อัปเดตเทรนด์ “แว่นกันแดด” มาแรงในฤดูหนาว Fall/ Winter 2019

0
1779

ใกล้เทศกาลส่งท้ายปีเก่าเข้ามาทุกที หลายคนคงมีแผนไปท่องเที่ยวชาร์จแบตในช่วงวันหยุดยาวเพื่อต้อนรับศักราชใหม่อย่างสดใสซาบซ่า และหนึ่งในเครื่องประดับคู่กายนักเดินทางก็คือแว่นกันแดดสวย ๆ สักอัน เพราะไม่ว่าคุณจะแต่งตัวยังไงก็ตาม แค่ใส่แว่นกันแดดเก๋ๆ สักอัน รอด! เรียกว่าเป็นไอเท็มชิ้นเด็ดที่ทำให้การแต่งตัวเรียบง่ายธรรมดา ๆ ดูมีสไตล์ขึ้นมาได้ทันที วันนี้ทางโบลอน (Bolon) มีเทรนด์แว่นกันแดดคอลเลกชัน Fall/ Winter 2019-2020 มาฝากเป็นไอเดีย ให้ทุกคนได้เลือกไอเท็มชิ้นเก๋ไปโพสต์ท่าถ่ายรูปฉลองปีใหม่เรียกยอดไลก์ให้พุ่งกระฉูดกันไปเลย!

กรอบแว่นทรงเรขาคณิต (GEOMETRIC SUNGLASSES)

กรอบแว่นแบบแรกที่กำลังมาในซีซั่นนี้คือดีไซน์ทรงเรขาคณิต ไม่ว่าจะสี่เหลี่ยม หกเหลี่ยม ก็ทำให้คุณดูโดดเด่นจากฝูงชนในสไตล์หนุ่มสาวผู้มาดมั่น ทำให้ใบหน้าของคุณดูมีเหลี่ยมมุม เก๋ไก๋ และเพิ่มความมั่นใจขึ้นอีกหลายเท่าตัว

โบลอนรุ่นแอนโนนิมัส (ANONYMOUS) แรงบันดาลใจจากสตรีผู้ทรงอำนาจด้วยดีไซน์เลนส์ชิ้นเดียวในกรอบแบนเพรียวบาง

กรอบแว่นทรงตาแมว (CAT-EYE SUNGLASSES)

ทรงกรอบแว่นทรงคลาสสิกที่ไม่เคยหลุดจากรันเวย์คือดีไซน์ทรงตาแมว เรียกว่าเป็นสุดยอดไอเท็มที่เพิ่มความโดดเด่นให้กับใบหน้าของคุณสาวๆ ได้ทันทีด้วยกลิ่นอายมันๆ แนวฟังกี้เล็กๆ มอบบุคลิกของคนที่สนุกกับชีวิตและเปิดรับสิ่งใหม่ๆ อยู่เสมอ เทรนด์แว่นทรงตาแมวปีนี้ยังเสริมด้วยรายละเอียดเล็กๆ เน้นความประณีต ทันสมัย และดูมีระดับมากขึ้น

โบลอนรุ่น แคท ชิค (CAT CHIC) ทรงตาแมวแนวร่วมสมัยที่มาพร้อมดีไซน์มุมมองแบบสามมิติสำหรับสาวเสน่ห์แรง

กรอบแว่นทรงแมทริกซ์ (Black Matrix-Inspired Sunglasses)

อีกหนึ่งทรงกรอบแว่นที่เรียกว่าเป็น Safe zone สำหรับทุกรูปหน้าคือดีไซน์ทรงนักบิน หรือกรอบทรงเท่ ๆ เหมือนในภาพยนตร์เรื่อง The Matrix ที่เป็นหนังคลาสสิกตลอดกาล โดยดีไซน์กรอบแว่นทรงแมทริกซ์ในปีนี้มีการออกแบบกรอบให้เพรียวบางทันสมัยมากขึ้น ทำให้ใส่ได้สบายตลอดวัน ไม่ดูหนาเทอะทะเหมือนหนุ่มแว่นดำสมัยก่อน

โบลอนรุ่น เดอะ แซดเดิล (THE SADDLE) แรงบันดาลใจจากความสมดุลของอานม้าเพื่อสร้างสมดุลบนใบหน้าและใส่สบายได้ตลอดวัน

