“ใบเฟิร์น” ตอบประเด็นร้อน แม่อดีตแฟนชอบขอแบรนด์เนม

0
1507

กลายเป็นประเด็นร้อนในโลกโซเชียลไม่น้อย กรณีที่เพจดังออกมาแฉเรื่องราวของคุณแม่พระเอกรายหนึ่ง ที่มีพฤติกรรมชอบขอให้แฟนพระเอกซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมให้ ซึ่งตอนนี้นางเอกกับพระเอกได้เลิกกันไปแล้ว และพระเอกได้มีแฟนคนใหม่เป็นสาวตาคม ซึ่งความแซ่บมันอยู่ตรงที่วันหนึ่งแม่ของสาวตาคมและนางเอกได้มาร่วมงานกัน และก็มีเรื่องโป๊ะ! เมื่อแม่ของสาวตาคมบอกว่าแม่พระเอกขอกระเป๋าแบรนด์เนมจากลูกสาว ซึ่งนางเอกถึงกับแอบตกใจ เพราะนึกว่าเธอจะโดนคนเดียว!!

ซึ่งงานนี้ชาวเน็ตก็ได้พุ่งเป้าไปที่ “ใบเฟิร์น” พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ว่าเธอคือนางเอกสาวคนในข่าว ล่าสุด “ใบเฟิร์น” ได้ออกมาเคลียร์ถึงประเด็นนี้แล้วว่า รายละเอียดในข่าวแทบไม่เป็นความจริงเลย และการที่ตนและฝ่ายชาย (ท็อป จรณ) ได้จบความรักลง ก็เป็นเรื่องของคนสองคนไม่เกี่ยวกับผู้ใหญ่ รับตกใจที่คนโยงมาเป็นตน เพราะมันไม่ใช่เรื่องจริง

ก่อนเผยว่า ณ ตอนนั้นที่ยังคบกับลูกชายแม่ (ท็อป จรณ) ท่านก็น่ารักกับตน และท่านก็ไม่เคยขอให้ตนซื้อของแบรนด์เนมให้ ส่วนที่มีการพาดพิงถึงดารารุ่นใหญ่ “ขวัญฤดี กลมกล่อม” ซึ่งเป็นแม่ของ “น้องหยดน้ำ” ที่กำลังคบกับหนุ่มท็อปอยู่ในตอนนี้ ตนมองว่าน่าจะเป็นที่คนจับตามองมากกว่า และเรื่องที่ตนคุยกันก็คุยเรื่องทั่วๆไป ไมได้โฟกัสมาคุยกันเรื่องนี้เลย และทางพี่ขวัญเองก็ทราบเรื่องข่าว แต่ไม่รู้รายละเอียดอะไรมาก

ส่วนกับท็อป จรณ ก็คงไม่ต้องเคลียร์อะไร เพราะไม่ได้ติดต่อกันเลย แต่ก็ได้เจอกันบ้าง พร้อมอัปเดตสถานะตอนนี้โสดสนิท แต่ไม่ปิดหัวใจ

ขอบคุณภาพจาก IG : baifernbah , kwanruedee

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.