“ซาร่า” ขอแจง! ตั้งIG เป็น Private ไม่ได้หนีใคร หลังถูกโยงข่าวดาราเทออเดอร์

0
2042

เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์สนั่นโซเชียล หลังจากเพจ “เจ๊มอย 108” ออกมาเม้าท์แซ่บว่าดาราโดนจ้างทำอาหาร แต่สุดท้ายเทออเดอร์ ซ้ำยังไม่คืนเงิน อีกทั้งเพจเจ๊มอย 108 ยังมาเม้าท์ซ้ำสองว่า ถ้าดาราคนดังกล่าวทำเรื่องผิดพลาดร้ายแรงบางเรื่อง แล้วแฟนเก่าโกรธ จนไล่ออกจากคอนโด ลดเงินค่าส่งเสียลูก และบอกให้ลูกย้ายโรงเรียนมาอยู่ที่ธรรมดา

ทำเอาขาเผือกหลายๆคนตามหากันยกใหญ่ว่าสาวคนดังกล่าวคือใคร?? ซึ่งหนึ่งในชื่อที่ชาวเน็ตหลายๆคนโยงไปนั้นก็คือคุณแม่คนสวย “ซาร่า คาซิงกินี” แต่ทว่าเจ้าตัวก็ไม่ได้ปล่อยให้คนเม้าท์อยู่นาน ซึ่งซาร่าได้ออกมาโพสต์ข้อผ่านเฟซบุ๊ก ใจความว่า

“Ig ตั้ง private มานานแล้วค่ะ ไม่ได้เพิ่งปิด เพราะไม่ได้หนีใคร ไม่ได้กลัวอะไรค่ะ คนติดตามอยู่จะรู้ ชอบตั้งให้เป็นส่วนตัว แต่จะโดน ผจก ดุให้เปิด (เพราะทำงานต้องเปิด) แต่ก็เปิดในบางครั้ง (ตอนผจก.ไม่เอะใจ555) คือแค่อยากโพสต์ให้เฉพาะผู้ที่สนใจติดตามเราเท่านั้น จะได้ไม่ไปเกะกะสายตาคนที่ไม่ติดตาม

Ig ไม่มีไรมากหรอก ไลฟสไตล์ชีวิตทั่วไปกับลูก ทุกอย่างในโลกโซเชี่ยลก็แค่ส่วนหนึ่งที่เราให้รับรู้ แต่มันไม่ใช่ทั้งหมดของชีวิตจริงเรา แค่บางส่วนที่เราอนุญาตให้เห็น ให้รู้ มันติดสินอะไรมากไม่ได้หรอกค่ะ ไม่มีไรให้ ? นะ แต่ถ้าอยาก ? ก็ไม่ได้คิดไรมาก เอาที่คนติดตามสบายใจ เพราะกดรับทุกท่านที่ขอติดตามค่ะ แม่เป็นคนใจดี ไม่ดุ ดุเฉพาะกิจเฉยๆ ?”

ซึ่งก็มีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจ “ซาร่า” เป็นจำนวนมาก

ขอบคุณภาพจาก IG : sarahcasinghini FB : Sarah Casinghini เพจ เจ๊มอย 108

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.