“MANITO PIZZA” พิซซ่าเตาถ่านอร่อยลืมอ้วน

0
3827

บอกเลยสาวกพิซซ่าตัวจริงต้องห้ามพลาด กับ “MANITO PIZZA” พิซซ่าน้องใหม่แต่อร่อยระดับพี่ใหญ่ หากได้ลองชิมคุณจะสัมผัสได้ถึงความละมุนของพิซซ่าแป้งบาง ชีสเยิ้ม อบจากเตาถ่านร้อนๆ รสชาติเสมือนมีเชฟชาวอิตาเลี่ยนมาปรุงให้ชิมกันแบบจานต่อจาน แม้จะสั่งเดลิเวอรี่ไปทานที่บ้าน หรือ จะเข้ามานั่งรับประทานที่ร้านรสชาติความอร่อยไม่แตกต่าง

ด้วยการตกแต่งบรรยากาศภายในร้านให้ออกมาในสไตล์ Loft Luxury โชว์ความเป็นลอฟท์ผสมผสานกับความหรูหราและทันสมัย ทำให้เกิดเป็นห้องอาหารที่ให้บรรยากาศความเรียบหรู ทว่าผ่อนคลายอบอุ่น เสมือนนั่งรับประทานอาหารอยู่ที่บ้าน

ในส่วนของเมนูอาหารมีพิซซ่าให้เลือกสั่งได้อย่างหลากหลายหน้า รวมทั้งเมนูอื่นๆอีกมากมาย มาเริ่มเมนูซิเนเจอร์จานแรก Piadina Seafood Mala เป็นการผสมผสานระหว่างความเป็นอิตาเลี่ยนและความเป็นไทยกลิ่นอายจีนนิดๆ เข้ามาได้อย่างลงตัวอร่อยถูกปากแน่นอน Piadina Spinach หนึ่งในเมนูทานเล่นที่อร่อยแบบจริงจัง ทานพร้อมกับซอสสูตรพิเศษของทางร้าน และทีเด็ดห้ามพลาดกับเมนูพิซซ่าเตาถ่านอบร้อนแบบถาดต่อถาด

Pizza Carbo พิซซ่าหน้าคาโบนาร่า หนักเครื่องเข้มข้นถึงรสชาติ อีกหนึ่งเมนูที่น่าลองเปลี่ยนจากเส้นสปาเก็ตตี้เป็นแผ่นแป้งพิซซ่า สัมผัสได้ถึงรสชีสและครีม แฮมและเห็ดกลมกล่อมทุกครั้งที่กัดในแต่ละคำ Pizza Four Season เป็นการรวมพิซซ่าสี่หน้าไว้ในหนึ่งถาด มีทั้งเห็ดแชมปิญอง มะกอกดำ พาร์มาแฮม และซาลามี่ หรือจะเป็นเมนู Pizza Prosciutto พิซซ่าแป้งบางทาด้วยซอสสูตรพิเศษเฉพาะของทางร้าน นำเข้าเตาถ่านอบจนแป้งเหลืองกรอบนำออกจากเตาโรยหน้าด้วยพาร์มาแฮมชิ้นใหญ่ ผักร็อคเก็ตสด และมะเขือเทศหั่นชิ้นพอดีคำ เพียงเท่านี้ก็อร่อยฟินไม่รู้เบื่อแล้ว

นอกจากพิซซ่าสูตรอิตาเลี่ยนแท้ๆแล้ว ยังมีเมนูอื่นๆให้เลือกสั่งมาลิ้มลองความอร่อยอีกทั้ง ซีซ่าสลัด , Manito Noodle Tomtom Seafood , ข้าวแกงเขียวหวานปลาสลิด , หมึกกุ้งชุบแป้งทอด , ราดหน้าเกี๊ยวกุ้ง และ ผัดไทยกุ้งสด การันตีเลยว่าอาหารทุกจานปรุงแบบจานต่อจาน รสชาติหนักเครื่องอร่อยกลมกล่อมทุกเมนู

MANITO PIZZA ตั้งอยู่ที่ 58 ซ.รามคำแหง 18 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ 10240 เปิดบริการทุกวันจันทร์ – วันเสาร์ เวลา 10.00 น. – 19.00 น. เบอร์โทร. 065-5626-942 , 02-136-3492

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.