ฉลองเอ็กซ์คลูซีฟพรีวิว วัน อัลติจูด เรสซิเด้นซ์ จัด“วัน ไนท์ โอนลี่” พร้อมชมแฟชั่นโชว์เครื่องเพชร“บิวตี้ เจมส์”

0
1686

เมื่อความเลอค่าของอัญมณี ผสานรวมกับความงดงามของดีไซน์สถาปัตยกรรม ทำให้ สุริยน ศรีอรทัยกุล แห่ง บิวตี้ เจมส์ ร่วมกับ ชยพล หรรรุ่งโรจน์ แห่ง อัลติจูด ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด จึงจัดงาน “One Night Only” (วัน ไนท์ โอนลี่) ให้เซเลบฯ วีไอพีทั่วฟ้าเมืองไทยมาร่วมพรีวิวห้องตัวอย่างโครงการ “One Altitude Residences” (วัน อัลติจูด เรสซิเด้นซ์) เรสซิเด้นซ์ระดับอัลตรา ลักชัวรี่ ที่สุดของการใช้ชีวิตเหนือระดับใจกลางกรุง แบบเอ็กซ์คลูซีฟก่อนใคร ก่อนจะเปิดตัวโครงการอย่างเป็นทางการในปี 2563

พร้อมดื่มด่ำกับบรรยากาศเฉลิมฉลองท่ามกลางความหรูหรา และร่วมชมแฟชั่นโชว์เครื่องประดับเพชรและอัญมณีจาก บิวตี้ เจมส์ โดยมีแขกคนสำคัญร่วมงานคับคั่ง อาทิ ม.ล.ปุญยนุช เกษมสันต์ ดุลยจินดา,สุรัศมิ์พรรณ ดุลยจินดา, คุณหญิงโรส บริบาลบุรีภัณฑ์, รัญชา บริบาลบุรีภัณฑ์, จรินทร์ สุมานนท์, รศ.พญ.ยุวดี เลี่ยวไพรัตน์, พญ.รักษ์ฉนา อภิเกษมสันติ์, สุมาลี ศรีสุภรวาณิชย์, นภัสนันท์ พรรณนิภา,อุษณีย์ มหากิจศิริ ลีโอณีโอ, กมลสุทธิ์ ทัพพะรังสี, วราวุธ เลาหพงศ์ชนะ, พรประเสริฐ กาญจนจารี, ดาวลดา ปุราโน บิ๊กฟอร์ด ฯลฯ ณ ห้องแกรนด์ ฮอลล์ ชั้น 3 อาคารบิวตี้ เจมส์ เซ็นเตอร์ ศาลาแดง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 14 พฤศจิกายน 2562

สุริยน ศรีอรทัยกุล กรรมการผู้จัดการ กลุ่มบริษัท บิวตี้ เจมส์ กล่าวว่า “ไลฟ์สไตล์ของผู้ที่หลงใหลในอัญมณีและเครื่องประดับเพชร มักชื่นชอบสิ่งที่ดีที่สุดและมีความเป็นพิเศษที่สุด ถึงแม้จะมีราคาที่สูง แต่ก็มองถึงความคุ้มค่าและคิดว่าเป็นการใช้จ่ายเพื่อการลงทุน ซึ่งคิดเช่นเดียวกับผู้บริโภคที่สนใจในอสังหาริมทรัพย์ระดับไฮเอนด์ จึงเป็นที่มาของโปรเจกต์พิเศษครั้งนี้ขึ้นมา

โดยทาง บิวตี้ เจมส์ แบรนด์ผู้นำของอุตสาหกรรมเครื่องประดับอัญมณี ได้ร่วมมือกับ อัลติจูด ดีเวลลอปเมนท์ บริษัทชั้นนำด้านพัฒนาอสังหาริมทรัพย์และผู้บริหารโครงการเรสซิเด้นซ์ระดับลักชัวรี่ ได้สร้างสรรค์โครงการ “One Altitude Residences” (วัน อัลติจูด เรสซิเด้นซ์) เรสซิเด้นซ์ระดับอัลตรา ลักชัวรี่ ที่สุดของการใช้ชีวิตเหนือระดับใจกลางกรุง

พร้อมกันนี้ยังได้จัดงาน “One Night Only” (วัน ไนท์ โอนลี่) ฉลองเอ็กซ์คลูซีฟพรีวิว วัน อัลติจูด รสซิเด้นซ์ เพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้าวีไอพี และลูกค้าบิวตี้ เจมส์ ได้ชมห้องตัวอย่างก่อนใครเป็นครั้งแรก โดยเนรมิตห้องแกรนด์ ฮอลล์ ของอาคารบิวตี้ เจมส์ เซ็นเตอร์ ศาลาแดง ให้เป็นห้องตัวอย่างเสมือนจริงของโครงการฯ เพื่อให้แขกคนสำคัญได้พรีวิวและสัมผัสห้องตัวอย่างโครงการฯ อย่างเต็มอรรถรส พร้อมมอบประสบการณ์พิเศษยิ่งกว่าด้วยแฟชั่นโชว์เครื่องเพชรจาก บิวตี้ เจมส์

