“หมอสอง” เปิดใจรักครั้งใหม่…คุย “หมิง อรินทร์มาศ” ได้ 3 เดือน

0
1819

ออกมาเปิดใจถึงความรักครั้งใหม่แล้ว สำหรับ “หมอสอง” นพ.นพรัตน์ รัตนวราห ศัลยแพทย์คนดัง กับความสัมพันธ์ครั้งใหม่ระหว่างสาว “หมิง” อรินทร์มาศ บุญครองทรัพย์ ที่ทั้งคู่ได้ทำบุญร่วมกันแจกอาหารให้กับประชาชน ที่ สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทยฯ

โดย “หมอสอง” ยอมรับว่ากำลังศึกษาดูใจกับ “หมิง” ได้ประมาณ 2-3 เดือนแล้ว เผยชอบฝ่ายหญิงเพราะเป็นคนน่ารักจิตใจดี อีกทั้งยังเป็นสายบุญเหมือนกัน เมื่อถูกถามถึงสถานะเจ้าตัวเผยว่า ยังไม่พร้อมเรียกแฟน ขอค่อยๆเป็นค่อยๆไปดีกว่า ส่วนประเด็นที่มีคนมองว่าจีบดาราอีกแล้วนั้น ตนก็ยอมรับว่าในมุมมองของตนชอบคนหน้าตาดี ถึงแม้ว่าจะมีคนสวยที่ไม่เป็นดาราก็มี แต่บังเอิญตนและหมิงได้มาเจอกันได้คุยกัน จะเรียกว่าเป็นจังหวะที่ได้เจอกันว่าได้

ส่วนประเด็นเรื่องความเจ้าชู้นั้น ตนมองว่า ตนไม่เจ้าชู้ แต่ก็ไม่รู้ว่าคนอื่นจะมองยังไงในช่วงที่ผ่านมา เพราะช่วงที่โสดก็เปิดโอกาสให้ตัวเอง แต่ถ้ามีแฟนแล้ว ก็จะไม่ไปคุยกับใครอีก

และทางด้าน “หมิง อรินทร์มาศ” เปิดใจว่าไม่ได้ตั้งใจจะมาเปิดตัวหมอสองในงานบุญ เพราะปกติตนและหมอสองก็ทำบุญกันมาเรื่อยๆอยู่แล้วแค่ไม่ได้เชิญสื่อเท่านั้น แจงที่ไม่ให้สัมภาษณ์คู่เพราะอยากให้ทุกคนโฟกัสเรื่องมาทำบุญมากกว่า ก่อนพูดถึงสถานะระหว่างหมองสองว่าตอนนี้ก็ดูๆกันศึกษากันไปเรื่อยๆ ส่วนประเด็นที่คนพูดถึงเรื่องที่ผ่านมาของหมอสอง ตนมองตรงนี้ว่าทุกคนก็มีอดีต และทุกคนก็ไม่สามารถแก้ไขอดีตได้ ตนจึงมองแค่ปัจจุบัน ว่าวันนี้เขาดีกับเราไหม และเราโอเคกับเขาไหม ตรงนี้มันสำคัญกว่า

ขอบคุณภาพจาก IG : dr_nopparat , mingmoonoi

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.