“รัศมีแข” ขอบคุณทุกกำลังใจ ก่อนตั้งโต๊ะแถลงข่าวปมถูกไฮโซใช้ขวดฟาดหน้า

0
1879

ยังคงมีกำลังใจส่งไปให้นักแสดงอารมณ์ดี “รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น” กันอย่างล้นหลาม หลังจากที่มีข่าวว่าเธอถูกไฮโซเอาขวดตีหน้าที่ผับดังแห่งหนึ่งที่พัทยา จนเลือดกำเดาไหล

ซึ่งหลังจากนั้นก็ได้มีการเปิดเผยชื่อไฮโซคนดังกล่าว ที่ระบุว่าเป็น “ไฮโซแชมป์” จิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์ ที่เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ข้อความขอโทษรัศมีแขผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว โดยไฮโซแชมป์เผยว่าเป็นเพราะความวู่วามและความเข้าใจผิด และขอรับผิดแต่เพียงผู้เดียว โดยทางฝ่ายรัศมีแขเองก็ได้เข้าแจ้งความ สภ.เมืองพัทยา และเตรียมตั้งโต๊ะแถลงข่าวพร้อมทนายความและ เพื่อนซี้ “ต้นหอม ศกุนตลา” ในวันพรุ่งนี้ ( 9 กันยายน )

และเมื่อได้เข้าไปส่องความเคลื่อนไหวในไอจีของ “รัศมีแข” ล่าสุดก่อนตั้งโต๊ะแถลงข่าว ก็พบว่ารัศมีแขได้โพสต์รูปในขณะที่กำลังกอดคุณย่า พร้อมข้อความสุดซึ้งว่า “คุณย่าคือคนดี…ที่สอนลูกหลาน..ให้คิดดี..ทำดี..มาโดยตลอด…หนูจะให้ทุกคนได้เห็น…ว่าหนูคือผลผลิตอันดีงามของคุณย่า…ให้คุณย่าได้ภูมิใจ….แม้ในวันหนูนอนไม่หลับ…และ…ยังหวาดกลัว #ครอบครัว #วิถีคิงคอง”

และรูปใบหน้าของเธอเองที่เต็มไปด้วยรอยยิ้ม พร้อมข้อความขอบคุณกำลังใจจากทุกๆคนที่ส่งให้ “ขอบคุณทุกกำลังใจนะครับ และขออภัยที่แขไม่สามารถตอบกลับทุกคนได้นะครับ?? #จะกลับมาให้เป็นแขคนเดิมให้เร็วที่สุด #วิถีคิงคอง”

ท่ามกลางกำลังใจจากหลายๆคนที่ส่งให้ “รัศมีแข” อย่างล้นหลาม

ขอบคุณภาพจาก IG : rusameekae , champ_fabrique

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.