HOROSCOPE พฤษภาคม 2561

0
861

HOROSCOPE

พฤษภาคม 2561

 

 

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.) 

เห็นอะไรเป็นหงุดหงิดไปหมด คิดอะไรทำอะไรก็เจออุปสรรค ทำให้คุณพาลหัวเสียไปกับคนใกล้ชิด ระวังอย่าใช้อารมณ์จะทำให้เกิดเรื่องขัดแย้ง ส่งผลเสียกับ ตัวคุณเอง

การงาน : การทำงานต้องรู้จักเข้าหาผู้ใหญ่ หาพรรคพวก ช่วงนี้ถูกโจมตี จากคู่แข่งศัตรู ต้องคอยหาเกราะคุ้มภัย ช่วงปลายพอมีทางออก คุณที่เบื่องาน มีโอกาสได้เปลี่ยนงาน มีงานเสริมเพิ่มความก้าวหน้า

การเงิน : อึดอัดใจจากการขอหยิบยืมของผู้อื่น ช่วงนี้ให้ทำตัวมอซอ เจอหน้าใครก็บ่นไว้ก่อนว่าเศรษฐกิจไม่ดีจะได้รอดตัว ช่วงปลายมีลาภจากการเดินทาง “ไพ่พิเภกเลือกข้าง (ไพ่ Temperance)”

ความรัก : ความรักสับสน คนรักชอบทำให้คิดมาก ลองมองโลกในแง่ดี เอาใจเขามาใส่ใจเรา ทุกอย่างจะราบรื่น คนโสดมีอัศวินขี่ม้าเข้ามาจีบ

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)

มีไฟในการทำงาน มองไกล คาดหวังกับอนาคต ทำให้คุณมีความมุ่งมั่น มีพลังสร้างสรรค์ในสิ่งที่ไม่คิดว่าจะทำได้จนสำเร็จ “ไพ่สามทหารเอก (ไพ่ 3 คทา)”

การงาน : การทำงานไหลลื่นตั้งแต่งานเล็กน้อยไปจนถึงใหญ่โต จัดการได้อย่างดีเยี่ยม ได้รับคำชมจากผู้ใหญ่ ช่วงนี้ได้รู้จักคนใหญ่โตมีชื่อเสียง มีแนวโน้มว่าเขาจะสนับสนุนคุณด้วย เหมาะกับการนัดหมายเจรจาเรื่องสำคัญ คำพูดจาน่าเชื่อถือ

การเงิน : กำลังจะได้ข่าวดี คนที่เคยหยิบยืมจะเอากลับมาคืน มีโชคลาภ คาดหวังอะไรไว้มีโอกาสสำเร็จสูง ช่วงนี้เงินจึงหมุนเวียนคล่อง

ความรัก : ความรักหอมหวาน คู่ที่งอนกันอยู่จะได้คืนดีเข้าอกเข้าใจกันมากขึ้น ส่วนคนโสดต้องให้เพื่อนคอยเป็นพ่อสื่อแม่ชักจึงจะสำเร็จ

 

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.) 

รู้สึกเครียดกับภาระที่ต้องสะสาง มีความรับผิดชอบมากขึ้น แถมยังเคว้งคว้าง มองหาใครช่วยก็ไม่มี ต้องทำด้วยตัวเอง ถึงจะประสบผลดี

การงาน : หัวเดียวกระเทียมลีบ ช่วงนี้พรรคพวกหายหมด ต่างคนต่างเอาตัวรอด คุณเองก็ต้องเร่งสร้างผลงาน แต่ถ้าใครกำลังอยากเปลี่ยน หรือโยกย้ายช่วงกลางพอมีจังหวะเหมาะ แต่ต้องเดินทางไกลขึ้น ครอบครัวคนใกล้ชิดจะเป็นส่วนสำคัญในการผลักดันเรื่องงาน

การเงิน : เรื่องเงินมีจ่ายจุกจิกเล็กน้อยแต่บ่อยครั้ง หมดไปกับค่าซ่อมแซมปรับปรุง “ไพ่พระฤษีชนก (The Hermit)”

ความรัก : ไม่ค่อยได้เจอะเจอกัน เหมือนมีกำแพงบางอย่างมาขวางกั้น ต้องหาเวลาคุยกันปรับความเข้าใจ ส่วนคนโสดช่างเลือก ยังไม่เจอคนที่ใช่ คงต้องรอต่อไป

 

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.) 

