“จุ๋ย” เผยโมเมนต์ซึ้ง กอด “แอฟ” ร้องไห้…ยกคือพี่สาวที่รัก

0
1593

ก่อนหน้านี้ทำเอาชาวเน็ตที่ได้ดูคลิปถึงกับน้ำตาซึมไปตามๆกันแล้ว สำหรับ “จุ๋ย” วรัทยา นิลคูหา หลังจากที่เธอไปทำเซอร์ไพรส์เนื่องในวันคล้ายวันเกิดดารารุ่นพี่คนสนิท “แอฟ” ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ที่ต่างคนต่างกอดคอกันร้องไห้ เพราะความซาบซึ้งใจที่มีให้ต่อกัน ซาบซึ้งใจ “แอฟ-จุ๋ย” กอดคอร้องไห้ เพราะเพื่อนในวงการไม่ได้มีเยอะ….

ล่าสุด “จุ๋ย” ได้ออกมาเผยโมเมนต์น่าประทับใจในวันนั้น ว่าเป็นวันที่แฟนคลับของแอฟจัดปาร์ตี้วันคล้ายวันเกิดให้ดารารุ่นพี่ ตนก็ได้ไปร่วมงาน ซึ่งตอนที่เห็นในคลิปเป็นช็อตที่กำลังพูดกับแอฟ แล้วแอฟมองตาแล้วก็มีน้ำตาเอ่อ ซึ่งพอตนเห็นน้ำตาก็ไหลตาม อีกทั้งคำพูดที่แอฟพูดว่า “ไม่ได้มีเพื่อนในวงการเยอะ รักจุ๋ยนะ รักและไว้ใจ” มันมีคุณค่ากับตนมาก อย่างที่บอกไปในไอจี ว่าเราไม่ได้มีเพื่อนในวงการเยอะ แต่แอฟเป็นคนหนึ่งที่เป็นพี่ เป็นเพื่อนที่ดีมีความจริงใจ ก็เป็นความรู้สึกที่ดี และเราก็ไม่ได้พูดอะไรกันเยอะ แค่มองหน้ากันแล้วมันเข้าใจกัน มันเป็นเหมือนการให้กำลังใจ การแสดงออกถึงความรักความจริงใจ ที่เราเป็นพี่น้องกันมา

ซึ่งตนก็นับถือแอฟเป็นคนในครอบครัว หวังดีกับพี่แอฟ เป็นกำลังใจให้ทุกเรื่อง เพราะรู้สึกว่าแอฟเหมือนเป็นพี่ของตนจริงๆ ถ้าทำอะไรให้ได้ก็พร้อมจะทำให้ พร้อมยกแอฟเป็นไอดอล เป็นตัวอย่างที่ดีของนักแสดงหญิงในวงการ ในการวางตัว และตนก็มองว่าถึงแม้แอฟจะไม่ได้เป็นนักแสดง แต่ก็เชื่อว่าแอฟก็จะเป็นแบบนี้ เพราะด้วยความที่เป็นคนจิตใจดี ไม่เคยว่าใคร มีความเข้มแข็ง และเป็นกุลสตรีที่แท้จริง ขนาดตนเองก็ยังไม่สามารถจะทำได้ขนาดนั้น

ก่อนอัปเดตเรื่องปั๊มทายาทว่าตอนนี้พร้อมแล้ว แต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับความพร้อมของร่างกาย ซึ่งสิ่งที่ทำได้ดีที่สุดตอนนี้คือบำรุงตัวเองให้ดี ดูแลตัวเองให้ดีทั้งภายนอกภายใน ปรึกษาหมอ ตรวจฮอร์โมน ตรวจเลือด ซึ่งตอนนี้ก็พยายามออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ

ขอบคุณภาพจาก IG : warattaya , aff_taksaorn

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.