ชาวเน็ตจับโป๊ะ! “อิงอิง” ลืมสลับแอคเคาท์ คอมเมนต์เดือดถึง “ธัญญ่า”

0
1858

ยังคงเป็นประเด็นร้อน ที่หลายๆคนจับตาไม่น้อย กับเรื่องราวระหว่าง “ธัญญ่า” ธัญญาเรศ เองตระกูล และนักศึกษาสาวรายหนึ่ง ที่ก่อนหน้านี้ได้เสนอข่าวไปแล้วว่า ธัญญ่า ได้ปรึกษา “ทนายเจมส์” เตรียมเอาผิดสาวคนดังกล่าว เพราะส่งข้อความคุกคามหาลูกสาว “น้องลียา”

ซึ่งหลังจากที่เป็นข่าวออกไปหลายๆคนก็ได้ตามสืบว่าสาวคนดังกล่าวคือใคร และหนึ่งในนั้นไพ่ก็ไปออกที่ “อิงอิง อิงณภัสร์” ซึ่งเธอถูกกล่าวหาว่าเป็นสาวปริศนาที่ส่งข้อความหาน้องลียา โดยในเวลาต่อมา “อิงอิง” ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านไอจีไปแล้วว่าตนบริสุทธิ์ใจ ไม่ได้คุกคามน้องลียาแต่อย่างใด “รอก่อนดีกว่าค่ะ หนูเป็นคนธรรมดา ไม่จำเป็นต้องมานั่งแถลงข่าว เชื่อว่าเราเป็นห่วง และมีใจที่บริสุทธิ์พอ ก่อนหน้านี้ก็มีการคุยกันตลอด ไม่มีประโยคไหนที่คุกคามน้องเลยค่ะ”

แต่ทว่าล่าสุดเรื่องราวไม่ได้จบแค่นั้น เพราะมีชาวเน็ตได้แคปภาพจับโป๊ะ และตั้งข้อสงสัยว่า อิงอิง ลืมสลับแอคเคาท์ไอจีหรือไม่ เพราะมีแอคเคาท์ที่ใช้ชื่อของอิงอิงเข้าไปมอนเมนต์โต้ตอบด้วยถ้อยคำที่ค่อนข้างรุนแรงถึงธัญญ่าว่า “คิดว่าน้องเค้ากลัวเหรอคะ เพราะน้อง…ก็แซ่บไม่เบาเหมือนกัน คุณ…อาจจะตกต่ำตั้งแต่เลือกแม่ที่ไม่ยอมให้กำเนิดลูกตัวเองเพราะกลัวอ้วน แต่ออกสื่อว่ามดลูกมีปัญหา”

ทั้งนี้ชาวเน็ตยังไปตาสืบอีกด้วยว่ายังมีไอจีอีกหนึ่งแอคเคาท์ ที่มีอีเมลและเบอร์โทรคล้ายๆกับของอิงอิงอีกด้วย!! ซึ่งในวันนี้ (2 ก.ย.) ธัญญาเตรียมเปิดใจให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นดังกล่าวเวลา 15.00 น.

ขอบคุณภาพจาก IG : tanya_liyah , ing_ingnapat

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.