“บี้” เปิดใจเคลียร์ข่าว “เลิฟซีนดุกับดาราสาวแซ่บ”

0
1370

ออกมาเปิดใจแล้ว สำหรับคุณพ่อลูกสองสุดฮอต “บี้” ธรรศภาคย์ ชี กับประเด็นที่เจ้าตัวถูกโยงข่าวเม้าท์แซ่บ “นักแสดงสาวสุดแซ่บเล่นนอกบท เลิฟซีนดุเดือดกับพระเอกขาวโอโม่” ซึ่งงานนี้คนก็โยงไปที่ “บี้” และ นางเอากสาว “หยาดทิพย์ ราชปาล” นั่นเอง และในเวลาต่อมา “หยาดทิพย์ ” ก็ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องนี้ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า ถ้าหากข่าวหมายถึงตน ตนขอยืนยันว่าไม่ใช่ความจริง และไม่มีการเล่นนอกบทแน่นอน

ล่าสุด “บี้” ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้เช่นกัน ที่เจ้าตัวเผยว่าไม่ใช่เรื่องจริงแน่นอน พร้อมเผยต่อว่าในวันที่เข้าฉากก็เล่นกันตามปกติ ไม่ได้โทรรายงานกุ๊บกิ๊บอะไรทั้งสิ้น และตนก็เล่นตามบทที่ได้รับ อีกอย่างกุ๊บกิ๊บเองก็ไม่ได้มีถามเกี่ยวกับการเข้าฉากเลิฟซีนหรืออะไร เพราะฝ่ายหญิงให้เกียรติในการตัดสินใจของตน อีกอย่างกุ๊บกิ๊บก็รู้อยู่แล้วว่าบทมันแซ่บ เพราะอ่านด้วยกัน

รับทุกคนงงกับข่าวที่ออกมา ทั้งตัวนักแสดงและทีมงานเอง และตนก็มองว่าที่หยาดออกมาแก้ข่าวมันเป็นข้อดี เพราะมันไม่ใช่ความจริง ซึ่งตัวหยาดเองก็นอยด์กับเรื่องนี้มาก ตนก็ได้ส่งกำลังใจให้ เพราะตั้งแต่ที่มีข่าวออกมายังไม่ได้เจอกัน และก็มองว่าข่าวมันเขียนเกินจริงไปมาก ส่วนที่คนมองว่ากุ๊บกิ๊บกับหยาดโอเคไหมนั้น ตนมองว่าทั้งสองฝ่ายเข้าใจกันอยู่แล้ว เพราะมันไม่ใช่เรื่องที่ต้องมาเป็นประเด็น

ก่อนอัปเดตเรื่องงานที่จีนว่าก็ต้องรอสถาณการณ์ต่างๆให้ดีขึ้นก่อน ก็มีซีรีส์ที่รอถ่ายทำ ซึ่งตอนนี้ก็ต้องอยู่ที่ไทยไปก่อน ยิ้มได้ใช้เวลานี้อยู่กับครอบครัวมากขึ้น ได้ช่วยกุ๊บกิ๊บเลี้ยงลูก ซึ่งก็ทำให้ตนเข้าใจว่าการเลี้ยงลูกมันค่อนข้างเหนื่อย ก็ต้องขอบคุณกุ๊บกิ๊บที่ดูแลลูกๆได้ดีมาก พร้อมเผยเรื่องแพลนลูกคนที่ 3 ว่าอยากได้ลูกชายเพิ่ม แต่น่าจะรออีก 2-3 ปี

ขอบคุณภาพจาก IG : bie_kpn , yardthip

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.