“หนิง” เผย “เป้ย” กำลังใจดี เชื่อจะผ่านไปได้

0
909

ถึงแม้ว่า “เป้ย” ปานวาด บุญยรัตกลิน จะออกมาเคลียร์เรื่องราวดราม่าผ่านสื่อไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่มีข่าวเรื่องร้อนๆในครอบครัว ที่เป้ยเผยว่าขอเลือกที่จะเงียบ อยากขอก้าวผ่านทุกสิ่ง ขอทำเพื่อลูกเพื่อครอบครัว ซึ่งหลังจากนั้นก็ยังคงมีกำลังใจส่งให้เป้ยแบบต่อเนื่อง

ล่าสุดเมื่อได้เจอผู้จัดคนเก่ง “หนิง” ปณิตา ธรรมวัฒนะ เพื่อนสาวที่มีความสนิทสนมกับสาว “เป้ย” ก็ไม่พลาดที่จะถามถึงเรื่องนี้ โดยหนิงเผยว่าก็อย่างที่ทุกคนทราบตามข่าว ซึ่งทุกคนก็เป็นกำลังใจให้เป้ย คอยซัพพอร์ต คอยอยู่ข้างๆ ทั้งนี้ตนก็เชื่อว่าความเป็นแม่ ความเป็นภรรยา เป้ยจะผ่านทุกอย่างไปได้ เผยตอนนี้เป้ยดีขึ้น เพราะจากกำลังใจที่เพื่อนๆ กำลังใจจากทุกคนส่งให้ และกำลังใจจากตัวเขาเอง

ก่อยเผยว่า “เป้ย” กับสามี “ป๊อป นิธิ” เขาไม่ได้มีปัญหาในการโกรธกัน และตนก็เชื่อว่าทุกๆครอบครัวทุกอย่างไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ มันต้องมีอุปสรรคระหว่างทาง แต่มันแค่ว่าพอเป็นครอบครัวของคนดัง ก็จะมีกระแสหลายๆกระแสที่แม้กระทั่งตนเองที่เป็นเพื่อนสนิทยังไม่รู้เท่าเจ้าตัว และการที่เราไม่รู้อะไรอย่าไปเขียนด่าเลย ไม่ว่าฝ่ายไหนก็แล้วแต่ เพราะมันบั่นทอนทุกฝ่าย

รับรู้เรื่องที่อีกฝ่ายจะไปแจ้งความ ตนก็จะบอกเป้ยว่าไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ขอให้เรามีสติ อยู่เฉยๆอยู่นิ่งๆ ไม่ต้องทำอะไร แล้วทุกอย่างก็จะค่อยๆคลี่คลายเอง ก่อนชี้แจงเรื่องรูปที่ตนถ่ายคู่กับทนายเจมส์เพราะตนได้ไปปรึกษากฏหมายเรื่องละคร ไม่ได้เกี่ยวกับเป้ยแต่อย่างใด ส่วนในเรื่องของเป้ยกับทนายเจมส์เนี่ย ขอให้เจ้าตัวเป็นคนตอบดีกว่า

ขอบคุณภาพจาก IG : ningpanita , ppanward

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.