HOROSCOPE มิถุนายน 2561

0
959

HOROSCOPE

มิถุนายน 2561

 

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.) 
ไม่ค่อยชอบอยู่เฉย มักหาอะไรมาทำอยู่เสมอ อาจเป็นเพราะสมองปลอดโปร่ง ไม่มีห่วง
การงาน : ก้าวหน้า ได้รับการยอมรับจากผู้ใหญ่ หัวสมองแล่นฉิว มีโครงการมากมาย ถ้าลองได้หยิบได้จับจะนำความสำเร็จมาให้ แต่ช่วงปลายต้องระวังคำพูด ความรั้นความเชื่อมั่นของคุณจะทำให้มีปัญหากับเพื่อนร่วมงานหรือคนที่มีอิทธิพลกับคุณ
การเงิน : มีทั้งเข้าและออก ช่วงนี้พูดจาไพเราะ หาเงินเก่ง ส่วนเรื่องจ่ายหมดไปกับการกินเที่ยว เข้าสังคม “ไพ่ฝ่าพงไพร (ไพ่ 9 ถ้วย)”
ความรัก : จอมเจ้าชู้ มีหนึ่งไม่พอต้องขอสอง มีคนมาวุ่นวาย มายั่วยวน ให้ใจแตก ช่วงนี้รักสนุก คนโสดได้มีประสบการณ์แปลกใหม่ แต่ถ้าหารักจริง ต้องไม่รีบร้อน
ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)
อย่าพึ่งถอดใจกับปัญหาที่มีเข้ามา เป็นช่วงที่คุณจะพบอุปสรรคก่อนจะพบ ความสำเร็จ เหมือนเป็นบททดสอบ “ไพ่สุครีพถอนต้นรัง (ไพ่ 5 ดาบ)”
การงาน : มีอุปสรรค มีปัญหาจากทั้งคนและงาน ถ้าลองเอาใจเขามาใส่ใจเรา ใจเย็นลงสักหน่อยจะทำให้ร่วมแรงร่วมใจกันได้ดี ช่วงปลายถ้าตั้งอกตั้งใจทำงานจะได้รับการยอมรับ
การเงิน : การเงินไหลออกเป็นส่วนใหญ่ ช่วงนี้มือเติบ ไม่ค่อยได้นึกถึงค่าของเงิน อยากใช้ก็ใช้ อยากจ่ายก็จ่าย หมดไปกับเรื่องสนุกสนาน สนองความต้องการส่วนตัว
ความรัก : งอนกันบ่อย ไม่เจอก็คิดถึง พอเจอกันก็มีปากเสียง ช่วงปลายถึงจะปรองดองกันได้ คนโสดเจอแต่คนแปลกๆ เข้ามา ให้ศึกษาให้นานก่อนตัดสินใจ
ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)
ถ้ากำลังเบื่องานอยากเปลี่ยนที่ทำงานให้รีบส่งใบสมัครมีโอกาสได้ลุ้น
การงาน : ไม่แน่ไม่นอน อาจถูกโยกย้าย เปลี่ยนหน้าที่รับผิดชอบ แต่ก็สร้างความแปลกใหม่ได้ดี ช่วงปลายเข้าขากับผู้ใหญ่ได้ดี ได้รับข้อเสนอ งานเสริม มีช่องทางก้าวหน้า
การเงิน : รู้จักเก็บออม สภาพคล่องตัวดี จะมีค่าใช้จ่ายมากหน่อยก็ตรงเรื่องรถ เรื่องการเดินทาง ช่วงปลายมีลาภปากได้กินฟรี “ไพ่นางมณโฑ (ไพ่ อัศวินถ้วย)”
ความรัก : ความรักน่ารักน่าลุ้นตลอด ช่วงนี้เสน่ห์แรงมีคนมาเอาอกเอาใจ แต่คงต้องเลือกให้ดีส่วนใหญ่ที่เข้ามาเจ้าชู้ หรือแอบมีแฟนแล้ว ส่วนคนมีคู่ ออกแนวเจ้าชู้เสียเอง แอบรับสมัครกิ๊กเพิ่ม หว่านเสน่ห์ไปทั่ว
ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.) 
