“ใหม่ เจริญปุระ” ฝันเป็นจริง ซื้อบ้านใหม่ แจงราคากว่า 50 ล้าน จริงหรือมั่ว?

0
2185

เรียกว่าเป็นความสำเร็จอีกหนึ่งก้าวของชีวิตก็ว่าได้ กับความฝันที่นักร้อง-นักแสดงสาว “ใหม่ เจริญปุระ” สานได้สำเร็จ กับบ้านใหม่หลังงาม ที่ได้ฤกษ์ดีทำบุญขึ้นบ้านใหม่ไปเมื่อวันก่อน โดยมีคนสนิททั้งในและนอกวงการมาร่วมทำบุญขึ้นบ้านใหม่ในครั้งนี้

โดย “ใหม่” ได้เผยถึงความภาคภูมิใจในครั้งนี้ว่า หายเหนื่อย เพราะเป็นความฝันมากว่า 10 ปี ที่มีบ้านหลังแรก เพราะก่อนหน้านี้อยู่แต่คอนโด ก็เป็นความภาคภูมิใจ ฝันที่เป็นจริง เพราะตั้งใจอยากจะดูแลแม่ และทั้งหมดก็มาจากหยาดเหงื่อแรงงานของเราจริงๆ ก็ขอบคุณผู้ร่วมเดินทาง ไม่ว่าจะเป็น “พี่นิด” ผู้จัดการ คุณแม่ พี่ๆ ผู้ใหญ่ที่เคารพรักนับถือ ผู้มีพระคุณในวงการ และสมเด็จพระมหาธีราจารย์ วัดยานนาวา ที่มาร่วมทำบุญขึ้นบ้านใหม่ ปัดทุ่มงบสร้างบ้านใหม่ราคากว่า 50 ล้านบาท

ก่อนเผยถึงโรคระบาด โควิด-19 ณ ตอนนี้ก็ต้องดูแลตัวเอง ดูแลคนรอบข้างให้ดีที่สุด ส่วนที่มีงานที่ต่างประเทศตอนนี้เจ้าภาพก็ยังไม่ยกเลิก ต้องรอดูสถานการณ์วันต่อวัน ถามว่ากลัวไหม คุณแม่-ครอบครัว ทุกคนก็ห่วงอยู่แล้ว แต่จะทำยังไงในเมื่อมันเป็นแบบนี้ และอย่างที่บอกก็คือเดอะโชว์มัสโกออน ถ้าไม่มีอะไรที่วิกฤตขนาดปิดประเทศ ก็คือต้องไป ตนก็ทำตามหน้าที่

ขอบคุณภาพจาก IG: maicharoenpura , nidddddd

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.