“อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ เซ็นทรัล พลาซา เวสต์เกต” แบรนด์ เซ็นเตอร์ สองชั้นสาขาแรกในประเทศไทย เปิดแล้ววันนี้!

0
1050

เปิดแล้วอย่างยิ่งใหญ่! พรัอมให้เหล่านักช้อปได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่แล้ววันนี้กับ “อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ เซ็นทรัล พลาซา เวสต์เกต” อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ สองชั้นแห่งแรกในประเทศไทยบนพื้นที่กว่า 1,062 ตารางเมตร พร้อมยกทัพจัดเต็มด้วยสินค้ากีฬาจากอาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์แมนซ์  และสินค้าสปอร์ตแฟชั่นต่างๆ จากอาดิดาส ออริจินอลส์ ที่จะทำให้ลูกค้าทุกท่านได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ที่เกิดจากการผสมผสานอันสมบูรณ์แบบระหว่างกีฬาและสปอร์ตแฟชั่น

พิเศษ! เตรียมพบกับมุม Print Shop ที่จัดเตรียมของขวัญสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับสาขานี้โดยเฉพาะ โดยลูกค้าที่ซื้อสินค้าครบ 3,000 บาท สามารถรับสิทธิ์การทำ DIY ในการสกรีนสติกเกอร์ตัวรีดลายลิมิเต็ด อิดิชั่น ลงบนผลิตภัณฑ์ที่ซื้อฟรีทันที และสำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าครบ 5,000 บาท สามารถรับสิทธิ์การทำ DIY ในการสกรีนสติกเกอร์ตัวรีดลายลิมิเต็ด อิดิชั่น ลงบน Tote Bag ฟรีทันที ตั้งแต่วันที่ 4–17 มิถุนายน 2563 หรือจนกว่าของจะหมด

อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ เซ็นทรัล พลาซา เวสต์เกต ตั้งอยู่ที่ชั้น 1 และชั้น 2 ของห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต พร้อมเปิดให้บริการและมอบประสบการณ์ใหม่กับอาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ สองชั้นแห่งแรกในประเทศไทย ตั้งแต่วันที่ 4 มิถุนายน 2563 เป็นต้นไป

และเพื่อให้ลูกค้าเชื่อมั่นและช้อปปิ้งแบบ New Normal ได้อย่างปลอดภัยไร้กังวล อาดิดาสได้มีมาตรการเข้มงวดในการป้องกันการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ตามมาตรการของรัฐบาล โดยมีทั้งการจำกัดจำนวนคนเข้าร้าน ติดตั้งเจลล้างมือ รวมถึงพนักงานและลูกค้าทุกคนต้องสวมหน้ากากอนามัยตลอดระยะเวลาที่เข้าใช้บริการ นอกจากนี้อาดิดาสจะแยกสินค้าที่ถูกลองทุกชิ้น ออกจากชั้นวางเป็นเวลา 24 ชั่วโมง ก่อนที่จะนำกลับมาให้เลือกซื้ออีกครั้ง

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.