ดีต่อใจคนรักสัตว์ “ดีเจแมน” ยกเจ้า “ฮาเร่” ผู้พิทักษ์ “ใบเตย-น้องเวทย์มน”

0
1730

เป็นภาพความน่ารักและโมเมนต์ดีๆ โดยเฉพาะสำหรับคนที่รักสัตว์ อย่าง น้องหมา ต้องยิ้มตามและชื่นชมคณพ่อ-คุณแม่ป้ายแดง “ใบเตย” สุธีวัน กุญชร หรือ “ใบเตย อาร์สยาม” และ “ดีเจแมน” พัฒนพล กุญชร ไปตามๆกัน

หลังจากที่นักร้องลูกทุ่งสาวชื่อดัง “ใบเตย” ได้คลอดลูกสาวคนแรกที่ตั้งชื่อเก๋ ความหมายดีว่า “น้องเวทย์มน” ด.ญ.ดั่งต้องมนตรา กุญชร ในวันที่ 13 สิงหาคม 2563 ที่ผ่านมา ซึ่งหากใครที่ติดตาม “ใบเตย” และ “ดีเจแมน” ก็จะรู้ว่าทั้งคู่ได้เลี้ยงน้องหมา “เจ้าฮาเร่” สุนัขพันธุ์ชิวาว่าไว้ ซึ่งมันดีต่อใจตรงที่แม้ว่าทั้งคู่จะมีลูก อย่าง “น้องเวทย์มน” แต่ก็ไม่คิดที่จะปล่อยปละละเลยเจ้าฮาเร่แต่อย่างใด อีกทั้งยังให้เจ้าฮาเร่เป็นผู้พิทักษ์น้องเวทย์มนอีกด้วย

โดย “ดีเจแมน” ได้โพสต์รูปและข้อความน่ารักๆว่า “สุนัข คนนี้ ผมยอมใจ ในความจงรักภักดี ฮาเร่ ใจนายแน่มาก ผู้พิทักษ์ ภรรยาและ ลูกน้อย ของผม การเจอกันครั้งแรก เค้าก็สามารถ รับรู้ได้ อีก 1 เรื่องราว ดีๆ ของครอบครัวผม” ซึ่งมีหลายๆคนไปคอมเมนต์ในความแสนรู้ของเจ้าฮาเร่ และความน่ารักของ “ใบเตย” และ “ดีเจแมน” เป็นจำนวนมาก เพราะสำหรับบางครอบครัวแล้ว เวลาที่มีเด็กอ่อนบางครอบครัวมักเลือกที่จะยกสัตว์เลี้ยงให้คนอื่น เพราะกลัวความไม่สะอาด , ภูมิแพ้ ฯลฯ นั่นเอง

ขอบคุณภาพจาก IG : dj_man9999 , bitoeyrsiam

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.