอกว่าขออักษรย่อนางงามคนดังกล่าว และขอให้เรื่องนี้จบด้วยดี

ขอบคุณภาพจาก IG : aommy_abriana

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.