“วุ้นเส้น” ยินดี “แต้ว” คบ “ไฮโซณัย” ฝากฝ่ายชายดูแลน้องดีๆ

0
1409

หลังจากที่มีข่าวว่า “แต้ว” ณฐพร เตมีรักษ์ ได้เปิดใจคบกับไฮโซหนุ่ม “ณัย” ประณัย พรประภา อดีตคนรักอย่างดาราสาวแซ่บ “วุ้นเส้น” วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ก็ถูกจับตาไม่น้อย ว่าเธอจะมีความคิดเห็นยังไงกับเรื่องนี้ แต่เรียกได้ว่าทุกอย่างก็ออกมาในทางที่ดี เพราะในวันที่แต้วสูญเสียคุณพ่อ วุ้นเส้นก็ได้ไปร่วมแสดงความเสียใจและมีภาพที่น่าซาบซึ้งใจออกมาให้แฟนๆได้เห็นกัน

ล่าสุดเมื่อ “วุ้นเส้น” ได้มาปรากฎตัวในงานอีเวนต์ก็ไม่พลาดที่จะถามไถ่ไม่ว่าจะเป็นเรื่องแต้วคบไฮโซณัย หรือแม้แต่เรื่องหัวใจของเธอ โดยก่อนอื่น วุ้นเส้นเผยถึงการรวมตัวของแก๊งนางฟ้าในโอกาสฉลองวันคล้ายวันเกิดเจนสุดาว่าแฮปปี้มาก เผยเป็นการรวมตัวกันในรอบ 6 เดือน ก็ได้อัปเดตชีวิตซึ่งกันและกัน

ก่อนเปิดใจที่ได้ไปร่วมงานศพคุณพ่อของแต้ว ซึ่งก่อนหน้านี้ตนก็ได้ส่งข้อความและพวงหรีดไปแสดงความเสียใจก่อนหน้านี้แล้ว วันนั้นก็ได้ไปงานไปให้กำลังใจคุณแม่ ให้กำลังใจแต้ว ก่อนยืนยันชัดเจนว่าไม่มีอะไรติดค้างกัน เพราะมันไม่มีอะไรตั้งแต่แรกอยู่แล้ว อีกอย่างตนก็ไม่ได้ตามข่าวทุกอย่างอะไรขนาดนั้น และวันนั้นก็ไม่ได้ตั้งใจไปเพื่อจะเคลียร์หรืออะไร เพราะเราไปด้วยใจ ทั้งนี้ตนก็พร้อมยินดีกับแต้ว

ส่วนที่คนโฟกัสแฟนเก่ากับแฟนใหม่มาเจอกัน ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร เพราะถ้าใครรู้จักตนดี คำว่าแฟนเก่าหรือแฟนใหม่ไม่ได้มีปัญหาอะไรกับตนอยู่แล้ว ซึ่งในวันที่ตนไปงานศพคุณพ่อของแต้วก็ได้เจอไฮโซณัย ฝ่ายชายก็เข้ามาคุย ซึ่งตนก็บอกไปว่า “ฝากดูแลน้องด้วยนะ คือไม่รู้จะพูดอะไรกัน แต่ก็พูดไปว่า เขาต้องการกำลังใจ ดูแลน้องดีๆ”

ยอมรับว่าก่อนหน้านี้ก็ได้คุยกับแต้ว แต่ไม่ได้ถึงขนาดเคลียร์ใจอะไร มองแค่ว่าแต้วรู้จักเรา และเราเป็นรุ่นพี่เขา เรารับฟังมาก็โอเค ก็บอกไปว่าโอเคดีแล้ว และไม่ได้คุยกันนานมาก ก็ขอบคุณมากที่แต้วให้เกียรติเรา รับตอนที่แต้วบอกว่าคบกับไฮโซณัยก็เซอร์ไพรส์เหมือนกัน แต่ไม่ได้ติดใจอะไร รู้สึกว่ามันก็น่ารักดี ก่อนอัปเดตความรักของตนเองว่าตอนนี้ยังไม่รีบ ขอดูไปก่อน ถ้ามีอะไรที่ใช่จริงๆค่อยว่ากัน เพราะไม่อยากพูดเยอะ

ขอบคุณภาพจาก IG : vjwoonsen , taewaew_natapohn , pranaip

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.