ซาบซึ้งใจ “แอฟ-จุ๋ย” กอดคอร้องไห้ เพราะเพื่อนในวงการไม่ได้มีเยอะ….

0
1614

หากใครที่ติดตามสองดาราสาว ที่คนหนึ่งเป็นคุณแม่สายสตรอง “แอฟ” ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ และสาวมากความสามารถ “จุ๋ย” วรัทยา นิลคูหา ก็คงจะเห็นได้ว่าทั้งสองคนนี้มีความสนิทสนมกันอยู่ไม่น้อย และล่าสุดในวันคล้ายวันเกิดของ “แอฟ ทักษอร” ในวันที่ 27 ตุลาคมที่ผ่านมา “จุ๋ย” ได้ไปทำเซอร์ไพรส์ภายในงานวันคล้ายวันเกิดแอฟ ซึ่งเป็นงานที่แฟนคลับคนสนิทจัดขึ้นให้แอฟโดยเฉพาะ

และภายในงานนี้เอง ก็ได้มีคลิปที่เรียกได้ว่าซาบซึ้งใจให้กับคนที่ได้เห็นไม่น้อย ที่สองนางเอกสาวทั้งกอด ทั้งปลอบเพราะต่างคนต่างร้องไห้ เพราะความซึ้งใจที่มีต่อกัน โดยภายใต้คลิปดังกล่าว จุ๋ยได้เขียนข้อความไว้สุดซึ้งด้วยว่า เหตุที่ทำให้เธอและแอฟร้องไห้เพราะดารารุ่นพี่ได้บอกกับตนว่า “ไม่ได้มีเพื่อนในวงการเยอะ รักจุ๋ยนะ รักและไว้ใจ” และตนเองก็ได้ตอบแอฟไปเช่นเดียวกันว่า “จุ๋ยก็ไม่ได้มีเยอะเหมือนกัน รักพี่แอฟ หวังดี และเป็นกำลังใจให้ทุกเรื่อง” และยังบอกแอฟอีกว่า “แต่ก่อนรักจุ๋ยแต่เดี๋ยวนี้รักน้าพุฒเพิ่มด้วยอีกคน”

ที่เรียกได้ว่าเป็นคลิปที่น่าประทับใจ และซาบซึ้งใจกับความรักความหวังดีที่ทั้งคู่ “แอฟ-จุ๋ย” มีให้ต่อกันจริงๆ

View this post on Instagram

เรื่องมีอยู่ว่าพี่แอฟขอบคุณจุ๋ยที่มาเซอร์ไพร์สวันเกิดในงานที่แฟนคลับสนิทจัดให้พี่แอ๊ฟ ทั้งกอดทั้งขอบคุณกันแล้วไปมา 5-6 รอบได้ แล้วพี่แอฟก็พูดว่า ไม่ได้มีเพื่อนในวงการเยอะ รักจุ๋ยนะ รักและไว้ใจ งื้ออออ จุ๋ยตอบไปว่าจุ๋ยก็ไม่ได้มีเยอะเหมือนกัน รักพี่แอฟหวังดี และเป็นกำลังใจให้ทุกเรื่อง พี่แอฟบอกอีกว่าแต่ก่อนรักจุ๋ยแต่เดี๋ยวนี้รักน้าพุฒเพิ่มด้วยอีกคน ซึ่งระหว่างบทสนทนาทั้งหมดก็อย่างที่เห็นค่ะ ร้องไห้ไปทั้งคู่เลยจ้าาาา ซึ้งง่าาา ☺️ มองตาพี่แอฟแล้วรู้สึกถึงความรัก ความจริงใจที่มีให้ เรารู้จักกันมาเป็น10กว่าปี ไม่เคยทำงานด้วยกันจริงจังยาวๆเหมือนละคร กินข้าวกันปีละ2-3 ครั้งนับครั้งได้ แต่รู้ตัวอีกทีพี่สาวคนนี้ก็เป็นคนสำคัญในชีวิตอีก1คนซะแล้ว รวมถึงหลานปีและพี่เปิ้ลด้วยนะคะ รักทั้ง3 คนเลยค่ะ เอาจริงๆวันแต่งงานก็ปริ่มกันทีนึงแล้วแต่ต้องแยกกันเร็วเพราะคนเยอะและอยู่ในพิธีการ วันนี้ไหลพรากเลยจ้ะแม่ ? รักพี่แอฟเสมอนะคะ ❤️ ขอบคุณเฮียแด๊กที่เชิญไปร่วมงานนะคะ @dackdevil ขอบคุณป้าจิตที่อัดคลิปด้วยความตกใจร้องไห้ไปด้วยกับเรา @mjsomjit ? @aff_taksaorn @ple_theerada

A post shared by Warattaya Nilkuha (Jooy) (@warattaya) on

ขอบคุณภาพจาก IG : warattaya , aff_taksaorn

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.