โดยมีเครื่องเพชรที่ได้รับแรงบันดาลใจจากคอนเซปต์ดีไซน์ทางสถาปัตยกรรมของโครงการฯ ซึ่งมี ไฮไลต์ฟินาเล่ มงกุฎเพชร “วัน ไนท์ โอนลี่” ที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก คาบูกิ ของประเทศญี่ปุ่น ทำจากเพชร น้ำหนัก 27 กะรัต มรกต น้ำหนัก 202 กะรัต มูลค่า 200 ล้านบาท นับเป็นครั้งแรกของการพรีวิวห้องตัวอย่างโครงการแบบเอ็กซ์คลูซีฟ”

ชยพล หรรรุ่งโรจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อัลติจูด ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด กล่าวว่า “One Altitude Residences” (วัน อัลติจูด เรสซิเด้นซ์) โครงการระดับเพชรน้ำหนึ่งเพื่อที่สุดของรูปแบบการใช้ชีวิต เรสซิเด้นซ์ระดับอัลตรา ลักชัวรี่ ที่ตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพมหานคร บนทำเลศักยภาพของย่านสาทร-เจริญกรุง แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และมีทัศนียภาพสมบูรณ์แบบติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา โดยถูกออกแบบภายใต้คอนเซปต์จากความหรูหราของเส้นลายเรขาคณิต ผสมผสานความอ่อนช้อยด้วยดีไซน์สไตล์โคโลเนียล แบบอีสท์ มีท เวสท์ (East Meet West) ลงตัวทุกมุมมอง 360 องศา ทุกเส้นแสงและเงา ก่อเกิดเป็นความพิถีพิถันในทุกรายละเอียด

โครงการสร้างพิเศษเพียง 85 ยูนิต บนพื้นที่ทั้งหมด 1-0-87.3 ไร่ เป็นอาคารไฮท์ไรซ์ (High Rise) สูง 22 ชั้น แต่ละชั้นจะมีเพียง 3-7 ยูนิตเท่านั้น โดยแบ่งรูปแบบห้องเป็น 1 ห้องนอน, 2 ห้องนอน, 2 ห้องนอน พร้อมห้องแม่บ้าน, 3 ห้องนอน, 3 ห้องนอน พร้อมห้องแม่บ้าน, 3 ห้องนอน แบบเพนท์เฮาส์ และ 4 ห้องนอนแบบเพนท์เฮาส์ และที่พิเศษกว่าคือความอลังการของพื้นที่ส่วนกลาง ประกอบด้วย

พื้นที่เลาจน์สำหรับการประชุมและเจรจาธุรกิจ พร้อมคอมพิวเตอร์ระบบจอสัมผัส อินเทอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูง, ห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์ครบครัน, สระว่ายน้ำไร้ขอบ ท่ามกลางวิวเปิดโล่ง 270 องศาของแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมสระน้ำวนส่วนตัวสำหรับกิจกรรมวารีบำบัด, พื้นที่สันทนาการสำหรับครอบครัว, สวนลอยฟ้า และสกายบาร์ (Sky Bar) เป็นต้น นอกจากนี้ด้านความปลอดภัย โครงการติดตั้งระบบรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวดตลอด 24 ชม. มีระบบจดจำใบหน้าผู้พักอาศัย รวมถึงมีประตู กันไฟและกันเสียงรบกวนได้เป็นอย่างดี และการบริการต่างๆ ของโครงการได้รับการรับรองมาตรฐานเทียบเท่าโรงแรมระดับ 6 ดาว โดยจะเปิดตัวโครงการอย่างเป็นทางการในปี 2563 นับว่าโครงการฯ สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตอย่างเหนือระดับ สะท้อนรสนิยมชั้นเลิศของผู้ครอบครองได้เช่นเดียวกับเครื่องประดับที่บ่งบอกตัวตนของผู้สวมใส่”

บรรยากาศภายในงานได้ถูกเนรมิตให้กลายเป็นห้องตัวอย่างโครงการ “One Altitude Residences” (วัน อัลติจูด เรสซิเด้นซ์) ที่ตกแต่งอย่างหรูหรา โดยมีแขกผู้มีเกียรติและเซเลบริตี้ระดับเอลิสท์ของประเทศไทยมาร่วมสัมผัสประสบการณ์แห่งการใช้ชีวิตอย่างเหนือระดับกันอย่างคับคั่ง พร้อมชมแฟชั่นโชว์เครื่องประดับเพชรและอัญมณีจาก บิวตี้ เจมส์

ร่วมสัมผัสความเลอค่าแห่งประสบการณ์ของการใช้ชีวิตอย่างเหนือระดับ ที่ โครงการ“One Altitude Residences” (วัน อัลติจูด เรสซิเด้นซ์) เรสซิเด้นซ์ระดับอัลตรา ลักชัวรี่ ที่สุดของการใช้ชีวิตเหนือระดับใจกลางกรุง สอบถามโทร. 093-323-5151 ดูรายละเอียด www.altitudecondo.com

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.