Dermalogica Festive Set 2019

0
1364

Dermalogica แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวอันดับหนึ่งจากสหรัฐอเมริกา ที่ผู้เชี่ยวชาญผิวทั่วโลกเลือกใช้ เปิดตัวผลิตภัณฑ์เซตของขวัญต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข Dermalogica Festive Set 2019 โดยร่วมกับศิลปินแนว street artist ชื่อดังของนิวยอร์ก Kelsey Montague ที่มีผลงานมาแล้วทั่วโลก ด้วยการเนรมิตกำแพงที่ว่างเปล่าให้กลายเป็นงานศิลปะสีสันสดใสตามแนวคิด ‘living work of art.’ ที่มีผู้คนร่วมถ่ายภาพกับผลงานของเธอพร้อมโพสต์ภาพผ่านทางโซเชี่ยลมีเดียกว่า 200,000 ภาพ 

สำหรับ Dermalogica Festive Set 2019 ประกอบไปด้วยผลิตภัณฑ์ที่ขายดีที่สุดของแบรนด์มาจับคู่กันเพื่อผิวสวยสุขภาพดีสมบูรณ์แบบ จัดอยู่ภายในกล่องของขวัญสีสันสวยงาม ที่ Kelsey Montague บรรจงออกแบบเพื่อสื่อสารไปยังสาวๆ ทั่วโลกถึงความสุข ความมีอิสระเสรี และพร้อมที่จะต้อนรับสิ่งใหม่ๆ ที่จะเข้ามา  

ท่านที่สนใจสามารถเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ dermalogica รวมถึงรับบริการวิเคราะห์ผิวได้ฟรีที่เคาน์เตอร์ Dermalogica ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทุกสาขา และ AsterSpring ทุกสาขา, Kiss@CentralWorld, Eve and Boy สาขาที่จัดจำหน่าย หรือสั่งซื้อทาง online ได้ที่ www.dermalogica.co.th, Facebook Fanpage: Dermalogica Thailand, คลินิกและศูนย์ความงามที่จัดจำหน่าย #dermalogica #dermalogica_th 

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.