แฟชั่นโชว์ “PHYA x Silhouette I Empower Myself” คนดังล้นทะลัก!! “มารี,เกรซ,ไอซ์” แท็กทีม “ฟินาเล่” ปังแรง!!

0
1873

 “พญา (PHYA)” แบรนด์กระเป๋าหนังและเครื่องประดับระดับลักซ์ชัวรี่ของเมืองไทย นำโดย คุณแต้ว-จิรยง อนุมานราชธน ผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์และผู้ก่อตั้ง บริษัท พญา กรุ๊ป โฮลดิ้ง จำกัด จับมือกับ คุณโมโมเอะ มาซูโอะ ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์แบรนด์ “ซีลูเอ็ท (Silhouette)” แบรนด์แฟชั่นเสื้อผ้า สร้างปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ให้เกิดขึ้นในโลกของแฟชั่น จัดงาน “PHYA x Silhouette I Empower Myself” งานแฟชั่นโชว์เผยโฉมกระเป๋าคอลเลกชันใหม่กับการเปิดตัวคอลเลกชันเสื้อผ้า Silhouette Fall/Winter 2019 จากแบรนด์ซีลูเอ็ท

โดยไฮไลต์เด่นของงานอยู่ที่ไอคอนิคแบ็คใบใหม่อย่าง “SILVIA” กระเป๋าใบเล็กที่สามารถ ครอสบอดี้ หรือใช้เป็นคลัตช์ได้ โดดเด่นด้วยแมททีเรียลสองแบบสองสไตล์ อย่างผ้าไหมทอคุณภาพเยี่ยมและผ้าสักหลาดเนื้อนุ่มละเอียดเล่นแสงไฟ พร้อมเครื่องประดับหน้ากระเป๋าดีไซน์โลโก้หกเหลี่ยมของแบรนด์พญาสะท้อนสไตล์อาร์ตเดโคงามสง่า ฝังด้วยพลอย Swarovski อย่างดี ลงตัวกับคอลเลกชันเสื้อผ้า Silhouette Fall/Winter 2019 ที่นำเสนอภายใต้คอนเซปต์ A walk to remember บอกเล่าถึงเรื่องราวอันน่าประทับใจของหญิงสาวชาวฝรั่งเศสในยุค 1950 ผ่านรูปแบบของเสื้อผ้าที่สะท้อนความเรียบหรูสง่างามในสไตล์ Classic Edgy

‘จิรยง อนุมานราชธน’ กล่าวถึงแนวคิดหลักในการออกแบบกระเป๋าคอลเลกชันใหม่ของพญาในครั้งนี้ว่า “พญาต้องการให้ผู้หญิงได้ใช้กระเป๋าที่มีความเรียบโก้ สามารถนำมาใช้ได้ในชีวิตประจำวันและผสมผสานให้เกิดเป็นลุคที่สวยงามสง่าได้ สำหรับกระเป๋าของพญาในคอลเล็กชั่นนี้ เราได้นำเสนอถึงกระเป๋าหลากรุ่น หลากสไตล์ อย่าง “KATE” คลัทช์หนังจระเข้ ดีไซน์เรียบหรูทรงพลัง มาพร้อมเครื่องประดับหน้ากระเป๋า เป็นการนำเอาสัญลักษณ์หกเหลี่ยมโลโก้ของแบรนด์พญามาประกอบเป็น Jewellery ที่สามารถถอดเปลี่ยนได้ รวมถึง Olivia XS กระเป๋าหนังจระเข้ทรง BOXY ซึ่งเป็นซิกเนเจอร์ของพญา ที่ถูกนำมาเพิ่มรายละเอียดที่นำเสนอถึงความหรูหรา สื่อถึงความร่วมสมัยและความเป็นไทยได้อย่างลงตัว ด้วยการตกแต่งด้วยเครื่องประดับหน้ากระเป๋า ‘ลายกนก’ เป็นงานลงยาฝีมือช่างที่มีความชำนาญเฉพาะตัว

...เราใช้เวลาในการทำงานออกแบบสร้างสรรค์ พิถีพิถันในการคัดสรรแมททีเรียลที่ดีที่สุด เราทำงานจากแรงบันดาลใจ เราทำงานจากประสบการณ์ที่สั่งสม เราเข้าใจในตัวตนในความเป็นพญาและเรายังเข้าใจในความต้องการของลูกค้าของพญาด้วย สำหรับคอลเลกชันนี้เราตั้งใจทำงานเพื่อให้ทุกผลลัพธ์ออกมาดีที่สุด เพราะความท้าทายเป็นเรื่องของ ‘รสนิยม’ ทุกๆ ครั้งที่เราเปิดตัวโพรดักส์ใหม่ๆ เราตอบไม่ได้ว่าจะตอบโจทย์ตลาดในตอนนี้หรือไม่ แต่เราเลือกที่จะทำในสิ่งที่เราคิดว่ามันสวยงามและดีที่สุด ซึ่งเราเชื่อว่าลูกค้าของพญาน่าจะชื่นชอบพร้อมให้การตอบรับที่ดีเหมือนเช่นเคยค่ะ”

