“หยาดทิพย์” ชี้แจงด่วน ถูกโยงข่าว “ดาราเล่นนอกบท เลิฟซีนดุพระเอกโอโม่”

0
1607

ถึงกับต้องออกมาชี้แจงด่วน สำหรับสาวนัยต์ตาคมอย่าง “หยาดทิพย์ ราชปาล” กรณีที่เธอถูกโยงข่าวเม้าท์ หลังจากสำนักข่าวชื่อดัง Nine Entertain ออกมาเล่าเรื่องเม้าท์มอยผ่านเพจ @NineEntertain ที่เปิดหัวข่าวสุดแซ่บว่า “นักแสดงสาวสุดแซ่บเล่นนอกบท เลิฟซีนดุเดือดกับพระเอกขาวโอโม่”

โดยในเนื้อข่าวเผยว่า นักแสดงสาวสุดแซ่บไร้สังกัด เข้าฉากเลิฟซีนดุกับพระเอกสุดหล่อ สูง ขาวโอโม่ มีครอบครัวแล้ว ซึ่งนักแสดงสาวคนดังกล่าวเล่นเลิฟซีนแบบดุเดือดจัดเต็ม จนพระเอกถึงกับสะดุ้งสุดตัว ซึ่ง “หยาดทิพย์” ได้ออกมาชี้แจงผ่านอินสตาแกรม @yardthip ว่าถ้าหากข่าวดังกล่าวหมายถึงตน ขอยืนยันว่าไม่ใช่ความจริง พร้อมเผยว่าก่อนถ่ายทำฉากนี้ได้มีการพูดคุยกับผู้กำกับและนักแสดงแล้วว่าจะให้อารมณ์ของตัวละครออกมาเป็นแบบไหน ซึ่งผู้กำกับขอให้มีการจูบจริง และไม่มีการเล่นนอกบทแน่นอน

“จากข่าวที่ออกมาขอชี้แจงนะคะ ถ้าในข่าวนี้หมายถึงหยาด จากละครเรื่องที่กำลังออนแอร์อยู่ ไม่ใช่ความจริงค่ะ หยาดทำงานมานานพอและเป็นมืออาชีพที่จะทำหน้าที่นักแสดงให้สมกับบทบาทที่ได้รับ ก่อนการถ่ายทำฉากนี้ได้มีการคุยกับผู้กำกับและนักแสดงด้วยกันว่าจะให้อารมณ์ของตัวละครออกมาเป็นแบบไหน

ทาง ผกก. ขอว่าซีนนี้เป็นฉากสำคัญ เป็นจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ของตัวละคร 2 ตัวนี้ ขอให้มีการจูบจริง ในระหว่างการทำงาน เราถ่ายทอดอารมณ์ของตัวละครตามบทบาท เราทำงานกันปกติ ไม่มีการเล่นนอกบท เกินบทบาท อย่างที่ข่าวเขียน

หยาดเล่นละครมา 20 กว่าปีพยายามทำการแสดงให้ดีที่สุดในทุกบทบาทที่ได้รับ การเล่นเลิฟซีนทุกครั้งมีลิมิท ว่าเล่นได้เท่าไหน เพราะฉะนั้นช่วยอย่าเขียนข่าวอะไรที่ไม่เป็นความจริงทำให้ต้องเสียหาย และควรให้เกียรติ ตัวนักแสดง ทางครอบครัวหรือบุคคลใกล้ชิดของหยาดด้วยค่ะ”

ขอบคุณภาพจาก IG : yardthip เพจ : NineEntertain

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.