ใจร้อนหุนหันพลันแล่นเหมือนเคย แต่ครั้งนี้นับว่าดี ช่วงนี้รอบตัวต้องเร่งรีบ ทำอะไรเชื่องช้าจะเสียโอกาส

การงาน : เรื่องงานให้กระฉับกระเฉงไว้ก่อน เป็นช่วงทองที่คุณจะได้ทำคะแนนเพิ่ม “ไพ่พระรามครองเมือง (ไพ่ The Emperor)” หาเวลาหาโอกาสเข้าหาผู้ใหญ่จะได้รับความเอ็นดูค้ำชูอุปถัมภ์ ช่วงนี้มีดวงคนสูงอายุสนับสนุน ช่วงปลายเหมาะในธุรกิจครอบครัวเครือญาติ

การเงิน : รู้จักเก็บรู้จักใช้ เงินทองไม่รั่วไหล จะมีบ้างก็เป็นการลงทุนที่รอผลตอบแทน ช่วยเหลือใครไว้เขาจะกลับมาตอบแทน ความรักร้อนสุดๆ ช่วงนี้มีโอกาสได้เที่ยวพักผ่อน

ความรัก : ความรักความผูกพันพัฒนาก้าวหน้า คนโสดมีคนมาถูกใจ ยิ่งใครที่ชอบคนอายุมากกว่า ช่วงนี้ได้เจอแน่

 

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)

ต้องใช้ความอดทนมากกว่าเดิม เพราะทุกสิ่งทุกอย่างล้วนแล้วแต่ต้องรอ ยิ่งรีบร้อนก็ยิ่งวิตกกังวล “ไพ่พระลักษณ์ต้องหอก (ไพ่ 4 ดาบ)”

การงาน : การทำงานไปแบบช้าๆ ไม่ค่อยมีเรื่องน่าตื่นเต้น แต่ก็ต้องระวังโรคป้ำเป๋อใจลอยอาจทำให้งานผิดพลาดได้ ช่วงปลายคุณจะได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่ได้รับงานสำคัญ พยายามให้เต็มที่แล้วคุณจะไม่ผิดหวัง ส่วนใครที่กำลังรองานจะได้รับข่าวดี

การเงิน : ต้องประหยัดต้องเก็บออมมากกว่าเก่า อาจเป็นเพราะช่วงต้น ใช้ไปเยอะ พอช่วงปลายเลยเริ่มมีน้อยลง อาจมีลาภให้ได้ชื่นใจอยู่บ้าง

ความรัก : ความรักค่อยๆ ศึกษาคบหาสร้างความเข้าใจไม่รีบร้อน ส่วนคน มีคู่แล้วมีโอกาสได้วางแผนเที่ยวพักผ่อน คนโสดเสน่ห์ไม่เบามีคนมาสนใจ

 

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)

เริ่มอยู่ไม่นิ่ง อยากทำนั่นอยากเปลี่ยนนี่ แต่นับว่าโชคเข้าข้าง มักมีสิ่งดีๆเข้ามาในชีวิต ช่วงนี้ถ้ามีเรื่องปรับเปลี่ยนสบายใจได้เพราะทุกอย่างจะดีขึ้นกว่าเก่า “ไพ่พระรามตามหานางสีดา (ไพ่เจ้าชายคทา)”

การงาน : ใครที่แอบสมัครงานไว้ ช่วงนี้จะได้รับข่าวดี ประสบความสำเร็จกับงาน นัดหมายเจรจาติดต่อราบรื่น ได้ทั้งครอบครัวคนใกล้ชิดคอยสนับสนุนทำให้ ไม่พลาดโอกาสดีๆ

การเงิน : อาศัยเงินเก่าเก็บมาใช้จ่าย ช่วงนี้ของที่เล็งไว้มานานอาจถูกลง ได้เวลาหยิบฉวยเอาเงินออกจากกระเป๋า โชคลาภได้จากคนใกล้ชิด 

ความรัก : ความรักยังเหมือนเดิม สับสนในตัวเอง ตัดสินใจเปลี่ยนไป เปลี่ยนมาทำให้รักไม่ลงตัว ส่วนคนโสดช่วงปลายได้คบหาจากการแนะนำของผู้อื่น

 

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)