ด้าน โมโมเอะ มาซูโอะ บอกเล่าถึงคอลเลกชันเสื้อผ้า Silhouette Fall/Winter 2019 ว่า “ผู้หญิงในแบบซีลูเอ็ท (Silhouette) จะเป็นผู้หญิงที่มีความสมาร์ท เป็นผู้นำ เป็นผู้หญิงที่มีไลฟ์สไตล์ที่แอคทีฟไม่หยุดนิ่ง เป็นผู้หญิงที่มีความเท่ มั่นใจและมีความโก้หรู งามสง่า มีพลัง โดยคอลเลกชันนี้ เรานำเสนอเสื้อผ้าภายใต้คอนเซปต์ ‘A walk to remember’ ที่บอกเล่าถึงเรื่องราวอันน่าประทับใจของหญิงสาวชาวฝรั่งเศสในยุค 1950 ผ่านรูปแบบของเสื้อผ้าที่สะท้อนความเรียบหรูในสไตล์ Classic Edgy ด้วยผ้าพิมพ์ลายและโทนสีที่มีความคลาสซี่และสอดแทรกสีสันที่มีความสดใส พร้อมสร้างความแปลกใหม่โดยการสร้างความคอนทราสต์ให้เกิดขึ้นกับเนื้อผ้า ผ่านการใช้ซิลลูเอทที่ผสานระหว่างความ Smart และ Feminine ให้อารมณ์ในแบบ Masculine และ Modern ไปพร้อมกัน สร้างภาพลักษณ์ของผู้หญิงสมัยใหม่ให้ดูมีความมั่นใจและน่าค้นหาค่ะ ส่วนการทำงานร่วมกันกับพญาในครั้งนี้เป็นความลงตัวอย่างสูงสุดค่ะ เพราะซีลูเอ็ทและพญาถ้าจะเปรียบเป็นผู้หญิงสักคนหนึ่ง ก็คงเป็นผู้หญิงที่มีความสวย มั่นใจ มีบุคลิกที่โก้หรู มีไลฟ์สไตล์ รสนิยม ความชอบที่คล้ายกัน”

ซึ่งบรรยากาศภายในงานซึ่งจัดขึ้น ณ  METRO ON WIRELESS @HOTEL INDIGO เมื่อวันก่อนถูกเนรมิตให้เป็นรันเวย์สวยงาม โดยมีเหล่านางแบบ-นายแบบ นำทีมโดย 3 สาวสวย เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า, มารี เบรินเนอร์, ไอซ์-อามีนา กูล ในชุดฟินาเล่เรียบหรู และ 3 สาว The Face Thailand 3 บลอสซั่ม-ชนัญชิดา รุ่งเพชรรัตน์, ทับทิม-ภรัณยา ลาภอุดมสกุล, ข้าว-จุฑารัตน์ แก้วมณี ฯลฯ ที่พร้อมใจกันมาถ่ายทอดจิตวิญญาณความเป็นผู้หญิงมาดนางพญาผ่านกระเป๋า และเสื้อผ้าที่มีความโก้หรู งามสง่าและมีเอกลักษณ์ได้อย่างไร้ที่ติ ซึ่งไม่เพียงมอบความรู้สึกสวยงามดึงดูดแต่ยังส่งผ่านแรงบันดาลใจอันมีค่า ให้ผู้หญิงทุกคนกล้าลุกขึ้นมาเป็นแรงบันดาลใจให้กับตัวเองและผู้หญิงด้วยกัน

ร่วมด้วยเหล่าเซเลบคนดังมาร่วมแสดงความยินดี อาทิ กรีน-อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล, จันจิ-จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย, หยาด-หยาดทิพย์ ราชปาล, เฌอเบลล์-ลัลณ์ลลิน เตจะสา เวศซ์, น้ำฝน-พัชรินทร์ ศรีวสุภิรมย์, ฮาน่า ลีวิส, โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์, เบนซ์-ปุณยาพร พูลพิพัฒน์, เนย-แจม-พิกเล็ต, แพรว-คณิตกุล เนตรบุตร, ไอซ์-อธิชนัน ศรีเสวก, มิ้นท์-ณิชา บุณยากร, โอบอุ้ม ชุมสาย ณ อยุธยา, มีน อัจจิมา โกสุมา ฯลฯ

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.