“ติ๊ก กนิษฐรินทร์” เคลื่อนไหวอีกครั้ง ขอโทษที่ทำให้ผิดหวัง น้อมรับผิดทุกอย่าง

0
1741

“ติ๊ก” กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ หรือ “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” อดีตภรรยาสาว “หนุ่ม” ศรราม เทพพิทักษ์ ออกมาโพสต์ข้อความขอโทษ หลังเปิดใจถึงเรื่องราวดราม่าในรายการโหนกระแส ที่มีหนุ่ม กรรชัย เป็นพิธีกร โดย “ติ๊ก” ได้ยอมรับว่าเป็นความผิดของตน เพราะเป็นหนี้และติดการพนัน

โดย “ติ๊ก” ยอมรับว่าเอาเงินมัดจำค่าตัวของหนุ่มศรราม จำนวน 55,000 บาท มาจริง เพื่อเอามาหมุนก่อน แต่ไม่ได้บอกฝ่ายชาย และก่อนหน้านี้ที่เคยมีข่าวเงินในบัญชีของหนุ่มศรรามหายนั้น ตนเองเป็นคนถอนเงินออกจากธนาคาร 4 แสน จริง ซึ่งในตอนนั้นได้คุยกับหนุ่มศรรามแล้ว ส่วนเรื่องทองของลูก ยอมรับว่าเอาไปขายบางเส้นรวมจำนวน 3 บาท แต่ไม่ได้ขายทั้งหมด

และล่าสุด “ติ๊ก” ก็ได้มีการเคลื่อนไหวผ่านไอจีอีกครั้ง ที่เธอได้โพสต์ข้อความขอโทษที่ทำให้ผิดหวัง พร้อมยอมรับผิดทุกอย่าง และจะปรับปรุงตัวให้ดีขึ้น ก่อนชี้แจงเรื่องภาพหมาแม่ลูกที่ตนได้โพสต์ลงไป ไม่ได้พาดพิงถึงหนุ่มศรราม แต่ตนหมายถึงตัวเอง และข้อความที่ว่า “ผัวข้าใครอย่าแตะ” เป็นแค่ความคิดที่ตนกำลังฟุ้งซ่าน ทั้งนี้ตนขอโอกาสและจะเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดีเพื่อลูก

กราบขอโทษทุกคน..นะคะ ที่ทำให้ผิดหวัง
พร้อมจะน้อมรับความผิดนี้ทุกอย่าง กราบขอบคุณพี่หนุ่ม ครอบครัวพี่หนุ่ม และพ่อกราบขอโทษ ขอขมาโทษกับ พี่หนุ่ม และลูก เจ้าหนี้ทุกคนที่ผ่านมา..ทำให้เดือดร้อน ได้เงินคืนช้า ติ๊กได้ทำผิดพลาด และยอมรับโทษในครั้งนี้ ขออนุญาติให้ทุกคน ตักเตือน สั่งสอน ด่า ติ๊กได้นะคะ รู้เสียใจรู้สึกผิดจริงๆ

การตั้งใจขอออกมายอมรับความผิดครั้งนี้ ต่อหน้าประชาชนทุกคน ต่อครอบครัว และคนที่รัก เพราะอยากให้ทุกคนช่วยสอน ตักเตือน ติ๊กพร้อมรับฟังและพร้อมจะแก้ไข้เปลี่ยนแปลงตัวเองทุกอย่างให้ดีขึ้น ขอโทษสังคมเสียใจที่เป็นแบบอย่างที่ไม่ดี รู้สึกเสียใจในการกระทำผิด สุดท้ายบทลงโทษครั้งนี้สมควรแล้วได้รับความสูญเสีย คนรัก ครอบครัว สมควรจริงๆ ติ๊กขอน้อมรับความผิดนี้ค่ะ ต่อไปจะไม่ทำผิดแบบนี้อีก..

ขอให้ทุกคนให้ อภัย ด้วยนะคะ ..ติ๊กคนบ้านๆบางครั้งใช้คำพูดตอบโต้ ที่ก้าวร้าว หยาบคาย ไม่ดี ไม่สุภาพลงไป ติ๊กกราบ ขอโทษ สงคมและประชาชนทุกคนด้วยนะคะ…..

ปล ในรายการลืมอธิบาย ว่าภาพหมา แม่ลูก ไม่มีอะไรที่ฟาดฟิงถึงพี่หนุ่มเลย ติ๊กหมายถึงตัวเอง. …

ผัวข้าใครอย่าแตะ ความคิดตอนนั้นฟุ้งซ่านเพ้อเจ้อ ความคิดเลอะเทอะ

ต่อไปจะเขียนแคปชั่นอะไรจะคิดไตร่ตองให้รอบครอบก่อนลงนะคะ

ติ๊กขอให้ทุกคนให้อภัยติ๊ก ได้แก้ไข้เปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดีเพื่อลูก ..
เพื่อนคนรัก แม้เราจะอยู่ในฐานะพ่อ-แม่ ไม่ได้อยากกลับไป..แต่อยากเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดีที่สุดเพื่อทดแทนในเวลาที่ผ่านมา..ทำให้เห็น..นะคะ #เราขอโทษ #น้อมรับทุกคำด่า @sornram_theappitak @veeji_theappitak

ขอบคุณภาพจาก IG : mama.veeji รายการ โหนกระแส

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.