รู้สึกกดดัน หลายสิ่งหลายอย่างมาลงที่คุณคนเดียว ทั้งเรื่องส่วนตัว ทั้งเรื่องธุรกิจ

การงาน : การงานมารวมกันหมด ต้องแยกแยะให้ดี การทำงานเหนื่อยหนัก หยิบจับทำอะไรก็ดูไม่ดี ถูกว่าถูกตำหนิ พยายามหลบๆ ผู้ใหญ่ ทำตัวกระตือรือร้น ผักชีโรยหน้าไว้ก่อนก็ยังดี เจรจาติดต่อ เริ่มต้นงานใหม่ให้ชะลอไว้ ช่วงปลายฟ้าเริ่มสว่างมีพรรคพวกสนับสนุน

การเงิน : การเงินตึงๆ ชอบกล ช่วงนี้รายจ่ายอัดแน่นทั้งของตัวเองทั้งของคนอื่น หนักไปในเรื่องไม่ควรจ่ายทั้งสิ้น “ไพ่นางสีดาสิ้นชีพ (ไพ่ 8 ถ้วย)”

ความรัก : โหยหาเท่าไรก็ไม่ยักเจอ คนโสดก็ยังต้องครองโสดกันต่อไป ส่วนคนมีคู่ลดทิฐิกันลงมาบ้าง รักกันชอบกันอยู่ก็ไม่ต้องลีลา เป็นฝ่ายยอม ไม่ได้หมายถึงความพ่ายแพ้ แต่คุณคือผู้เสียสละ

 

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)

เป็นเวลาแห่งความสำเร็จ หยิบจับทำอะไรก็ราบรื่น มีคนคอยสนับสนุน เป็นช่วงเวลาที่ดีในการเริ่มต้นในสิ่งที่วางแผนเอาไว้

การงาน : การทำงานคล่องตัว มีโอกาสได้พบปะคนใหญ่โตมีชื่อเสียง ได้มุมมองแง่คิดใหม่ๆ เสริมสร้างความก้าวหน้า ช่วงนี้เหมาะสำหรับเริ่มต้นโครงการ ค้นคว้าหาความรู้เพิ่ม คุณจะได้แสดงศักยภาพได้เต็มที่ไม่มีใครมาดูถูก ช่วงปลายพูดจาดีมีคนเชื่อถือ “ไพ่พระตรีมูรติ (ไพ่ราชาเหรียญ)”

การเงิน : เงินทองไหลมาเทมา ช่วงนี้หัวการค้าเห็นอะไรก็มองให้เป็น ผลประโยชน์ได้หมด สภาพคล่องดี มีโอกาสได้ของถูกใจจากคนใกล้ชิด

ความรัก : เริ่มออกลาย เจ้าชู้หว่านเสน่ห์ไปทั่ว ได้เจอรักแปลกใหม่ ซู่ซ่า คนโสดไม่เท่าไร แต่ถ้ามีคู่อยู่แล้วคิดถึงใจเขาใจเราบ้างนะครับ

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)

เด็ดเดี่ยว มีความเชื่อมั่น ตัดสินใจได้ดี ทำให้ปัญหาที่มีเริ่มคลี่คลาย แต่ยังหวังพึ่งพาใครไม่ได้ ต้องพึ่งตัวเองเป็นหลัก “ไพ่พาลีได้ชัย (ไพ่ Strength)” แข็งแกร่งเกินร้อย

การงาน : การทำงานมีประสิทธิภาพ งานหนักงานเบาสะสางได้ทุกเรื่อง ช่วงนี้ได้แสดงฝีมือเต็มที่ ออกจะใจร้อนไปบ้าง แต่ก็ทำให้งานเสร็จเร็วขึ้น งานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ทำได้ดี สมองแล่น มีคนมาสะกิดต่อมกระตือรือร้น

การเงิน : มีกินมีใช้ไม่ขัดสน แถมช่วงนี้เป็นพ่อพระนักบุญชอบช่วยเหลือ มีคนมาขอหยิบยืม แต่ให้ไปไม่ไร้ค่า เขาจะกลับมาตอบแทน

ความรัก : เสน่ห์ร้อนแรง ช่วงนี้ทั้งเด็กทั้งแก่มารุมตอมกันสุดๆ คนโสดไม่ต้องกลัวขึ้นคาน ส่วนคนมีแฟนแล้วระวังรับกิ๊กเพิ่มจะถูกจับได้

 

ราศีตุล (17 ต.ค.-16 พ.ย.)

