“แพทตี้” ตอบแล้วเรื่องแพลนแต่ง “แดน” เร็วๆนี้หรือไม่!

0
1595

ออกมาเปิดใจแล้ว สำหรับนางเอาสาวตาสระอิ “แพทตี้” อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา จากที่เมื่อวันก่อนทำแฟนๆลุ้นหนักมาก หลังจากได้ดูคลิปทางช่องยูทูบ DanPattie TV ที่แฟนหนุ่ม “แดน” วรเวช ดานุวงศ์ ทำเซอร์ไพรส์ในวันคล้ายวันเกิดของเธอ ด้วยการเหมาเรือยอร์ชจัดปาร์ตี้สุดอบอุ่นที่ทะเลพัทยา

ซึ่ง “แพทตี้” เผยว่าทริปวันเกิดที่ผ่านมาแฮปปี้มาก ซึ่งเป็นทริปแรกที่คุณแม่ตน และคุณพ่อคุณแม่ของแดนมีโอกาสไปเที่ยวด้วยกัน อยู่ครบทั้งสองครอบครัว พร้อมชี้แจงเรื่องข่าวที่คนจับตาว่าจะไม่ข่าวดีหรือไม่นั้น ว่ายังไม่มี ทริปนี้เป็นทริปฉลองวันเกิดตนเท่านั้น แต่ถ้าถามว่าไปแอบคุยกันแล้วหรือไม่นั้น อันนี้ตนก็ไม่แน่ใจ

ส่วนที่แดนไปเปิดใจเรื่องแพลนแต่งในรายการ รายการหนึ่งว่าเร็วๆนั้น แพทตี้เผยว่าอาจจะยังไม่ใช่ภายในปีนี้ เพราะฝ่ายชายก็ยังไม่ได้มาเกริ่นอะไร เพราะมีหลายๆอย่างที่ยังต้องทำอยู่ น่าจะรอให้ทุกอย่างคล่องตัวกว่านี้ก่อน

ก่อนพยักหน้ายอมรับว่า ตอนนี้เรือนหอที่อยู่ดอนเมืองยังสร้างไม่เสร็จ ซึ่งตอนนี้ก็ยังไม่ได้เริ่มวางแปลนอะไร คงต้องรออีกสักพักเพราะมันมีอีกหลายปัจจัย ถ้าถามว่ากดดันไหม ที่ถูกจับตาเรื่องแต่งงานสำหรับตนนั้นไม่กดดัน แต่สำหรับแดนตนไม่แน่ใจ เพราะตนก็ไม่เคยถามฝ่ายชายด้วย และระยะเวลา 10 ปี ที่ผ่านมา ตนก็ถือว่าความรักของตนและแดนก็ราบรื่นดี “เหมือนเราค่อนข้างรู้นิสัยของแต่ละคนว่าเป็นยังไง แค่มองตาก็รู้ว่าต้องการอะไร”

ขอบคุณภาพจาก IG : danworrawech , pattieung ยูทูบ DanPattie TV

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.