“แตงโม” เผยข่าวร้าย พ่อป่วยมะเร็งต่อมลูกหมากระยะที่ 4 ขอคำปรึกษาผู้มีประสบการณ์

0
1713

เป็นอีกหนึ่งบททดสอบของชีวิตที่ต้องการกำลังใจเป็นอย่างมากเลยทีเดียว สำหรับครอบครัวของดาราสาว “แตงโม” ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ และคุณพ่อโส กับข่าวการป่วยของคุณพ่อโส หลังจากตรวจพบว่าท่านเป็นมะเร็งต่อมลูกหมากระยะที่ 4

โดยเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา “แตงโม” ได้ออกมาเผยถึงอาการป่วยของคุณพ่อ หลังคุณหมอตรวจพบว่าท่านเป็นมะเร็งต่อมลูกหมากขั้นที่ 4 ซึ่งดาราสาวได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม เพื่อขอคำปรึกษาผู้ที่มีประสบการณ์ว่าจะให้คุณพ่อทำคีโมดีหรือไม่ เพราะตอนนี้คุณพ่ออายูกว่า 70 ปีแล้ว “ขอความคิดเห็นค่ะ คุณพ่อเป็นมะเร็งต่อมลูกหมากระยะที่ 4 (ลามขึ้นกระดูกสันหลัง) ตอนนี้ค่าเลือด 300 ปวดหลัง บางคนแนะนำให้ผ่า+ทำคีโม แต่บางคนไม่แนะนำให้ผ่า ใครมีประสบการณ์ฝากแชร์หน่อยค่ะ คุณพ่ออายุ 70 ค่ะ ….??ขอบคุณล่วงหน้านะคะ “

ซึ่งทางด้านคุณพ่อโส ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความสั้นๆผ่านอินสตาแกรม @so_superdad โดยมีใจความว่า “27 มค 63 เริ่มต้นจากปวดหลัง ตรวจไปตรวจมาพบว่าเป็นมะเร็งต่อมลูกหมากขั้นที่สี่ นับว่าเป็นขั้นสูงสุดระดับเกียรตินิยมเลยนะนี่ ขอบคุณในทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ ตลอดจนทุกความยินดีที่อาจเข้าใจผิด555…ไม่มีรัย”

ทั้งนี้ก่อนหน้านี้ “แตงโม” ได้ออกมาเขียนความในใจ ก่อนที่จะทราบถึงอาการป่วยของคุณพ่อ “♥️ ไม่ได้ใช้โซเชี่ยลพูดถึงเรื่องส่วนตัวมานานแล้ว แต่ช่วงนี้เรา2คนต้องอดทนสู้กับอะไรๆหลายอย่าง มันเหนื่อยมาก เหนื่อยจริงๆเกือบจะเสียกันไปก็หลายครั้ง ก็แค่อยากระบายบ้างขอบคุณพระเจ้าคอยนำทางเคียงข้างเสมอ TT ?? ฝากอธิษฐานเผื่อคุณพ่อ พี่โส @so_superdad ด้วยนะคะ ต่อมลูกหมากโตซูบลงไปมากกินข้าวไม่ลงเลยค่ะ น้ำหนักเหลือ 44 กิโลกรัมแล้ว แถมเครียดอีก รอลุ้นอาทิตย์หน้าว่าจะไม่เป็นมะเร็งหรือไม่…….ถ้าคุณพ่อได้อ่าน น้องอยากบอกให้คุณพ่อสู้ๆ จิตเป็นนายกายเป็นบ่าว เหมือนที่คุณพ่อเคยสอนน้อง เรามีไรต้องทำกันอีกตั้งเยอะนะ อย่าเพิ่งท้อ :))) #เราจะอยู่ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันไปอีกนานแสนนาน”

โดยมีเพื่อนๆ พี่ๆ คนในวงการเข้ามาใจกำลังใจครอบครัวของแตงโมจนล้นไอจี และ Howe Magazine ขอส่งกำลังใจให้ครอบครัวของดาราสาว “แตงโม ภัทรธิดา” และคุณพ่อโส ด้วยนะคะ

ขอบคุณภาพจาก IG : melonp.official , so_superdad

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.