หนักใจกับปัญหาจุกจิกที่เข้ามา โดยเฉพาะเรื่องเงินทอง มีเหตุให้ต้องจ่ายสารพัดสิ่ง ต้องคิดให้รอบคอบ “ไพ่พิเภกถูกเนรเทศ (ไพ่ 2 เหรียญ)”

การงาน : การทำงานเหนื่อย เจอหัวหน้าจุกจิกไม่เป็นเรื่อง เพื่อนร่วมงาน ก็เกี่ยงกันรับผิดชอบ ช่วงนี้ทำได้เพียงใจเย็น ตั้งอกตั้งใจทำงานแล้วจะไม่เกิดปัญหา

การเงิน : เงินทองมีรายจ่ายเยอะ หมดไปกับเรื่องค่าซ่อมแซม ค่าของขวัญ เบ็ดเตล็ดสารพัด แต่ขอเตือนช่วงนี้ไม่ควรให้ใครหยิบยืมจะได้คืนยาก จะเป็นเรื่องที่ทำให้หนักใจในระยะยาว

ความรัก : ชุลมุนวุ่นวาย มีมือที่สามเข้ามาแทรกกลาง ต้องหนักแน่น เข้าไว้ ส่วนคนโสดดันไปรักคนมีเจ้าของ คนที่ไม่ชอบมาตามตื๊อ สลับสับเปลี่ยนกันได้คงดี

 

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)

“ไพ่พาลีเจรจา (ไพ่ 2 ดาบ)” เจอปัญหาต้องตัดสินใจ ช่วงนี้ขี้ลังเล ไม่ค่อยเด็ดขาด แต่ดันต้องเข้าไปยุ่งกับเรื่องวุ่นวายตลอด คงต้องหาทางหนีทีไล่เอาเอง

การงาน : กำลังอยากเปลี่ยนอยากย้าย งานที่ทำอยู่ทำให้หนักใจ เหนื่อยแทบตายคนอื่นดันเอาความดีความชอบไป ทำให้หมดกำลัง งานแบบนี้ต้องมีเส้นมีสาย ถึงจะเหมาะ อย่าไปคาดหวังอะไรจากใคร ทำให้หมดกำลังใจเสียมากกว่า

การเงิน : เงินอยู่ไม่ติดกระเป๋า เดี๋ยวมีเรื่องนั้นเรื่องนี้ให้ต้องจ่ายต้องควัก อยู่เสมอ อยู่ห่างๆ เรื่องวุ่นวายของคนอื่นให้มากๆ เป็นดีที่สุด

ความรัก : ความรักขึ้นๆ ลงๆ เดี๋ยวรักเดี๋ยวเลิก โมโหกันแรงแต่ก็คืนดีกันเร็ว ส่วนคนโสดมีคนมาแวะเวียนให้ซู่ซ่าแล้วจากไป

 

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)

มีดวงเดินทางไกล โยกย้ายที่อยู่ที่อาศัย แต่นับว่าเหมาะเหม็ง เปลี่ยนไปสู่ สิ่งที่ดีกว่าเดิม

การงาน : เป็นช่วงของการเปลี่ยนแปลง ไม่ว่าจะเป็นหน้าที่รับผิดชอบ เนื้องานที่ทำ หรือผู้บังคับบัญชา ต้องพยายามปรับตัว ส่วนคุณที่กำลังสมัครงานใหม่ได้รับข่าวดีแน่นอน แต่ต้องกล้าที่จะเลือกเดิน

การเงิน : การเงินสวนทางกับคนอื่น ช่วงนี้คนอื่นขาลง แต่คุณเป็นช่วงทองขาขึ้น มีช่องทางหาเงินได้เพียบ เงินทองไหลมาเทมา มีโชคลาภ สภาพคล่องดีไม่มีสะดุด

ความรัก : ความรักคนโสดเจอเรื่องแปลกใหม่ แต่ยังไม่ถือว่าเป็นการคบหา ระยะยาว ส่วนคนมีคู่เสน่ห์พราว มีเด็กมาจีบ มีเรื่องน่าตื่นเต้น แต่อย่าปล่อยใจ ไปมาก เห็นใจคู่ของคุณบ้าง

 

 

 

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

 อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo

LOGO-MEB-2017

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.