“ธัญญ่า” ฟาดกลับน้องนักศึกษา “ต้องอยู่ให้เป็น ชีวิตจะดีกว่านี้”

0
1406

“ธัญญ่า” ธัญญาเรศ เองตระกูล ออกมาเปิดใจแล้ว หลังมีประเด็นดราม่าเตรียมฟ้องนักศึกษาสาวส่งข้อความคุกคามลูกสาว “น้องลียา” ซึ่งหลังจากที่มีข่าวชาวเน็ตได้ตามสืบและคาดเดากันว่าสาวคนดังกล่าวคือ “อิงอิง อิงณภัสร์” ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด “ธัญญ่า” ได้เผยถึงกรณีดังกล่าวในรายการ “คุยแซ่บ Show” ว่ารับรู้เรื่องสาวคนนี้มา 3 ปีแล้ว แต่ที่เรื่องมันเกิดขึ้นเพราะสาวคนนี้อยู่ไม่เป็น มายุ่งกับน้องลียา ทำให้ตนทนไม่ไหว ซึ่งที่ผ่านมาสาวคนนี้เคยคุยกับน้องลียา แต่พอลียารู้ว่าตนไม่ชอบผู้หญิงคนนี้ก็เลยออกห่าง ซึ่งลียายังได้บอกตนอีกว่าผู้หญิงคนนี้ส่งข้อความมาหา ทำให้ตนคิดว่าเจตนาที่อีกฝ่ายส่งข้อความมาคืออะไร ทั้งนี้ตนก็ได้คุยกับสามีแล้วว่าให้เคลียร์ให้ แต่มันเหมือนไม่เคลียร์ ตนเลยต้องจัดการเอง

ทั้งนี้น้องลียายังเคยถามเลยว่า “คนที่มาชอบแดดดี้ เขาชอบแดดดี้จริงๆ หรือชอบที่เงิน” และที่ผ่านมาตนก็ไม่แน่ใจว่าผู้หญิงคนนี้ต้องการอะไร ต้องมาอยู่ในจุดที่เราอยู่หรือป่าว ส่วนที่คนมองว่าทำไมถึงไม่เลิก เพราะสงสารลูก ซึ่งลูกเคยบอกว่า ถ้าใครแต่งงานใหม่จะไม่อยู่กับใครเลย และอีกอย่างคือ “สามีดูแลเราดีมาก ไม่ขาดตกบกพร่อง”

ก่อนยืนยันชัดเจนว่าผู้หญิงคนดังกล่าวคือสาวที่ชาวเน็ตกำลังพูดถึงอยู่ในโลกออนไลน์อยู่ในตอนนี้ พร้อมแจงเรื่องภาพที่เขียนแคปชั่น “เหม็น” นั้น เป็นภาพที่ถ่ายช่วงปีใหม่ 2018 ซึ่งแคปชั่นตอนนั้นคือ “ถ่ายรูปกับคุณแม่” เพราะอีกฝ่ายแท็กมาหาตน แต่พอเกิดเรื่องมีคนเอามาให้ดูก็เพิ่งรู้ว่าเปลี่ยนแคปชั่น เรื่องแอคฯปลอมนั้น ตนไม่โกรธ แต่สงสาร ด้วยความที่น้องเขายังเด็ก คิดไม่เป็น มาโป๊ะตรงลืมสลับแอคมาด่าเรา ส่วนเรื่องคดีความให้เป็นเรื่องของทนายจัดการ แต่ถ้าอีกฝ่ายออกมาขอโทษและไม่ยุ่งกับตน , ลูก , สามี ก็จะให้อภัย ก่อนย้ำว่า “อย่าทำอย่างนี้กับครอบครัวใครอีก น้องต้องอยู่ให้เป็น อยู่นิ่งๆ เงียบๆ จะได้มีเงินมากกว่านี้ มีชีวิตที่ดีกว่านี้”

ขอบคุณภาพจาก IG : tanya_liyah 

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.