สุดซึ้ง “อั้ม” เขียนข้อความจากใจ ถึงเพื่อน…และทำไมถึงปาร์ตี้ HBD ธีมกีฬาสี

0
1645

ถึงแม้ว่างานปาร์ตี้จะจบลงไปแล้ว แต่เรียกว่า…ความประทับของคนที่ไปร่วมปาร์ตี้ยังไม่จบ โดยเฉพาะความประทับใจของซุปตาร์สาว “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ หลังจากที่เธอได้จัดงานปาร์ตี้ฉลองวันคล้ายวันเกิคครอบครอบ 41 ปี ในค่ำคืนที่ผ่านมา

โดย “อั้ม” ได้จัดงานครั้งนี้ล่วงหน้าก่อนวันคล้ายวันเกิดหนึ่งวัน (อั้มเกิด 5 ธันวาคม 2521) ซึ่งมีเพื่อนๆทั้งในและนอกวงการได้ขนทัพไปร่วมงานปาร์ตี้ในครั้งนี้กันอย่างคับคั่ง ที่มาในธีมกีฬาสี ซึ่งบรรดาเพื่อนๆของอั้มที่จับฉลากได้ตามสีต่างๆ ก็ได้แท็คทีมโชว์พลังความสามัคคี ด้วยการร่วมกันจัดแสดงโชว์ที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งงานนี้แม่งาน อย่าง “อั้ม” ก็จัดเต็มเช่นเดียวกัน ด้วยการมอบเงินรางวัลที่ 1 เป็นเงินกว่า 1 แสนบาท พร้อมรางวัล Gift Voucher เสริมความงามอีก 2 แสนบาท!!!

และนอกจากความสนุกสนานกับปาร์ตี้ในค่ำคืนที่ผ่านมาแล้ว ล่าสุด “อั้ม” ยังได้ออกมาโพสต์ข้อความที่เรียกได้ว่าเป็นความในใจของเธอ และจุดประสงค์ที่จัดปาร์ตี้ฉลองวันคล้ายวันเกิดเป็นธีมกีฬาสี เพราะอยากให้เพื่อนๆของเธอไม่ว่าจะจากในหรือนอกวงการ ได้มารู้จักและสนิทกัน ได้รู้จักความสามัคคี และข้อความสุดซึ้งที่ว่าอั้มได้เห็นทุกความตั้งใจของทุกคนที่ทำเพื่อเธอในครั้งนี้

“เลี้ยงวันเกิดล่วงหน้า เพื่อความสามัคคี ได้ผ่านไปแล้ว ขอบคุณเพื่อนๆพี่ๆทั้ง 54 คนเลยนะคะ ที่มาร่วมทำกิ จกรรมที่เกิดจากการที่อั้มอยากให้เพื่อนอั้มทุกคน (บางคนรู้จักกัน30กว่าปี และ20กว่าปี และ10กว่าปี และ5ปีขึ้นไป) เป็นเพื่อนรักจากทุกกลุ่มของอั้มได้มารวมรู้จักกันให้มากขึ้น เราแบ่งสีโดยการจับฉลาก แบ่งเป็น6สี และให้แต่ละสีคิดการแสดง ทุกสีได้คิดการแสดง และอยู่ร่วมซ้อมกันถึงดึกถึงเช้าจนสนิทกัน ทุกคนได้เพื่อนเพิ่มแล้วค่ะ นี่คือสิ่งที่อั้มหวังไว้ว่าอยากให้เพื่อนๆของอั้มได้สนิทกันและเราจะเป็นกลุ่มใหญ่อย่างนี้ตลอดไป

งานของเมื่อวานเกิดขึ้นได้เพราะทุกคนเลยค่ะ ทุกคนซ้อมอย่างหนักตั้งใจกันอย่างมากเพื่อให้โชว์ออกมาสมบูรณ์แบบ โดยที่ตอนแรกเพื่อนๆยังไม่รู้เรื่องเงินรางวัลแต่เพื่อนก็ตั้งใจ บางคนหกล้ม โดนครูต่อว่า เท้าที่ไม่เคยใส่ส้นสูงต้องแดงอักเสบ บางคนไม่ได้นอน บางคนต้องลางาน บางคนยอมไม่ไปทำงาน บางคนเป็นผู้ชายแต่ยอมแต่งหน้าแต่งตัวเป็นผู้หญิงเพื่อการแสดง บางคนไม่เคยเต้นไม่เคยแสดง บางคนมีภาระหน้าที่เลี้ยงลูกไปทำงาน ก็ยังวิ่งไปซื้อของทำเพื่อให้ทีมออกมาสมบูรณ์ บางคนคุณแม่ป่วยก็ยังมาและคิดทำทุกอย่างเพื่ออั้มรู้ว่าใจของเพื่อนล้าแต่เพื่อนก็อยากทำให้ (โดยอั้มได้ถามความสมัครใจของทุกคนก่อน)
อั้มว่าน้อยคนที่จะมีเพื่อนรักที่เยอะแยะมากขนาดนี้ อั้มโชคดีค่ะในเรื่องเพื่อน งานเมื่อวานจะอยู่ในความทรงจำของพวกเราตลอดไป อั้มขอตอบแทนเพื่อนๆด้วยความจริงใจที่จะมีให้ตลอดไปค่ะ❤️ “

ขอบคุณภาพจาก IG : aum_patchrapa , 6colourfullhd

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.