เพราะหัวใจเรียกร้อง “พีค” รับรีเทิร์น “ต๊อด”

0
973

ดาราสาว “พีค” ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ ออกมาคอนเฟิร์มแบบชัดๆกันแล้ว หลังถูกจับตาความสัมพันธ์ระหว่างไฮโซหนุ่ม “ต๊อด” ศิณะ อุ่นทรพันธุ์ ว่าได้รีเทิร์นกันแล้วหรือไม่?

ที่ “พีค” ยอมรับว่าตอนนี้ได้กลับไปคุยกับหนุ่มต๊อดจริงประมาณ 4-5 เดือน ตามที่เป็นข่าว ซึ่งที่ผ่านมาก็ได้มีโอกาสคุยกันบ้าง โดยเฉพาะช่วงที่โควิดระบาด ฝ่ายชายก็ได้ส่งความห่วงใยมาให้เลยได้คุยกัน ถ้าถามว่าอะไรคือสาเหตุที่ทำให้ ณ ตอนนั้น ต้องห่างกันก็เป็นเพราะเรื่องที่เวลาอาจจะต่างกัน แต่สุดท้ายแล้วก็คุยกันได้ ต๊อดก็บอกว่า “ถ้าเรารักกันจริงและอยากไปต่อ แค่เข้าใจในความเป็นเราและปรับความเข้าใจกัน”

ถ้าถามว่าต๊อดเป็นฝ่ายที่มาง้อไหม ตรงนี้ตนมองว่าเรารักกันและยังคิดถึงกัน ซึ่งสุดท้ายแล้วเราก็ไม่อยากจะปล่อยมือไปจากกันจริงๆ ซึ่งการกลับมาคืนดีกันครั้งนี้ก็ไม่ได้มีการตกลงอะไรกัน แค่ต่างคนต่างปรับ อย่างต๊อดก็พยายามเยอะมาก และไม่ใช่ว่าฝ่ายชายพยายามอยู่คนเดียว ตนก็พยายามไปด้วยกัน สุดท้ายถ้ามันผ่านไปได้มันก็จะโอเค

ส่วนความคาดหวังเรื่องแต่งงาน ถ้าสมมติว่าเราไปด้วยกันได้ดีแบบนี้ไปเรื่อยๆ แล้วไม่ได้ไปมองใคร สุดท้ายแล้วโอเค ก็พยายามทำให้ดีที่สุดในแบบของเรา ถ้าถามว่าที่ผ่านมามีเรื่องมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้องไหม? ตนมองว่าไม่มี เพราะเราแยกแยะกันได้อยู่แล้ว สุดท้ายแล้วเรื่องของเราเป็นเรื่องที่เราต้องเคลียร์กันเอง และเราก็ได้เคลียร์กันไปแล้ว

เรื่องความคาดหวังกับความรักครั้งนี้ ขอแค่มีความสุขในทุกๆวัน ไปเรื่อยๆ ชมต๊อดน่ารักขึ้น ซึ่งทางครอบครัวของตนก็ไม่ได้ว่าอะไร ให้เป็นการตัดสินใจของตนส่วนที่หลายคนมองว่าจะแก้ปัญหาเรื่องชีวิตคู่ยังไง เพราะส่วนใหญ่ปัญหาชีวิตจะเกิดปัญหาเรื่องซ้ำๆเดิมๆ ซึ่งต๊อดก็ได้บอกกับตนว่าให้ค่อยๆ แก้กันไปทีละจุด มีเรื่องใหม่มาเราก็ค่อยแก้กันไป อย่างของคู่ตนที่เคยมีปัญหาเรื่องเวลา ก็พยายามปรับจูนให้มันตรงกัน

ขอบคุณภาพจาก IG : peakpattarasaya ,  gusina

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.