“เวียร์-เบลล่า” รับคุยเรื่องอนาคต แค่รอทุกอย่างพร้อม

0
1917

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ออกมาปล่อยความหวาน ทำให้โลกโซเชียลกลายเป็นสีชมพูและแฟนๆต้องจิกหมอนไปตามๆกัน สำหรับคู่รักข้ามช่อง “เวียร์” ศุกลวัฒน์ คณารศ และ “เบลล่า” ราณี แคมเปน

ล่าสุด “เวียร์-เบลล่า” ก็ได้ควงคู่กันออกมาเฉลยแล้วว่าภาพและคลิปที่เห็นนั้นเป็นโครงการดีๆจาก การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย อย่างแคมเปญ Amazing ไทยเท่ นั่นเอง ก่อนยิ้มรับว่าหลังจากโควิด-19 มีโฆษณาคู่เข้ามาเยอะ ส่วนที่คนมองว่ารับงานเยอะเก็บเงินไว้ทำเรือนหอหรือไม่นั้น หนุ่มเวียร์เผยว่า ก็ต่างคนต่างเก็บ แต่ไม่ได้แบ่งว่าอันนี้เรือนหอ อันนี้กินเที่ยว ก็จะรวมๆเอาไว้

รับมีคิดเรื่องชีวิตคู่ไว้บ้างแล้ว แต่ก็ไม่ได้รีบหรือต้องแพลนไว้ว่าเมื่อไหร่ ขอให้เป็นไปตามธรรมชาติ และในทุกๆวันที่เราอยู่ด้วยกัน เราก็คอยช่วยเหลือกัน คอยซัพพอร์ตกันในทุกๆเรื่อง โดยเฉพาะเรื่องงาน แล้วถ้าวันหนึ่งเรารู้สึกว่ามันพร้อม ตอนนั้นค่อยว่ากัน แต่ ณ ตอนนี้ขอเก็บเงินไปก่อน

ถ้าถามเบลล่าว่าพร้อมใช้ชีวิตคู่แล้วหรือไม่ สำหรับตนก็ยังไม่ได้คิด ณ จุดนั้น แค่รู้สึกว่าทุกวันนี้ตนมีความสุขกับทุกอย่าง ทั้งการทำงาน หรือเรื่องความสัมพันธ์ ยังไม่ได้คิดว่าเมื่อไหร่ถึงจะ move on หรือยังไง

รับมีคุยกันถึงเรื่องอนาคตบ้าง แต่ไม่ได้เจาะจงว่าต้องเป็นเมื่อไหร่ ยิ้มคนแซวรอเบลล่าพร้อมหรือไม่นั้น ก็คงไม่ใช่ แต่แค่รอให้ทุกอย่างพร้อมมากกว่า ส่วนเรื่องเรือนหอนั้นก็ยังไม่ได้เตรียมที่หรืออะไรไว้ เพราะมีที่เยอะอยู่พอสมควร แต่ยังไม่รู้ว่าตรงไหนที่จะเหมาะสมที่สุด

ขอบคุณภาพจาก IG : bellacampen , weir19

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.