มีหลายเรื่องหลายปัญหาประดังกันเข้ามาให้คุณต้องเป็นคนตัดสินใจ เป็นธรรมดาที่จะเพิ่มความเครียด ต้องระวังเรื่องสุขภาพด้วย
การงาน : เหนื่อยทั้งกายเหนื่อยทั้งใจ งานเยอะไม่มีใครช่วย มีแต่การแข่งขันชิงดีชิงเด่น ความผิดเกี่ยงโยนให้กัน ส่วนความดีความชอบก็แย่งกันรับ สิ่งแวดล้อมในการทำงานไม่รื่นรมย์เอาเสียเลย ยังดีที่ช่วงปลายคุณได้แสดงความสามารถเต็มที่ มีผลงานเป็นที่ชื่นชอบของผู้ใหญ่ “ไพ่พระจันทร์ (ไพ่ The Moon)”
การเงิน : ต้องระวังมากๆ มีเหตุทำมือถือ กระเป๋าสตางค์สูญหาย
ความรัก : แอบรักคนมีเจ้าของ น้ำตาเช็ดหัวเข่า ส่วนคนมีคู่ทะเลาะกันจุกจิก ไม่มีใครยอมใคร คนโสดคิดหนักมีคนเข้ามาให้เลือก แต่ไม่โดนใจ
ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)
มีเรื่องให้ต้องกังวลอยู่ตลอด ต้องพยายามแก้ทีละปัญหา
การงาน : รับภาระเยอะ อยากจะหนีอยากจะทิ้งแต่ทำไม่ได้ สุดท้ายก็ต้องลงทุนลงแรงด้วยตัวเอง ช่วงปลายมีคนคอยจ้องจับผิด ต้องหาช่องทางเข้าหาผู้ใหญ่บ้าง จะได้ไม่เสียเปรียบ คุณที่ศัตรูคู่แข่งเยอะห้ามสู้กันซึ่งๆ หน้าๆ มีโอกาสแพ้สูง ต้องหาพรรคหาพวก “คนเดียวหัวหาย สองคนเพื่อนตาย”
การเงิน : มีโชคลาภเป็นช่วงๆ ไม่มีอะไรมั่นคงยั่งยืน หาเงินมาได้ให้รีบเก็บออม ช่วงปลายต้องจ่ายเยอะ หมดไปกับเรื่องยุ่งๆ ค่ารักษาพยาบาล “ไพ่ภาพลวงตา (ไพ่ 7 ดาบ)”
ความรัก : หัวปักหัวปำ รักชอบใครแล้วถอนตัวไม่ขึ้น มีอุปสรรค ทำให้ต้องโกหกอยู่ตลอด คนโสดได้สะดุดรัก อารมณ์ดี แต่ไม่นานก็รู้ว่าทางตัน
ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)
รู้สึกผ่อนคลายกว่าเดิม อาจเป็นเพราะคนรอบข้างไม่ค่อยสร้างปัญหา และมีเรื่องรื่นเริงมากขึ้น “ไพ่หนุมานปราบไมยราพ (ไพ่ 6 คทา)”
การงาน : ร่วมแรงร่วมใจทำให้งานเสร็จเร็วมีประสิทธิภาพ บรรยากาศที่ทำงานมีความสุข ทำให้อยากมาทำงานทุกวัน ช่วงปลายมีรายรับเสริมเล็กๆ น้อยๆ เข้ามาให้แช่มชื่น ถ้าอยากลองหยิบจับทำสิ่งใหม่ๆ ก็สามารถทำได้ มีคนสนับสนุน
การเงิน : เก็บหอมรอมริบ กำลังมีเป้าหมาย เร่งเก็บเร่งหาไม่ขัดสน มีโชคลาภจากคนอายุน้อยกว่า ได้ดีเพราะลมปาก
ความรัก : ออกแนวกุ๊กกิ๊กใสๆ เอาอกเอาใจกันไม่ห่าง ตัวคุณเองแอบมี นอกลู่นอกทางมองเด็กๆ อยู่บ้าง แต่ไม่ใช่ปัญหา คนโสดมีรักเด็ก มีเด็กมารักมาชอบ อารมณ์ดีมีกำลังใจเป็นพิเศษ
ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)
