ถูกดีมีอยู่จริง “CANALE HOUSE” ผ่อนคลายในบรรยากาศริมน้ำ

0
2102

หลบหลีกจากความวุ่นวายกลางกรุงออกมาสัมผัสบรรยากาศที่แสนผ่อนคลาย ที่ Canale House แหล่งแฮงค์เอาท์เอาใจคนชอบชิลในบรรยากาศริมน้ำ เหมาะจะมาสังสรรค์กับครอบครัวหรือมากันเป็นแก๊งเพื่อนก็ดูเข้าที

ภายในร้านตกแต่งในสไตล์ลอฟท์ เน้นความโปร่งโร่งสบายตา จัดแบ่งพื้นที่ได้อย่างลงตัว สามารถเลือกนั่งได้อยากหลายโซนมีห้องคาราโอเกะขนาดใหญ่หากต้องการความเป็นส่วนตัว และโซนด้านในมีบริการห้องแอร์ขนาดใหญ่กว้างขวางจัดเรียงที่นั่งได้ผ่อนคลาย ไม่รู้สึกอึดอัด หรือจะเลือกนั่งบริเวณเอาท์ดอร์นั่งชิลริมน้ำ ไปพร้อมๆ กับนั่งผ่อนคลายไปกับบทเพลงเพราะๆของดนตรีสดที่มาช่วยขับกล่อมไปตลอดค่ำคืน

นอกจากบรรยากาศที่แสนผ่อนคลายแล้วในส่วนของเมนูอาหารก็เสิร์ฟมาแบบจัดเต็ม ยกมาจานแรกก็อลังการกับปลากระพงลอยแพ ปลากระพงแล่เนื้อชิ้นใหญ่ นำไปทอดจนเหลืองกรอบ รวมถึงใบมะกรูดหั่นฝอยทอดกรอบ กระเทียมทอดกรอบ ถั่วลิสงและเม็ดมะม่วงหินมพานต์ จัดวางมาบนแพเผือกทอดกรอบราดด้วยซอสมะขามรสเปรี้ยวหวานเพิ่มความจัดจ้านด้วยน้ำจิ้มซีฟู้ด

ต่อมาเป็น หอยสะดุ้ง หอยแครงสดตัวโต ลวกน้ำร้อนแบบสุกกำลังดี เสิร์ฟมาในถ้วยตะไล ราดด้วยน้ำจิ้มซีฟู้ดรสแซ่บ

เมี่ยงคะน้าก๋วยเตี๋ยว จัดเสิร์ฟมาแบบพอดีคำ ของก๋วยเตี๋ยวเส้นใหญ่ เนื้อกุ้ง ไข่เจียวหั่นซอย เม็ดมะม่วงหินมพานต์วางบนใบคะน้า ทานคู่กับน้ำซอสเมี่ยงคำรสชาติกลมกล่อม

หรือจะเป็นจานทานเล่นอย่าง เห็ดเข็มทองคั่วเกลือ เห็ดเข็มทองกรุบกรอบ รสชาติเค็มนิดๆ ทานเพลินจนหมดจานไม่รู้ตัว เมนูจานอร่อยไม่ใช่มีเพียงเท่านี้ แต่ยังมีอีกหลากหลายเมนู ที่รอให้ทุกคนมาลิ้มลอง รับรองว่าจะเป็นอีกหนึ่งร้านโปรดที่จะต้องแวะเวียนมาอีกเรื่อยๆ อย่างแน่นอน

CANALE HOUSE ตั้งอยู่ที่ 28/1 ซ.เพชรเกษม 102 เลียบคลองทวีวัฒนา เปิดบริการทุกวัน จันทร์ – ศุกร์ เวลา 16.00 – 24.00 น. เสาร์ – อาทิตย์ เวลา 11.00 – 24.00 น. เบอร์โทร. 02-421-9388, 081-981-1833

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.