“โดม-เมทัล” อวดความหวาน ฉลองครบรอบแต่งงาน 1 ปี

0
1347

ฉลองครบ 1 ปี การใช้ชีวิตคู่ไปหมาดๆ สำหรับคู่รักคนวงการบันเทิง “โดม” ปกรณ์ ลัม และ “เมทัล สุขขาว” ที่เมื่อวันที่ 17 สิงหาคม ของปีที่แล้ว “โดม-เมทัล” ได้ควงเข้าพิธีวิวาห์ในธีม “Beyond The Stars” ด้วยการเปิดมินิคอนเสิร์ตเล็กๆ ท่ามกลางความยินดีของคนในครอบครัว ญาติๆ เพื่อนๆ ฯลฯ ที่มาร่วมเป็นสักขีพยานเป็นจำนวนมาก

และในช่วงค่ำคืนที่ผ่านมา “โดม” ก็ได้ควงภรรยาสาว “เมทัล” ไปดินเนอร์กันสองต่อสอง ในบรรยากาศสุดโรแมนติก ซึ่งงานนี้ทั้งคู่ก็ต่างทำเซอร์ไพรส์ให้ซึ่งกันและกันอีกด้วย ที่เรียกว่าเป็นการฉลอง 1st Wedding Anniversary ที่สุดแฮปปี้จริงๆ

โดย “เมทัล” ได่โพสต์รูปคูกับหนุ่มโดม กับข้อความที่ไม่ต้องมีคำบรรยายใดๆถึงความรักที่โดมมอบให้ว่า “แง พี่โดมน่ารักเกินไป ไม่รู้จะพูดไรอ่ะค่ะ ? ขอบคุณสำหรับความเป็นสามีที่ดีที่น่ารักมาโดยตลอดนะคะ #dometal #somethingaboutus”

ทางด้าน “โดม” ก็ได้แชร์ความประทับใจเช่นเดียวกัน “คือ… น้อง!!! เอารถบ้าน ของผม มาจอดหน้า โรงแรมโอเรียนทัล!!!!! แล้ว จัดข้างในบรรยากาศแบบ!!! Museum!! อะไรแบบเนี่ย!! คือ แบบ!!! ลงมาจากร้านที่กินข้าวกันในโรงแรม แล้วมาเจอ รถบ้านตัวเองคันเกือบ10เมตร จอดอยู่หน้าโรงแรม!!!! ย้ำ!!! หน้าโรงแรมโอเรียนทัล!! ช็อค!! ไม่พอเข้าไปดูในรถแล้วน้ำตาจะไหล ❤️ ขอบคุณนะคะน้อง @metalmetal ประทับใจมากกกกก” โดยมีเพื่อนๆในวงการและชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ถึงความน่ารักของ “โดม-เมทัล” จนล้นไอจี

ขอบคุณภาพจาก IG : domepakornlam , metalmetal

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.