มีความตั้งใจแน่วแน่ บวกกับได้รับแรงบันดาลใจ ทำให้คุณมีไฟที่จะทำตามฝันให้สำเร็จ “ไพ่พระลักษมี (ไพ่ ราชินีคทา)”
การงาน : แคล่วคล่องว่องไว น่าจับตามอง ช่วงนี้หยิบจับทำอะไรก็ขึ้น มีผลงานเข้าตาผู้ใหญ่ ให้เร่งสร้างเร่งทำคะแนน โอกาสดีมีน้อย ช่วงปลายทำงานเป็นทีมระวังเหลวไม่เป็นท่า ได้เพื่อนร่วมงานไม่ค่อยดี ความรับผิดชอบหนักๆมาลงที่คุณ
การเงิน : เร่งสร้างเร่งหา แต่ไม่ทันใช้ ช่วงนี้เงินไหลออก ต้องจับจ่ายเรื่องนั้นเรื่องนี้ไม่ได้หยุด อย่าหาเรื่องใส่ตัวเป็นดีที่สุด
ความรัก : ถ้ามีคนรักแล้วมั่นคง สมหวัง แต่ถ้ายังโสดหาให้ตายก็หาไม่ได้ คนไม่ชอบก็ตามตื๊อ ส่วนคนที่คุณชอบกลับไม่เหลียวมอง
ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)
มีเกณฑ์ได้เดินทางท่องเที่ยว รวมถึงได้ทำในสิ่งที่อยากทำ “ไพ่พระอิศวร (ไพ่ ราชาดาบ)”
การงาน : ต่อล้อต่อเถียงไม่รู้จบ ออกนิสัยดื้อเชื่อมั่นในตัวเอง ไม่ฟังใคร ช่วงกลางลงมาสถานการณ์ถึงเริ่มดีขึ้น ให้นึกไว้เสมอทำอะไรคนเดียวสำเร็จยาก บางครั้งต้องอาศัยเพื่อนพ้องผู้อื่น อะไรยอมได้ให้ยอมบ้าง เปิดใจให้กว้าง คุณจะได้อะไรอีกเยอะ เพราะพื้นฐานเป็นคนฉลาดแกมโกงอยู่แล้ว
การเงิน : ช่วงต้นไม่ค่อยได้ดังใจ มีจ่ายจุกจิกไม่เป็นเรื่อง แต่พอช่วงกลางลงมารับทรัพย์อื้อ มีคนใจดีคอยอุปถัมภ์ค้ำชู
ความรัก : ความรักหอมหวาน เข้าอกเข้าใจกันสุดๆ คนรักติดคุณถอนตัวไม่ขึ้น ครอบครัวได้ใกล้ชิดอบอุ่น ส่วนคนโสดต้องมีพ่อสื่อแม่ชักถึงจะสมหวัง
ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)
สับสนกับความคิดของตัวเอง ทำให้คุณตัดสินใจไม่เด็ดขาด เกิดปัญหาจาก ความลังเล
การงาน : ช่วงต้นอุปสรรคมากมาย งานล้นมือ แถมเป็นงานที่ไม่ถนัดทำให้หนักอกหนักใจ แต่ถึงยังไงก็ให้อดทน ถ้าแผลงฤทธิ์แผลงเดชขัดแย้งกับคนอื่น จะต้องมานั่งเสียใจเสียดายโอกาส เพราะช่วงปลายดวงงานของคุณมาแรง มีข้อเสนอที่ดี งานก้าวหน้า “ไพ่วานรถมทะเล (ไพ่ 7 เหรียญ)”
การเงิน : การเงินหนาวๆ ร้อนๆ ช่วงนี้ได้แต่ขุดเอาเงินเก็บมาลง มาใช้จ่าย ในสิ่งที่อยากได้ ช่วงปลายถึงจะมีเงินงอกเงย มีลาภจากการเดินทาง
ความรัก : ขัดใจกันอยู่เรื่อย ปัญหานิดหน่อยก็เอามาคิดมากจนเกิดเรื่องวุ่นๆ ส่วนคนโสดถูกโฉลกกับการท่องเที่ยว ให้เดินทางไกล ไปต่างที่ต่างถิ่นมีสะดุดรัก
ราศีตุล (17 ต.ค.-16 พ.ย.)
ช่วงนี้อึดอัด มักต้องเป็นคนกลางอยู่ตลอด