กรอบแว่นแบบครึ่งกรอบตัดขอบเลนส์ทรงเพชร (Half Moon)

สำหรับแฟชั่นนิสต้าที่ต้องการความโฉบเฉี่ยวขั้นสุด ต้องเสริมรายละเอียดที่แตกต่างด้วยงานดีไซน์กรอบแว่นแบบครึ่งกรอบเพื่อสร้างความโฉบเฉี่ยวและทำให้ทุกวันคือรันเวย์อย่างแท้จริง รวมถึงการเลือกกรอบแว่นแบบใหญ่พิเศษ ก็ช่วยให้ใบหน้าของคุณดูเล็กเรียวสวยได้รูปขึ้นได้อย่างผิดตาเลยทีเดียว

โบลอนรุ่น Half Moon เน้น Minimal style ด้วยดีไซน์กรอบครี่งเดียวและขาแว่นที่บาง สวมใส่เบาสบายตลอดวัน

กรอบแว่นทรงบาร์คาด (BROW BAR SUNGLASSES)

สาวเท่ที่อยากเติมความหรูหราทันสมัยและฟีลพักผ่อนสบาย ๆ ในวันหยุด ต้องชื่นชอบกรอบแว่นแนวแมนๆ แต่แฝงกลิ่นอายแฟชั่น มีให้เลือกทั้งเลนส์สีสันสดใสแนวพาสเทล, และสีเข้มขรึม ผสานรายละเอียดของแว่นทรงนักบินที่ทะมัดทะแมง อย่างการตกแต่งด้วยก้านบริดจ์เดี่ยว ก็ช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้คุณเป็นคนที่น่าค้นหาได้อย่างมาก

โบลอนรุ่น เออร์แบน สปิริต (URBAN SPIRIT) แนวคิดแห่งอนาคตในสไตล์ย้อนยุคโดดเด่นด้วยก้านบริดจ์เดี่ยวด้านบน

จะเห็นได้ว่าแว่นกันแดดของโบลอน (Bolon) ทุกรุ่นออกแบบมาเข้ากับทุกรูปทรงหน้าของผู้สวมใส่ เพราะหลายคนอาจยังไม่รู้ด้วยซ้ำ ว่ารูปหน้าของตนเองเหมาะกับกรอบแว่นทรงใด และเนื่องจากรูปหน้าของคนมีความแตกต่างหลากหลาย โบลอน (Bolon) จึงเน้นการเลือกใช้รูปทรงคลาสสิกมาออกแบบใหม่เพื่อเพิ่มความทันสมัยให้สอดรับกับรูปหน้าทุกแบบโดยเฉพาะรูปหน้าคนเอเชีย โดยนำรูปทรงเรขาคณิตแบบหลายเหลี่ยมมาประยุกต์ในการออกแบบ เพื่อรังสรรค์กรอบแว่นที่สร้างมิติที่แตกต่างบนใบหน้า ช่วยเสริมจุดเด่นและปกปิดจุดด้อย ให้ใบหน้าทุกแบบดูสวยงามได้รูป ผสานการใช้วัสดุเกรดพรีเมียมเพื่อให้รู้สึกเบาสบายสวมใส่ได้ทั้งวัน ทำให้ทุกคนที่ใส่แว่นตากันแดดของโบลอนสามารถแสดงออกถึงสไตล์ของตนเองได้อย่างมั่นใจมากที่สุด

ทริปวันหยุดยาวนี้ อย่าลืมหาแว่นกันแดดสวย ๆ ติดตัวไปสักอัน เพื่อให้วันพักผ่อนของคุณเต็มเปี่ยมด้วยสีสัน ความสนุกสนาน และเต็มที่กับทุกกิจกรรม แถมยังช่วยถนอมดวงตาคู่สวยของคุณให้สดใสชัดเจนตลอดการเดินทางอีกด้วย

โบลอน (BOLON) คอลเลกชันใหม่ Fall/ Winter 2019-2020 วางจำหน่ายในประเทศไทยช่วงเดือนพฤศจิกายน ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://bolon.co.th/ เฟซบุ๊ก “bolon eyewear Thailand” และอินสตาแกรม “Boloneyewearth”

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.