One Dee คาเฟ่ไอศกรีมสไตล์ไทย

0
925

One Dee

คาเฟ่ไอศกรีมสไตล์ไทย

 

 

(ถนนพหลโยธิน ซอย 7 (ซอยอารีย์) เปิดบริการ 10.00 – 22.30 น. โทร. 09-4146-4049)

 

 

ประกาศตัวเองชัดว่าเป็น “คาเฟ่ไอศกรีม” อีกด้านก็อยากให้ที่นี่เป็นวันดีๆ ของลูกค้าที่สามารถแวะมากินไอศกรีมสูตรเฉพาะได้ไม่รู้เบื่อ ทุกรสชาติไอศกรีมที่นี่ได้ผ่านกระบวนการคิด ทดลอง และไตร่ตรองแล้วว่าไอศกรีมมาเนียจะต้องหลงรักแน่นอน (กี่มากน้อยก็ตามความชอบแต่ละคน)

 

 

วัตถุดิบทำไอศกรีมล้วนแต่คุ้นลิ้นคุ้นเคยกันดี อาทิ กะทิ มะพร้าวน้ำหอม ตาลโตนด ชาชัก แตงไทย มะตูม สละ กล้วยตาก ฯลฯ ปั่นจนเนื้อไอศกรีมเนียนนุ่ม ละมุน รสไม่หวานแหลมจนแสบคอและหนักลิ้นเกินไป ปราศจากการแต่งสี แต่งกลิ่น หรือแต่งรสชาติ ทอปปิงเป็นขนมไทยนานาชนิด เช่น ขนมตาล ปลากริม ฝอยทอง ข้าวเหนียวมูน ลูกชุบ ทองม้วนกรอบ

 

 

กระทั่งไส้มะพร้าวกุ้ง ที่ออกรสเค็มมันหอม จะพบว่าดีงามและลงตัวมาก ไอศกรีมหวานน้อย ทอปปิงให้รสสัมผัสหลากหลาย กรอบ นุ่ม หนึบ อร่อยจนวางช้อนไม่ลงเชียวแหละ ที่ชอบและอยากให้ลองสั่งมากิน “ไอศกรีมตาลโตนดหน้ากุ้ง” ตัวไอศกรีมหวานมันหอม ทอปปิงกุ้งผัดมะพร้าวเค็มนิดๆ เพิ่มโอชะเป็นดับเบิล แถมด้วยข้าวเหนียวมูนนุ่มหนึบ เป็นรสสัมผัสที่คล้ายกินขนมไทยมากกว่าไอศกรีม อีกถ้วยที่คืนความสดชื่นได้ดี “ไอศกรีมมะพร้าวน้ำหอมหน้าหวาน” เนื้อไอศกรีมที่ทำจากมะพร้าวน้ำหอม ลักษณะเป็นเชอร์เบท ไม่ละเอียด แต่มีความนุ่มเบา หวานน้อย ทำให้จำเป็นต้องแท็กทีมกับทอปปิงรสหวานนำอย่างฝอยทองและลูกชุบ

 

ทั้งหมดคือไอเดียสร้างสรรค์ที่ช่วยยกระดับและเพิ่มมูลค่าให้ไอศกรีมธรรมดาๆ หน้าตาบ้านๆ สู่การเป็นไอศกรีมเทรนดีเข้ายุคทันสมัย ที่สำคัญยังคงความเป็นไทยสไตล์ไว้อย่างไม่ตกหล่น เสิร์ฟในถ้วยแก้วใสลวดลายงดงาม เพิ่มความคลาสสิกไปอีกขั้นด้วยช้อนทองเหลืองคันจิ๋ว ฟีลนี้ใช่เลย ฟินที่สุด

 

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

 อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo

LOGO-MEB-2017

 

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.