การงาน : การทำงานวุ่นวาย มีการจัดระเบียบใหม่ แบ่งพรรคแบ่งพวก ทำให้คุณลำบากใจ ช่วงกลางระวังคำพูด การกระทำจะทำให้เกิดความขัดแย้งไม่พอใจในที่ทำงาน แต่ไม่นานทุกอย่างก็คลี่คลาย ช่วงนี้ถ้ารักษาความกลมเกลียวระหว่างเพื่อนร่วมงานได้ คุณจะถูกเชียร์ให้ได้รับการยอมรับ
การเงิน : การเงินไหลไม่คล่อง แม้จะมีรายรับเสริมเพิ่มเข้ามา แต่ก็ต้องใช้จ่ายไปกับเรื่องจุกจิก พยายามอย่าหาเรื่องใส่ตัว ให้ห่างเรื่องเดือดร้อนของผู้อื่นให้มากที่สุด “ไพ่นางสีดาดำเนินไพร (ไพ่ 1 ถ้วย)”
ความรัก : ถ้ายังโสดได้สะดุดรักแน่ ความน่ารักของคุณเข้าตาใครหลายคน ส่วนคนมีคู่ช่วงกลางระวังมีปากเสียงรุนแรง มองโลกในแง่ดีเข้าไว้ช่วยได้ครับ
ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)
เริ่มอยากลองของใหม่ เบื่อความจำเจแบบเดิม มีเกณฑ์ได้เปลี่ยนที่อยู่ ได้เดินทางท่องเที่ยว ทำในสิ่งที่ไม่เคยทำ
การงาน : มีความคิดสร้างสรรค์ ปรับปรุงการทำงาน ขวนขวายความรู้ เพิ่มเติม คุณจะได้รับการโปรโมท งานดีขึ้นก็ทำให้เงินดีตามไปด้วย “ไพ่พระลักษมี (ไพ่ราชินีเหรียญ)”
การเงิน : เงินทองฟู่ฟ่า มีช่องทางทำมาหากินได้เยอะ แค่ใช้ไหวพริบให้เกิดประโยชน์ ช่วงนี้ได้รับข้อมูลข่าวสารที่ช่วยในการตัดสินใจ มีโชคลาภ รับรองเงินไม่ขาดมือ
ความรัก : คุณเริ่มใส่ใจตัวเอง ลุกขึ้นมาแต่งตัว เรียกความสนใจได้เยอะทีเดียว ทำให้เสน่ห์แรงมีคนมาจีบ ส่วนคนมีคู่ลึกซึ้งหวานชื่น จะมีปัญหาก็เรื่องจุกจิก เรื่องเวลา มาช้ามาสาย
ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)
หนักเอาเบาสู้ มีน้ำอดน้ำทนจนได้ดี “ไพ่พระนารายณ์ (ไพ่ราชาคทา)”
การงาน : เรื่องงานพุ่งแรงแซงเพื่อนๆ ช่วงนี้ผู้บังคับบัญชาเรียกหา เรียกใช้งานตลอด เพราะแคล่วคล่องว่องไว มีแนวว่าจะได้เลื่อนขั้นปรับเงินมากกว่าคนอื่น แต่ต้องทำตัวเสมอต้นเสมอปลาย คอยช่วยเหลือผู้อื่นด้วย แต่ดูแล้ว น่าจะดีแตก ช่วงปลายเริ่มแผ่ว ออกอาการสนุกสนาน วางโปรแกรมเที่ยวเตร่
การเงิน : หามาได้เยอะจากน้ำพักน้ำแรง ก็ต้องใช้กันบ้าง เอาไปใช้พักผ่อน ท่องเที่ยว ช่วงนี้เงินลื่นไหลสมดุลไม่ติดขัด
ความรัก : ความรักที่รอกันมานาน พอจะมีเข้ามาให้ใจชื้น แต่อย่าพึ่งไปจริงจัง เอาแค่สนุกๆ ให้ศึกษากันยาวๆ ก่อนค่อยตัดสินใจ ส่วนคนมีคู่เหลวไหลจริงๆ เลย แอบมีกิ๊กมีกั๊กเก็บเอาไว้ ความรักน่าตื่นเต้น

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

 อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo

LOGO-MEB-2017

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.