ยังไงคะซิส “แอร์” ตอบชัด “ใบเฟิร์น-เจโม่” กลับมาคบกัน

0
2040

หลังจากที่มีเรื่องราวดราม่าที่ไม่ใช่แค่ทำให้ “ใบเฟิร์น” พัสกร พลบูรณ์ ถึงกับนอยด์ไปกับเรื่องนี้ แต่ก็ทำคนที่รู้ข่าวช็อกไม่น้อย กรณีที่มีสาวคนหนึ่งออกมาแฉว่า “เจโม่ จาตุรนต์” แฟนหนุ่มที่ใบเฟิร์นคบอยู่ในตอนนั้นกำลังคบซ้อน!! ซึ่งฝ่ายชายมีแฟนอยู่แล้ว แแต่กลับมาคบกับใบเฟิร์น ทั้งๆที่ยังไม่ได้เลิกกัน ทำให้ใบเฟิร์นตัดสินใจจบรักทันที

ซึ่งหลังจากความรักของทั้งคู่จบลง แต่คนก็ยังจับตามองความสัมพันธ์ของ “เจโม่-ใบเฟิร์น” ไม่น้อย เพราะดูเหมือนว่าอะไรหลายๆอย่างก็เริ่มจะดีขึ้น และล่าสุดเรื่องนี้ก็กลับมาเป็นประเด็นให้พูดถึงกันอีกครั้ง เพราะในช่วงเย็นของวันที่ 30 ก.ค.ที่ผ่านมา รายการตกมันส์บันเทิง ได้ยกเรื่องนี้ขึ้นมาพูดในรายการที่ว่า ดูเหมือนว่าใบเฟิร์นจะกลับไปคบกับเจโม่หรือไม่? หลัง “แอร์ ภัณฑิลา” ได้เอาภาพเก่าที่เจโม่-ใบเฟิร์น เคยร่วมเฟรมกันมาโพสต์อวยพรในวันคล้ายวันเกิดใบเฟิร์น และฝ่ายชายยังได้มาร่วมปาร์ตี้HBD อีกด้วย

ซึ่งงานนี้หนึ่งในพิธีกรอย่าง “ดีเจบุ๊กโกะ” ก็ไม่รอช้าได้ต่อสายไปหาสาวแอร์ พร้อมถามคำถามสั้นๆว่า “แอร์.. ใบเฟิร์นคบกับเจโม่อยู่เหรอ” ซึ่งแอร์ก็ตอบกลับว่า “ใช่” จากนั้นบุ๊กโกะตอบกลับว่า “ขอบคุณจ้ะ แค่นี้แหละ หวัดดีจ้ะ” แล้วก็กดวางทันที!!! ส่วน “ใบเฟิร์น-เจโม่” จะกลับมาคบกันกันจริงหรือไม่ ต้องรอฟังจากปากเจ้าตัว

ขอบคุณภาพจาก IG : ferno_padgone , bunnyaire , jaymoeeeee

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.